Đèn treo tường năng lượng mặt trời cảm hứng đến từ sự tinh tế, hoàn hảo

Đèn treo tường năng lượng mặt trời cảm hứng đến từ sự tinh tế, hoàn hảo

Nguồn cảm hứng đến từ sự tối giản, tinh tế trong thiết kế đèn treo tường năng lượng mặt trời  nhằm tôn lên nét đẹp hoàn mỹ không gian ngoại thất, sân vườn. Không chỉ đơn thuần mang đến nguồn sáng trang trí, khi được đặt tại bất kỳ không gian nào nó cũng thể hiện hết nét đẹp tuyệt hảo và tăng giá trị thẩm mỹ cho tổng thể. Sử dụng đèn treo tường năng lượng này chính là lựa chọn lựa lí tưởng mang đến sự sang trọng cho mọi không gian mà nó hiện diện.

đèn treo tường năng lượng mặt trời

Ưu điểm của đèn treo tường năng lượng mặt trời

Đèn treo tường năng lượng mặt trời là một sản phẩm mang phong cách cổ điển và hiện đại được sử dụng để thắp sáng làm đẹp cảnh quan của tường cây ngoại thất, cửa sổ, bồn cây, trang trí sân vườn, hòn non bộ, sân vườn quán cafe, tranh cây treo tường.

Đèn được thiết kế tinh xảo và tỉ mỉ, với khung kim loại chắc chắn được tạo hình sắc sảo.

Đèn treo tường năng lượng mặt trời không sử dụng năng lượng điện mà sử dụng nguồn năng lượng tái sinh, đó là năng lượng mặt trời.

Thân thiện môi trường, khi sử dụng sản phẩm đèn năng lượng mặt trời, chúng ta đã góp phần vào việc tiết kiệm điện, đóng góp vào vệc cải thiện môi trường sống.

Đèn sử dụng năng lượng mặt trời kết hợp với kiểu dáng thời trang, sang trọng, khả năng trống nước tuyệt đối đang là sự lựa chọn hàng đầu của các kiến trúc sư xây dựng.

Bóng đèn LED tiết kiệm điện nên cho tuổi thọ cao và đặc biệt không phát sinh chi phí là phải thay pin ngoài hay sử dụng nguồn từ lưới điện.

Sử dụng công nghệ cảm biến chuyển động kết hợp cảm biến ánh sang đèn năng lượng mặt trời thông minh.

Vì là đèn hoàn toàn không sử dụng điện nên đồng nghĩa với việc đèn cũng không cần sử dụng dây điện để kết nối, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối về điện, giảm thiểu mọi rủi ro khi bạn sử dụng.

Sử dụng được ở mọi nơi, mọi thời tiết.

đèn treo tường trụ tròn năng lượng mặt trời

Hầu hết các sản phẩm đèn treo tường đều được thiết kế tinh tế, đẹp mắt. Rất thích hợp để lắp đặt và trang trí. Với tính năng không sử dụng điện. Các sản phẩm đèn treo tường sẽ giúp chủ sở hữu tiết kiệm tối đa chi phí. Đặc biệt là không cần phải lo lắng về các loại dây dẫn mất thẩm mỹ, gây nguy hiểm. Đây chính là sản phẩm ưu việt – Giải pháp chiếu sáng an toàn, tiện lợi cho người tiêu dùng Việt Nam.

Chọn mua đèn treo tường năng lượng mặt trời tại các địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm và cam kết về chế độ bảo hành

GREEN SOLAR từ lâu đã được biết đến là một nhà cung cấp và lắp đặt các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời uy tín và nhiều kinh nghiệm nhất trên thị trường. Hiện nay chúng tôi còn là nhà phân phối các sản phẩm đèn pha năng lượng mặt trời solar light uy tín.

Vậy đến với GREEN SOLAR bạn sẽ luôn được đảm bảo mang về cho mình những sản phẩm đèn treo tường năng lượng mặt trời chính hãng uy tín nhất với mức giá phải chăng nhất. Bên cạnh đó tại cửa hàng của chúng tôi có rất nhiều sản phẩm với các công suất khác nhau để bạn lựa chọn. Chỉ cần bạn nói với chúng tôi mục đích sử dụng thì bạn sẽ có ngay cho mình chiếc đèn năng lượng mặt trời phù hợp nhất, tốt nhất và sang chảnh nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ cửa hàng: Số 2, Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Mail: solargreen56@gmail.com

Website: vongtronxanh.com.vn