Đèn đường led năng lượng mặt trời mang lại giải pháp tiết kiệm điện năng hiệu quả

Đèn đường led năng lượng mặt trời mang lại giải pháp tiết kiệm điện năng hiệu quả

Nền công nghiệp chiếu sáng và điện năng đang dần phát triển và có xu hướng phát triển mạnh mẽ nhờ biết cách tận dụng lượng bức xạ mặt trời để cải biến thành nguồn năng lượng hữu ích. Đây là bước tiến để cho ra đời các loại đèn năng lượng mặt mặt trời và cụ thể hơn là đèn đường led năng lượng mặt trời. Như tên gọi, đèn năng lượng mặt trời là loại đèn sử dụng nguồn năng lượng mặt trời để chiếu sáng thay vì sử dụng điện lưới. Đây chính là giải pháp tiết kiệm điện hữu hiệu so với việc sử dụng những dòng đèn đường truyền thống.

đèn đường led năng lượng mặt trời

Đèn đường năng lượng mặt trời – xu hướng tiết kiệm năng lượng thời đại mới

Với sự phát triển của công nghệ và các thành tựu khoa học kỹ thuật, xu hướng thay thế đèn đường thông thường bằng đèn đường led năng lượng mặt trời đang được triển khai áp dụng ngày càng rộng rãi trên cả nước. Việc thay thế này vừa góp phần tiết kiệm năng lượng vừa giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường.

Dòng đèn như đèn đường led năng lượng mặt trời, loại đèn không hề tiêu tốn điện lưới, hấp thụ năng lượng từ bức xạ mặt trời chuyển đổi thành điện năng. Thiết bị điện sử dụng nguồn năng lượng mặt trời đang được dùng trong sản xuất công nghiệp, an ninh quốc phòng… giúp tiết kiệm lượng điện tiêu thụ.

So với các loại đèn khác, chi phí cho một đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời khá cao, chính vì vậy, loại đèn này vẫn chưa được đầu tư lắp đặt phổ biến, đại trà làm đèn chiếu sáng công cộng tại hầu khắp các thành phố trên cả nước. Tuy nhiên, với tuổi thọ bền, an toàn khi sử dụng và tiết kiệm chi phí điện, về lâu dài, đèn năng lượng mặt trời chắc chắn sẽ là giải pháp tiết kiệm hợp lý nhất. Hiện tại ở nước ta, loại đèn đường led năng lượng mặt trời mới chủ yếu được triển khai, áp dụng tại các vùng sâu, vùng xa, miền núi.

Không cần phải thi công dây điện, lắp đặt đơn​ giản, khi ánh sáng mặt trời chiếu vào tấm hấp thụ năng lượng, tấm hấp thụ năng lượng chuyển quang năng thành điện năng và lưu trữ và pin để đèn hoạt động và chiếu sáng không gian.

đèn đường led năng lượng mặt trời

Đèn đường năng lượng mặt trời – Giải pháp chiếu sáng với chất lượng ưu việt

Sản phẩm đèn đường led năng lượng mặt trời từ Green Solar được phát triển dựa trên những giá trị cốt lõi tốt nhất nhằm mang sự đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng của mọi người. Với công nghệ sử dụng năng lượng mặt trời chuyển đổi thành điện năng chiếu sáng với chất liệu và thiết kế mang đến sự tiện dụng nhất, Green Solar tin tưởng sẽ mang đến sự hài lòng tốt nhất cho mọi khách hàng.

Ưu điểm của đèn đường năng lượng mặt trời

Tiết kiệm nguồn năng lượng – Không sử dụng điện: Sử dụng 100% nguồn năng lượng ánh sáng mặt trời.

Tiết kiệm chi phí – Độ bền cao: Thời gian sử dụng đèn đường 60W dao động khoảng 3-5 năm.

Sử dụng được mọi thời điểm: Đèn sử dụng được kể cả khi trời mưa, cúp điện.

Chất liệu đèn chắc chắn: Thân đèn được làm bằng chất liệu kim loại tổng hợp cao cấp. Lớp ngoài mặt đèn được thiết kế theo tiêu chuẩn chống nước.

Lắp đặt ở mọi nơi: Miễn là chỗ nào có ánh sáng mặt trời thì đều lắp đặt sử dụng được.

Diện tích chiếu sáng rộng thích hợp lắp ở những nơi như: đường đi trong các công trình xây dựng, các nhà máy xí nghiệp, những con đường không có điện, những vùng sâu vùng xa.

Chế độ cảm biến hiện đại: Khi có người sáng 100% và khi không có người sáng 50%.

Chế độ tự động Tắt/Bật: Tự động Sáng khi trời tối, tự động Tắt khi trời sáng.

Thời gian sáng: Từ 8-15h (Tùy vào mỗi công suất của đèn đường).

đèn đường led năng lượng mặt trời

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Showroom Bến Tre

Địa chỉ: 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến Tre.

Showroom Đà Lạt

325 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP Đà lạt, Tỉnh Lâm Đồng.