Đèn pha led 100w năng lượng mặt trời giải pháp tiết kiệm điện năng hiệu quả

Đèn pha led 100w năng lượng mặt trời giải pháp tiết kiệm điện năng hiệu quả

Việc sử dụng đèn pha led 100w năng lượng mặt trời để chiếu sáng cho các khu vực rộng lớn như bãi đậu xe, công viên và các không gian mở đang trở nên phổ biến. Đèn pha năng lượng mặt trời sẽ là giải pháp chiếu sáng tiết kiệm cho nhiều vị trí khác nhau khi so sánh với các dòng đèn pha truyền thống.

đèn pha led 100w năng lượng mặt trời

Đèn pha led năng lượng mặt trời là gì?

Đèn pha là một trong những thiết bị chiếu sáng thông minh rất hữu ích được sử dụng khá rộng rãi để chiếu sáng cho nhà dân, công ty, bãi đỗ xe, sân bóng mini, sân vận động thể thao…Đèn pha thường được ứng dụng cho những khu vực “chọc trời” chính vì thế việc tích hợp các tấm pin quang điện là cực kỳ lý tưởng. Với việc hấp thụ lượng nắng dồi dào vào ban ngày đèn LED pha năng lượng mặt trời sẽ có đủ nguồn điện để soi sáng khu vực cần thiết suốt đêm với công suất cao.

Ưu điểm nổi bật của đèn LED pha mặt trời:

Những ưu điểm nổi bật mà đèn pha led năng lượng mặt trời mang lại so với loại đèn truyền thống có thể kể đến như:

Tính tiết kiệm cùng giá trị kinh tế cao

Nếu bạn đang sống trong khu vực có nhiều ánh nắng chiếu vào nhà hay sân vườn thì việc lắp đặt đèn pha led 100w năng lượng mặt trời là ý tưởng tốt. Bạn cũng có thể sử dụng đèn nếu khu vực đang sống không có lưới điện hay cần nguồn sáng tạm thời những nơi hạn chế ánh sáng.

Đèn sử dụng nguồn năng lượng miễn phí, vô tận từ mặt trời, khiến cho gia đình khi sử dụng mà không cần trả tiền điện tương ứng hàng tháng, mang đến hiệu quả cao về kinh tế.

đèn pha led 100w năng lượng mặt trời

Sử dụng năng lượng xanh, sạch

Đèn sử dụng nguồn điện được chuyển hóa từ ánh sáng mặt trời nên khá thân thiện với môi trường, dần thay thế cho các nguồn năng lượng khác, từ đó góp phần giảm thiểu chất thải độc hại gây ô nhiễm không khí và môi trường xung quanh.

Chi phí bảo trì thấp

Lớn hơn so các loại bóng đèn pha khác như bóng đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang, đèn halogen…, bóng đèn pha led 100w năng lượng mặt trời có tuổi thọ khá cao, có độ bền tốt và không sử dụng vật liệu dễ vỡ nên khó có thể bị hỏng, giúp gia đình tiết kiệm được thời gian, chi phí bảo trì cũng như công sức thay bóng đèn liên tục.

Lắp đặt và sử dụng đơn giản

Gia đình có thể lắp đặt đèn pha LED ở bất cứ nơi nào, vô cùng đơn giản mà không cần phải lo lắng việc cố định hệ thống nguồn điện khá phức tạp, sử dụng hệ thống dây điện rườm rà, rắc rối.

Đa số đèn đều có khung kim loại phía sau để chống đỡ, có thể điều chỉnh nhiều góc độ khác nhau, bạn có thể tháo lắp và di chuyển đèn đến bất kỳ vị trí nào trong không gian nhà một cách dễ dàng và nhanh chóng, từ đó tiện cho việc chiếu sáng và trang trí đẹp mắt, nổi bật.

An toàn khi sử dụng

Đèn pha led năng lượng mặt trời không sử dụng dây điện, gia đình sẽ giảm các tai nạn gây ra bởi điện như cháy nổ, điện giật, chạm mạch…, đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình khi tiếp xúc, chẳng hạn như trẻ em.

Kiểm soát nhiệt tuyệt vời

Đèn pha năng lượng mặt trời được làm bằng vỏ hợp kim cao cấp cùng bộ cảm biến có thành phần tản nhiệt tốt, giúp kiểm soát nguồn nhiệt tỏa ra từ đèn khá tốt, qua đó đảm bảo tuổi thọ của đèn.

 

đèn pha led 100w năng lượng mặt trời

Ánh sáng an toàn và rộng lớn

So với các loại đèn khác, đèn pha phát ra ánh sáng khá rộng, thường là màu trắng không lóa mắt, không chứa bất kỳ chất độc hại ảnh hưởng tới sức khỏe của con người như thủy ngân, chì, tia tử ngoại, tia bức xạ…

Ứng dụng rộng rãi

Ngày nay đèn pha LED năng lượng mặt trời đã được sử dụng rộng rãi khắp nơi để cung cấp ánh sáng cho các khu vực lớn như sân vận động, bãi đậu xe công cộng của các trung tâm mua sắm, thương mại, khu giải trí, hội chợ, sân khấu…

Đèn năng lượng mặt trời 100w Green Solar – Công dụng hiệu quả, thiết kế tinh tế, sang trọng

Đèn pha led 100w năng lượng mặt trời là sản phầm đèn năng lượng mặt trời đến từ thương hiệu Green Solar ứng dụng công nghệ hấp thụ ánh sáng mặt trời chuyển đổi thành điện năng. Cùng với thiết kế tinh tế, sang trọng dòng đèn đèn pha led 100w năng lượng mặt trời này góp phần tô điểm cho không gian bạn mong muốn trở nên an toàn, tránh những nguy hiểm rình rập.

Lợi ích khi sử dụng đèn pha năng lượng mặt trời 100w – 3A

Khi sử dụng đèn pha led 100w năng lượng mặt trời mang lại những lợi ích như:

+ Hoàn toàn không sử dụng điện để chiếu sáng

+ Không lo cúp điện, sử dụng được kể cả khi trời mưa

+ Tiết kiệm được chi phí đầu vào

+ An toàn khi lắp đặt và khi sử dụng

+ Thân thiện với môi trường

+ Thời gian chiếu sáng lâu

+ Ánh sáng của đèn phát ra không chứa tia cực tím, các tia độc hại cho người nhìn

đèn pha led 100w năng lượng mặt trời

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Showroom Bến Tre

Địa chỉ: 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến Tre.

Showroom Đà Lạt

325 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP Đà lạt, Tỉnh Lâm Đồng.