Đèn năng lượng mặt trời sân vườn giải pháp chiếu sáng cảnh quan tiết kiệm chi phí

Đèn năng lượng mặt trời sân vườn giải pháp chiếu sáng cảnh quan tiết kiệm chi phí

Những gia đình có sân vườn rộng thường phải dùng một số lượng lớn đèn trang trí nên sẽ tiêu tốn khá nhiều điện năng không cần thiết. Bên cạnh đó hệ thống đèn được bố trí ngoài trời chịu tác động trực tiếp từ môi trường dễ chạm chập gây nguy hiểm cho người sử dụng. Hiện nay den nang luong mat troi san vuon chính là sự lựa chọn tốt nhất để giải quyết vấn đề, mà vẫn duy trì được cảnh quan đẹp cho không gian sân vườn của bạn.

den nang luong mat troi san vuon

Thiết kế sân vườn bằng đèn trang trí sân vườn, đặc biệt là đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời là cách mà bạn tạo nên không gian sống lành mạnh cho mình.

Nhu cầu chiếu sáng sân vườn ngày càng cao

Nhu cầu thực tế cho thấy, đèn trang trí sân vườn trở thành một thiết bị mang lại không gian chiếu sáng hiệu quả cho sân vườn. Khi mà nhu cầu về trang trí cao hơn nhu cầu về chiếu sáng thông thường thì người ta đã hướng thị hiếu vào lựa chọn các mẫu đèn trang trí có kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng.

Thiết kế sân vườn bằng đèn trang trí sân vườn, đặc biệt là đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời là cách mà bạn tạo nên không gian sống lành mạnh cho mình. Tận dụng được nguồn ánh sáng ngoài trời, đèn trang trí sử dụng năng lượng mặt trời có tác dụng phát sáng, trang trí và tạo cảnh đẹp cho không gian sân vườn. Mang lại sự lung linh, huyền ảo, đầy màu sắc cho cả không gian nhà bạn.

den nang luong mat troi san vuon

Đèn sân vườn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên đèn lắp đặt và sử dụng đơn giản.

Lợi ích khi sử dụng đèn năng lượng mặt trời sân vườn

Sản phẩm sử dụng 100% năng lượng mặt trời, không có hệ thống dây điện, không cần phải trả tiền điện, lắp đặt vô cùng đơn giản, kiểu dáng cực kỳ sang trong. Sản phẩm sử dụng  để trang trí, chiếu sáng, tăng cường an ninh gấp 3 lần!

  • Sử dụng nguồn năng lượng tái tạo vô tận, xanh sạch từ thiên nhiên
  • Chi phí duy trì hàng tháng là 0 đồng.
  • Thi công đơn giản thuận tiện
  • Vận hành thông minh hoàn toàn tự động
  • Độ bền cao, chi phí bảo trì, bảo dưỡng thấp
  • Kiểu dáng đa dạng

den san vuon nang luong mat troi san vuon

Phù hợp để trang trí cho lối đi trên sân vườn, quán cafe, chung cư, công viên, trung tâm hội nghị…

Đặc điểm nổi bật của đèn năng lượng mặt trời sân vườn

+ den nang luong mat troi san vuon dành để lắp đặt cho sân vườn và các vị trí ngoại thất khu vực lối đi, nên được thiết kế khá kỹ lưỡng về mặt chất lượng, các sản phẩm cung cấp đều đạt chuẩn IP cao giúp chống bụi, chống nước hiệu quả, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

+Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên đèn lắp đặt và sử dụng đơn giản. Chỉ cần gắn cố định là sử dụng, không cần phải đi dây điện phức tạp, không cần bật tắt đèn hàng ngày mà nó hoạt động hoàn toàn tự động.

+ Thời gian chiếu sáng liên tục ít nhất là 8-10 giờ.

+ Trụ đèn thường làm từ thép/nhôm chắc chắn, khó bị hoen rỉ trước các tác động từ môi trường và thời tiết. Có thể lắp đèn ở mọi nơi trong khu vườn nhà bạn, có đế để bắt vít cố định.

+ Ưu điểm vượt trội của dòng đèn này là có khả năng lan tỏa ánh sáng rộng hơn, chiếu sáng hiệu quả. Phù hợp để trang trí cho lối đi trên sân vườn, quán cafe, chung cư, công viên, trung tâm hội nghị…

+ Về kiểu dáng thì hiện nay những mẫu den nang luong mat troi san vuon  không chỉ đơn thuần hạn chế ở 2 kiểu dáng tròn và vuông mà chúng trở nên đa dạng về mẫu mã thiết kế khác nhau tạo nên phong cách hiện đại, độc đáo cho tổng thể.

+ Đèn phát sáng hoàn toàn nhờ sử dụng năng lượng mặt trời để làm điện năng cho việc chiếu sáng ban đêm vì vậy bạn không cần lo lắng đến vấn đề mất điện.

den nang luong mat troi san vuon

Green Solar chuyên cung cấp các loại mẫu đèn trang trí treo tường âm sân vườn năng lượng mặt trời chống nước đẹp cao cấp giá rẻ tại Tp.HCM.

Green Solar nhà phân phối đèn năng lượng mặt trời sân vườn chính hãng

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các loại đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời mà bỏ qua Green Solar là một thiết sót lớn. Green Solar chuyên cung cấp các loại mẫu đèn trang trí treo tường âm sân vườn năng lượng mặt trời chống nước đẹp cao cấp giá rẻ tại Tp.HCM. Với mẫu mã, kiểu dáng, cập nhật liên tục xu hướng mới nhất, chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng với sản phẩm khi đến với chúng tôi.

Chưa dừng lại ở đó, Green Solar còn là nơi hội tụ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện luôn luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của khách hàng, đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng. Chúng tôi liên tục đặt trực tiếp từ nhà sản xuất những mẫu đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời đẹp, đón đầu xu hướng hiện nay.

Green Solar với mục tiêu trở thành công ty hàng đầu Việt Nam về cung cấp các giải pháp đèn năng lượng mặt trời, là địa chỉ uy tín của hàng nghìn khách hàng, đối tác trên toàn quốc.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre