Đèn treo tường năng lượng mặt trời mang lại không gian tinh tế và sang trọng

Đèn treo tường năng lượng mặt trời mang lại không gian tinh tế và sang trọng

Đèn treo tường năng lượng mặt trời sử dụng nguồn năng lượng ánh sáng tự nhiên từ mặt trời thông qua sự hấp thụ của tấm hấp thụ năng lượng và pin tích trữ năng lượng. Với kiểu dáng và thiết kế sang trọng sản phẩm tạo cho không gian của ngôi nhà bạn những điểm nhấn ấn tượng và tinh tế nhất.

Đèn treo tường năng lượng mặt trời

Đặc điểm

Sản phẩm này thường được thiết kế với kiểu dáng tương tự những chiếc đèn sử dụng điện truyền thống nhưng nguồn năng lượng nó sử dụng để chiếu sáng là ánh sáng mặt trời.

Nếu bạn lo lắng về vấn đề lắp đặt phức tạp thì đừng lo lắng vì những chiếc đèn này dễ sử dụng, có thể lắp đặt ở bất cứ vị trí nào trên tường bên ngoài sân vườn, cổng, cầu thang.

Do sử dụng hoàn toàn năng lượng từ ánh sáng mặt trời, Đèn treo tường năng lượng mặt trời không cần phải lắp thêm hệ thống dây điện phức tạp và lằng nhằng, vừa giúp tiết kiệm chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng, vừa phòng tránh sự cố cháy nổ, các tai nạn về điện gây nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ em.

Được lắp đặt ở ngoài trời nên những loại đèn này thường được làm với khả năng chống nước theo tiêu chuẩn, khả năng chịu đựng tốt trước những điều kiện thời tiết như nắng, mưa, gió, bụi…

Hầu hết các mẫu sản phẩm này đều có cảm biến chuyển động, với ưu điểm này sẽ tiết kiệm được năng lượng 1 cách vô cùng hiệu quả.

Đặc điểm đèn treo tường năng lượng mặt trời

Những lợi thế của việc sử dụng đèn treo tường năng lượng mặt trời là gì?

Dưới đây là một số lý do tại sao Đèn treo tường năng lượng mặt trời được đánh giá cao về các tính năng và đang dần trở nên phổ biến:

+ Có giá cả phải chăng và hợp lý.

+ Loại đèn này được bán phổ biến, có thể dễ dàng để tìm mua.

+ Thân thiện với môi trường: Không cần điện, không gây tiếng ồn và ô nhiễm môi trường, sử dụng điện năng hoàn toàn từ nguồn năng lượng mặt trời.

+ Tự động chiếu sáng vào ban đêm và tự động tắt vào ban ngày để hấp thụ và tích trữ năng lượng từ ánh sáng mặt trời.

Mua sản phẩm ở đâu uy tín, chất lượng với giá tốt?

Green Solar là thương hiệu cung cấp các dòng Đèn treo tường năng lượng mặt trời uy tín hàng đầu tại TPHCM và trên toàn quốc, chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu sản phẩm với mẫu mã đa dạng, nhiều thiết kế sang trọng và tinh tế, tự tin sẽ đáp ứng nhu cầu chiếu sáng và trang trí cho không gian ngôi nhà và bên ngoài một cách hiệu quả nhất.

Khi mua những sản phẩm của công ty, quý khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm cùng các chính sách bảo hành, hậu mãi hấp dẫn.

Đèn treo tường năng lượng mặt trời Green Solar

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Showroom Bến Tre

Địa chỉ: 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến Tre