Đèn trang trí năng lượng mặt trời và xu hướng lựa chọn của người Việt

Đèn trang trí năng lượng mặt trời và xu hướng lựa chọn của người Việt

Đèn trang trí nói chung đèn trang trí năng lượng mặt trời nói riêng ngày càng được nhiều người yêu thích và trở thành vật dụng không thể thiếu trong không gian gia đình. Việc lựa chọn và sắp đặt vật dụng này trở thành điểm nhấn cho không gian bên cạnh việc chiếu sáng giúp sinh hoạt trong gia đình thoải mái và dễ dàng hơn.

Đèn trang trí năng lượng mặt trời

Lựa chọn đèn phù hợp với thiết kế nội thất

Đèn trang trí hiện đại và đơn giản

Được coi là xu hướng để lựa chọn hoặc sản xuất đèn trang trí theo những mô hình thiết kế thời thượng thịnh hành ở các nước Châu Âu, Bắc Mỹ hay Singapore. Với kiểu dáng thiết kế rất trang nhã, lịch lãm nhưng vẫn rất hiện đại nên chúng có thể mang đến nét đẹp hoàn toàn mới cho không gian sống.

Bên cạnh đó, với màu sắc tiết chế thích hợp với nhiều không gian của căn phòng, dù nhà bạn sắp xếp theo phong cách nào thì chắc chắn đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nhờ đó mà kiểu đèn này thích hợp cho những dạng nội thất chung cư, biệt thự hoặc nhà phố thiết kế theo các phong cách từ đương đại đến tân cổ điển ít các chi tiết rườm rà.

Đèn trang trí cầu kỳ và tinh xảo

Mẫu đèn này cực kỳ thích hợp với những thiết kế nội thất theo kiểu cổ điển tây phương với những chi tiết cầu kỳ, được chăm chút tỉ mỉ bởi bàn tay người thợ chuyên nghiệp. Ngoài ra, đây cũng sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những không gian thờ cúng tâm linh, tôn giáo hay nhà hàng, khách sạn theo phong cách cổ điển.

Loại đèn này có thể tạo điểm nhấn cho không gian rất tốt từ chính thiết kế ấn tượng của chúng.

Lựa chọn đèn trang trí năng lượng mặt trời

Green Solar – Mang đến không gian tinh tế và sang trọng cho ngôi nhà bạn

Đèn trang trí năng lượng mặt trời của Green Solar hội tụ những yếu tố không những ở khía cạnh tiện lợi trong quá trình sử dụng mà còn tạo những điểm nhấn ấn tượng cho không gian.

Các loại đèn trang trí năng lượng mặt trời với tính an toàn cao, hoàn toàn không gây hại đến sức khỏe của người dùng, người già và trẻ nhỏ. Tăng tính thẩm mỹ cho lối đi vào nhà, ngoài bãi cỏ để chiếu sáng và trang trí, khu vườn, lan can, lối đi, hòn non bộ, chậu cảnh, trụ cổng, hàng rào…

Ánh sáng trắng tự nhiên, thiết kế bắt mắt, sang trọng giúp quán cafe, nhà hàng, khách sạn tạo ấn tượng cho khách hàng. Nhằm tạo ra điểm nhấn nổi bật trong không gian rộng rãi, thu hút cho sàn hiên trước, hiên sau và cầu thang nối với sàn, bạn có thể chọn loại đèn năng lượng mặt trời với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau, lắp đặt dễ dàng cũng như nhiều tính năng thông minh, hiện đại khác.

Tính năng của đèn

Sử dụng một cách dễ dàng và tiện lợi. Đèn trang trí năng lượng mặt trời được tích hợp bộ cảm biến quang, giúp thiết bị tự động sạc.

Ánh sáng phát ra từ đèn ít tỏa nhiệt, không chói mắt hay gây ảnh hưởng tới thị giác của con người. Đặc biệt, chúng không chứa các tia hồng ngoại bức xạ UV gây nguy hiểm cho người đi đường.

Đèn trang trí năng lượng mặt trời Green Solar

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Showroom Bến Tre

Địa chỉ: 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến Tre.