Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời tối ưu cho cuộc sống hiện đại

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời tối ưu cho cuộc sống hiện đại

 Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời Green Solar được biết đến là thế hệ đèn hiện đại, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Sản phẩm được tích hợp sẵn tấm pin năng lượng mặt trời, sử dụng hoàn toàn bức xạ mặt trời để chuyển hóa thành điện năng với nguồn năng lượng vô tận và miễn phí nên bạn hoàn toàn không phải tốn chi phí điện hàng tháng mà còn thân thiện với môi trường.

đèn trụ cổng năng lượng mặt trời

Sử dụng nguồn năng lượng mặt trời xu thế chiếu sáng tối ưu cho cuộc sống hiện đại thay thế các loại đèn Halogen, đèn huỳnh quang,…

Giải pháp thay thế cho các loại đèn truyền thống

Là sản phẩm chiếu sáng thông minh sử dụng nguồn năng lượng từ nhiên từ ánh nắng mặt trời, đèn vừa tiết kiệm chi phí vừa an toàn khi sử dụng. Đây là xu thế chiếu sáng tối ưu cho cuộc sống hiện đại thay thế các loại đèn Halogen, đèn huỳnh quang,…

Ứng dụng thực tế sản phẩm trong cuộc sống hàng ngày sử dụng trong:

  • Chiếu sáng sân vườn.
  • Chiếu sáng trụ cột lối đi sân vườn.
  • Chiếu sáng bãi cỏ…

đèn trụ cổng năng lượng mặt trời

Nhờ nguyên lý hoạt động linh hoạt mà mỗi sản phẩm đèn trụ cổng hiện đại đều giúp tiết kiệm chi phí và an toàn.

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời hoạt động như thế nào?

Các loại đèn trụ cổng năng lượng mặt trời có bề ngoài khác nhau nhưng cấu tạo đèn tương tự nhau do đó thiết bị chiếu sáng hoàn toàn tự động mà không cần tác động con người cụ thể như sau:

  • Quá trình sạc pin: Vào ban ngày, ánh nắng mặt trời được hấp thụ vào những tấm pin năng lượng mặt trời, nó được hấp thụ và chuyển hóa thành năng lượng được dự trữ trong pin.
  • Quá trình chiếu sáng: Nhờ khả năng cảm ứng ánh sáng, vào buổi tối đèn tự động chiếu sáng sử dụng năng lượng từ pin.

Nhờ nguyên lý hoạt động linh hoạt mà mỗi sản phẩm đèn trụ cổng hiện đại đều giúp tiết kiệm chi phí và an toàn khi sử dụng là lựa chọn thông minh cho con người hiện đại.

đèn trụ cổng năng lượng mặt trời

Bên cạnh việc đầu tư chất liệu và thiết kế thì nhà sản xuất còn mang đến chất lượng ánh sáng tốt cho những chiếc đèn trụ cổng thông minh này.

Sản phẩm chiếu sáng xu thế thông minh tiết kiệm chi phí

1.Đèn trụ cổng Có tính thẩm mỹ và chất lượng cao

Những sản phẩm thuộc dòng đèn trụ cổng có sử dụng nguồn năng lượng tự nhiên cũng giống như những sản phẩm đèn khác đều được chú trọng và đầu tư về chất lượng và tính thẩm mỹ.

2.Có chất lượng ánh sáng tốt

Bên cạnh việc đầu tư chất liệu và thiết kế thì nhà sản xuất còn mang đến chất lượng ánh sáng tốt cho những chiếc đèn trụ cổng thông minh này. Nhờ tấm pin tích nguồn năng lượng mặt trời vào ban ngày mà khi đêm xuống, chiếc đèn trụ cổng năng lượng mặt trời có nguồn điện bừng sáng, ổn định, liên tục và thân thiện với môi trường và con người.

3.Tiết kiệm điện năng tối ưu

Là một sản phẩm không sử dụng nguồn điện nhân tạo mà sử dụng nguồn điện tự nhiên vô hạn nên dùng đèn trang trí trụ cổng năng lượng mặt trời, gia chủ sẽ tiết kiệm tối đa tiền điện hàng tháng cho thiết bị chiếu sáng và làm đẹp này.

đèn trụ cổng năng lượng mặt trời

Green Solar là đơn vị chuyên phân phối đèn chiếu sáng chất lượng tại thị trường Việt Nam, địa chỉ tin cậy của hàng ngàn khách hàng các dự án chiếu sáng.

4.Các chất liệu bền bỉ

Đèn trụ năng lượng mặt trời được làm từ nhôm, đồng đúc, sắt được tuyển chọn kĩ lưỡng, xử lí theo quy trình hiện đại đảm bảo mẫu đèn luôn bền và có tuổi thọ cao trong điều kiện thời tiết thay đổi thấy thường. Mang đến cho sản phẩm đèn trụ cổng cao cấp nhiều kiểu dáng, phong cách thiết kế đa dạng từ hiện đại cho đến cổ điển, phù hợp với sở thích và kiến trúc ngoại thất.

Nơi bán đèn công trụ năng lượng mặt trời giá rẻ chất lượng

Green Solar là đơn vị chuyên phân phối đèn chiếu sáng chất lượng tại thị trường Việt Nam, địa chỉ tin cậy của hàng ngàn khách hàng các dự án chiếu sáng.Với hệ thống đèn trụ cổng năng lượng mặt trời chất lượng cao cam kết chính hãng, nhập khẩu và bán đúng giá niêm yết.

Ngoài ra đến với đèn trụ cổng năng lượng mặt trời của Green Solar khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích chính sách sau:

  • Bảo hành sửa chữa sản phẩm 1 đổi 1 trong 1 năm, tùy sản phẩm.
  • Tư vấn miễn phí.
  • Sản phẩm chính hãng có đầy đủ giấy tờ xuất nhập kho.
  • Cam kết bán đúng giá.
  • Có đầy đủ mẫu mã phù hợp nhiều thiết kế khác nhau.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Hotline: 0899.780.456 – 0971.679.093

Email: solargreen56@gmail.com

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM