Đèn pha led năng lượng mặt trời uy tín chất lượng cao tp.HCM

Đèn pha led năng lượng mặt trời uy tín chất lượng cao tp.HCM

Các loại đèn ngày xưa với những thiết kế cũ và thiếu đảm bảo an toàn và chất lượng đã gây ra nhiều tình trạng hư hỏng , chảy nổ ảnh hưởng đến đời sống con người. Thế nhưng đèn pha led năng lượng mặt trời đang là sử lựa chọn mới được nhiều người tin tưởng sử dụng và mạng đậm nét thiết kế đa dạng khác biệt và hiệu quả hơn hoàn toàn so với các loại đèn cũ.

Giới thiệu sơ lược về đèn pha led năng lượng mặt trời

-Đèn pha led năng lượng mặt trời là 1 thiết kế khác hay gọi chung là tập hợp con của “đèn năng lượng mặt trời”. Thường người ta hãy đèn pha led năng lượng mặt trời có công suất hoạt động cao ( 100W -200W ) , loại này được sử dụng ở các khu công nghệ lớn , các nhà máy, ở các công trình xây dựng…Những loại đèn  pha led năng mặt trời có suất thấp từ ( 30W – 100W) sử dụng ở các khu dân cư là chủ yếu.

 

Nguyên lý cơ chế hoạt động :

-Tẩt cả các loại đèn năng lượng mặt trời nói chúng đều có cơ chế hoạt động bằng cách hấp thụ ánh sáng mặt trời ( quang năng ) để chuyển đổi thành ( điện năng ) sử dụng phát sáng. Thời gian nạp năng lương từ 4 -6 tiếng và sử dụng trong khoảng 8- 12 tiếng.

Cấu tạo cơ  bản của đèn led năng lượng mặt trời :

-Tấm pin năng lượng mặt trời : để hấp thụ ánh sáng  chuyển đổi thành năng lượng điện sử dụng phát sáng, tấm pin này luôn được gắn liền với đèn led để có thể dễ dàng di chuyển đến các vị trí có nhiều ánh sáng hơn.

-Điều khiển : dùng để ngắt dòng điện khi năng lượng đã đầy rồi nạp  vào bình sạc ắc quy, điều tiết năng lượng hợp lý để không bị quá tải dẫn đến cháy nổ.

-Bóng đèn led : với thiết kế mới , tân tiến , đem lại độ phát sáng hiệu quả ổn định, đặc biết là tuổi thọ cao lên đến 50000 giờ.

-Pin năng lượng : Tích trữ năng lượng quang năng chuyện hóa thành điện năng, phục vụ việc chiếu sáng.

-Công tắc nguồn : để tắt mở đèn sử dụng khi không cần thiết .

-Bộ cảm biến : khi có người di chuyển lại gần  cảm nhận được được chuyển động của các vật thể mà tự động phát sáng.

Công dụng  lợi ích của đèn phá led năng lượng mặt trời :

-Được sử dụng ở các công trình xây dựng, đường đèo nguy hiểm trên vùng núi cao để soi sáng rõ rệt tránh các tai nạn thương vong .

-Tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng.

-Những loại đèn này không sử dụng dây dẫn để lắp đặt giúp ta nhẹ đi chi phí lặt đặt và dễ dàng sử dụng hơn.

-Đảm bảo chất lượng ánh sáng và an toàn cho người sử dụng : không cháy nổ , ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng và chịu được thời tiết khắc nghiệt.

-Thân thiện với môi trường : lấy từ nguồn năng lương mặt trời, tự nhiên.

-Kể cả khi cúp điện vẫn hoạt động bình thường.

Không ngại gì ngay hãy sở hữu cho riêng mình 1 bộ đèn pha led để trang trí tạo hoa văn thẩm mĩ, phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt và sản xuất hàng ngày của bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết hãy đên với Vòng tròn xanh để được tư vấn giải đáp các thắc mắc, giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn với mục địch nhu cầu sử dụng.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Hotline : 0899. 780.456 – 0971.679.093

Bán hàng : 0899. 780.456- 0928.626.668

Email : solargreen56@gmail.com

Địa chỉ : số 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP. HCM