Đèn trụ cổng năng lương mặt trời uy tín giả rẻ tại Tp.HCM

Đèn trụ cổng năng lương mặt trời uy tín giả rẻ tại Tp.HCM

Ngày nay tại các khu dân cư cao cấp người ta tin tưởng ưa chuộng sử dụng đèn trụ cổng năng lượng mặt trời nhiều hơn và dần thay thế hoàn toàn các loại đèn cũ bởi tính thẩm mỹ và độ hoạt động đa năng của loại đèn này. Đèn trụ cổng năng lương mặt trời đem đến trải nghiệm cho người dùng thân thiện an toàn và đảm bảo yếu tố môi trường xanh, sạch đẹp.Vậy cùng với Vòng tròn xanh  giải đáp thắc mắc tại sao loại đèn này lại được nhiều người quan đến thế?

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời là gì ?

-Đừng hiểu nhầm đèn trụ cổng năng lượng mặt trời khác với đèn năng lượng mặt trời, về cơ bản cấu tạo và nguyên lý hoạt động của nó đều giống nhau. Chỉ khác ở chỗ đó là tính thẩm cao, được trau chuốt chú trọng phần thiết kế tạo hình đẹp, rực rỡ gây ấn tượng với người nhìn, loại đèn này thường dùng để đặt trước công nhà tại các lối đi vào khu dân cư, khách sạn, resort, chung cư….

-Hầu hết các đèn trụ công năng lượng mặt trời đều được làm từ các nguyên liệu như nhôm, đồng đúc , sắt và thuy tinh đuọc tôi luyện đạt chuẩn chất lượng cao.

-Như đã nói đèn này rất chú trọng về thẩm mỹ cho nên ta phải làm tạo hình thiết kế thật tỉ mỉ kỹ càng và hấp dẫn lôi cuốn , sự đa dạng hài hòa về màu sắc hình dáng => cho nên nó mới được gọi là sản phẩm cao cấp.

đèn năng lượng mặt trời

Ưu điểm của đèn trụ cổng năng lượng mặt trời :

-Tiết kiệm chi phí sản xuất , đầu tư.

-Đảm bảo chất lượng ánh sáng tốt  thông qua việc sử dụng các tấm pin năng lượng mặt trời , quá trình hấp thụ và chuyển đổi ( ngày và đêm ) để đèn phát sáng tốt nhất,ổn định, linh hoạt cường độ phát sáng vào buổi tối ,phù hợp với từng môi trường.Luôn đảm bảo chất lượng theo thời gian.

-Tiết kiệm tiền điện hàng tháng.

-Không phải lắp đặt cầu kì và đi dây diện gây cản trở các hoạt động khác.

-Đảm bảo an toàn với môi trường, thân thiện sạch sẽ

-Hệ thống chống gây cháy nổ, hoạt đông tốt kể cả trời mưa.

-Thời gian sạc nhanh chỉ từ 4-6 tiếng.

-Thời gian hoạt động lâu khoảng 8 – 12h tiếng .

-Ánh sáng không gây hại đến sức khỏe người dùng.

-Chệ tạo công tắc bật tắt tự động.

Nhờ có sự ra đời của đèn trụ cổng năng lượng mặt trời đã góp phần tạo nên thêm nét đẹp hoa mĩ cho các công trình kiến trúc, đặc biệt là phát minh tiện ích phục vụ đời sống xã hội đảm bảo an toàn cho mọi người.

Để biết thêm thông tin chi tiết hãy đên với Vòng tròn xanh để được tư vấn giải đáp các thắc mắc, giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn với mục địch nhu cầu sử dụng.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Hotline : 0899. 780.456 – 0971.679.093

Bán hàng : 0899. 780.456- 0928.626.668

Email : solargreen56@gmail.com

Địa chỉ : số 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP. HCM