Đèn bulb năng lượng mặt trời thiết kế hiện đại với nhiều tính năng vượt trội

Đèn bulb năng lượng mặt trời thiết kế hiện đại với nhiều tính năng vượt trội

Sử dụng đèn bulb năng lượng mặt trời Green Solar tiết kiệm điện đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng với độ sáng cao, tiết kiệm điện năng tuyệt đối khi sử dụng. Đèn led bulb nhập khẩu chính hãng, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với ưu điểm không tiêu tốn điện năng tiêu thụ, tuổi thọ bền hơn rất nhiều so với đèn sợi đốt hoặc đèn huỳnh quang, ở môi trường tiêu chuẩn, tuổi thọ thắp sáng lên đến hàng nghìn giờ trong nhiều năm.

đèn bulb năng lượng mặt trời

Đèn có thể dùng ở trong nhà, hay sử dụng lưu động ở mọi nơi đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Đặc điểm khác biệt của đèn bulb năng lượng mặt trời

  • Đèn bulb năng lượng mặt trời có kiểu dáng gọn gàng. Là sản phẩm độc đáo trên thị trường hiện nay mà nhiều người tin dùng đang tìm kiếm. Đèn có thể dùng ở trong nhà, hay sử dụng lưu động ở mọi nơi đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.
  • Đèn bulb năng lượng mặt trời gồm 1 tấm pin sử dụng cho 1 bóng đèn. Bóng bulb có vỏ được làm bằng chất liệu nhựa. Hoạt động dựa trên nguyên lí hấp thụ quang năng của ánh sáng mặt trời nhờ tấm pin và chuyển hóa thành năng lượng điện để phát sáng. Đèn bulb năng lượng mặt trời có chức năng cảm biến ánh sáng. Tự động bật sáng khi trời tối và mặc định chế độ sạc pin dự trữ khi trời sáng.
  • Đèn sử dụng nguồn năng lượng xanh, sạch từ năng lượng ánh sáng mặt trời. Giúp tiết kiệm tiền điện cho gia đình cải thiện chi phí sinh hoạt. Cấu tạo bởi đèn led cao cấp giúp cho đèn có độ sáng cao và bền màu. Có tuổi thọ cao giúp giảm thiểu chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn.

đèn bulb năng lượng mặt trời

 

Ưu điểm của đèn bulb năng lượng mặt trời

1.       Tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm chi phí

+        Đèn led bulb năng lượng mặt trời tiết kiệm năng lượng cao, lên đến 60-80% so với các dòng đèn truyền thống trước đây.

+        Vỏ đèn bulb được làm từ nhựa cao cấp không bị nứt vỡ, cách điện và chịu nhiệt hiệu quả, độ bền cao tiết kiệm chi phí thay mới.

+        Sản phẩm có tuổi thọ, thời gian chiếu sáng lâu dài, giảm thiểu chi phí phát sinh cho gia đình, doanh nghiệp.

2.       Khả năng chiếu sáng vượt trội

+        Đèn bulb năng lượng mặt trời với công suất, dung lượng pin lên đến 4W phát sáng ổn định và liên tục.

+        Ánh sáng trắng rõ như ban ngày, tự động tăng độ sáng khi có người lại gần giúp bảo vệ mắt con người.

3.       Độ an toàn cao

+        Đèn bulb được thiết kế thông minh, vỏ được làm bằng nhựa PC, chui đèn làm hợp kim nhôm đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi có va chạm nhẹ trong quá trình, vận chuyển, hay lắp đặt.

+        Đèn năng lượng mặt trời không chứa chất hoá học độc hại thuỷ ngân, không phát tia cực tím giúp bảo vệ môi trường và người tiêu dùng.

đèn bulb năng lượng mặt trời

Tấm năng lượng không chỉ dùng để nạp điện cho bóng đèn bulb mà nó còn dùng để sạc điện thoại hoặc các thiết bị có cổng nối USB, rất tiện ích cho chúng ta khi đi dã ngoại, phượt, du lịch…

4.       Tính ứng dụng cao

Việc sử dụng đèn bulb (có remote) năng lượng mặt trời được sử dụng như một thiết bị sáng để mang đi du lịch, phượt, cắm trại qua đêm,…lắp đặt ở trước sân nhà, lối đi, xung quanh sân vườn, với tính năng tự động sạc bằng năng lượng mặt trời.

Đèn bulb với ánh sáng trắng giúp cho ngôi nhà của bạn thêm ấm áp, gần gũi,thân thiện, thư giãn, màu sắc. Tấm năng lượng không chỉ dùng để nạp điện cho bóng đèn bulb mà nó còn dùng để sạc điện thoại hoặc các thiết bị có cổng nối USB, rất tiện ích cho chúng ta khi đi dã ngoại, phượt, du lịch…

  1. Công nghệ hiện đại

Đèn bulb năng lượng mặt trời phân phối tại Green Solar sử dụng chip LED thế hệ mới bóng đèn là sản phẩm không tạo ra ánh sáng xanh gây hại. Sản phẩm được sản xuất với tiêu chuẩn cao đảm bảo độ an toàn cho thị giác, không chứa ánh sáng xanh gây hại.

Nhờ sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng vượt trội, vì thế những khoản chi phí như bảo trì, sửa chữa, thay thế đèn cũng được hạn chế rất nhiều. Bởi bóng đèn led bulb hoạt động rất ổn định dưới mọi loại thời tiết, có độ bền cao, an toàn điện năng cao, tuổi thọ bền vững với thời gian, độ nhã màu thấp, chống cháy nổ tốt nên một khi đã lắp đèn LED thì bạn đừng nghĩ đến việc thay mới đèn khác.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0988 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre