Đèn led sử dụng năng lượng mặt trời chính hãng số 1 Việt Nam

Đèn led sử dụng năng lượng mặt trời chính hãng số 1 Việt Nam

Đèn led năng lượng mặt trời cảm biến được nghiên cứu và sản xuất nhằm góp phần bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp và tận dụng tối đa nguồn tài nguyên thiên nhiên là năng lượng mặt trời. Các loại đèn led năng lượng mặt trời được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực ngày nay. Đèn Led sử dụng năng lượng mặt trời là đèn chiếu sáng sử dụng pin dự trữ điện năng được tạo ra 100% từ ánh sáng mặt trời. Đèn Led năng lượng mặt trời phát triển từ khi công nghệ LED và điện mặt trời ứng dụng Công nghệ PV (phát triển từ năm 1990) thay thế cho đèn dầu, nến, đèn điện cũ. Kể từ đây, đèn Led năng lượng mặt trời đã được phát triển lên một tầm cao mới.

Cấu tạo đèn led sử dụng năng lượng mặt trời
Hiểu hơn về cấu tạo của đèn led sử dụng năng lượng mặt trời giúp người sử dụng hiểu hơn về nguyên lý hoạt động, cách sử dụng đèn led năng lượng mặt trời vào ứng dụng cuộc sống. Cấu tạo của đèn led năng lượng mặt trời bao gồm các bộ phận cơ bản sau.

Tấm pin mặt trời

Tấm pin mặt trời là một trong những bộ phận quan trọng của đèn led năng lượng măt trời. Tấm Pin mặt trời được làm từ các tế bào quang điện Photovoltaic (PV), đóng vai trò hấp thụ ánh sáng mặt trời vào ban ngày và chuyển đổi điện năng vào ban đêm. Cấu tạo của tấm pin mặt trời khá gọn nhẹ, với tuổi thọ sử dụng cao trên 20 năm nên được sử dụng để làm đèn đường nông thôn, đèn chiếu sáng công viên.

Bóng đèn Led

Cũng tương tự như các loại đèn led khác, cấu tạo của đèn led năng lượng mặt trời không thể thiếu bộ phận bóng đèn led. Bóng đèn led bên ngoài được cấu tạo bởi một lớp vỏ bằng chất liệu nhựa ABS có độ bền cao, khả năng chịu lực lớn, chống cháy nổ, chống nước và thân thiện với môi trường. Bộ phận bên trong bóng đèn led là sử dụng các chip led hiện đại. có khả năng chiếu sáng lớn và liên tục.

Pin sạc

Bộ phận này đóng vai trò dự trữ điện từ năng lượng mặt trời vào ban ngày để cho đèn led chiếu sáng vào ban đêm. Bộ phận pin sạc được lắp đặt phía bên trong đèn hoặc phía bên ngoài và nối với nhau bằng dây dẫn.

Bộ điều khiển sạc

Bộ điều khiển sạc đóng vai trò, giúp quá trình nạp năng lượng vào pin điện từ tấm pin mặt trời không bị vượt mức, tránh tình trạng quá tải nhằm làm tăng tuổi thọ của đèn.

Cột đèn

Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng mà kích thước cột đèn và chiều cao cột đèn có sự khác nhau.

Các bộ phận khác

Ngoài các bộ phận chính trên thì đèn led năng lượng mặt trời còn có các bộ phận khác như: cáp kết nối, bộ cảm ứng điện quang…

Ứng dụng của đèn led năng lượng mặt trời
Ứng dụng của đèn led sử dụng năng lượng mặt trời vào cuộc sống vô cùng to lớn. Sử dụng đèn led năng lượng mặt trời là một trong những giải pháp chiếu sáng thông minh hiện nay. Với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả , tận dụng năng lượng mặt trời để hạn chế ô nhiễm môi trường.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Hotline: 0899.780.456 – 0971.679.093

Bán hàng: 0899.780.456-0928.626.668

Email: solargreen56@gmail.com

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM