Đèn trụ hàng rào năng lượng mặt trời giải pháp chiếu sáng tiết kiệm điện

Đèn trụ hàng rào năng lượng mặt trời giải pháp chiếu sáng tiết kiệm điện

Đèn trụ cổng hàng rào năng lượng mặt trời là một sản phẩm năng lượng sạch hiện nay đang được khuyến khích sử dụng để góp phần hạn chế tiêu tốn năng lượng điện, bảo vệ môi trường. Loại đèn này thường được dùng cho việc thắp sáng ngoài trời, đặc biệt là thắp sáng khu vực cổng vào và sân vườn.

Đèn trụ cổng hàng rào năng lượng mặt trời Green Solar

Những lưu ý khi chọn và lắp đèn trụ cổng hàng rào năng lượng mặt trời mà Vòng Tròn Xanh chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn chọn được mẫu đèn trụ cổng phù hợp nhất.
1. Thiết kế đèn trụ cổng
– Thiết kế đèn trụ cổng hàng rào năng lượng mặt trời thường có tấm panel lớn phía bên trên để tích năng lượng vào ban ngày và phát điện vào ban đêm. Tấm panel càng lớn thì càng hấp thụ được nhiều năng lượng, tuy nhiên, lại ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của đèn trụ cổng. Vì thế, bạn cần lưu ý đến yếu tố này khi chọn đèn trụ cổng năng lượng mặt trời.
– Ánh sáng của đèn trụ cổng được phát ra từ bóng đèn Led và bóng đèn này được gắn trực tiếp vào bảng mạch, có tuổi thọ cao và cực kỳ tiết kiệm điện. Vì có công suất thấp nên ánh sáng không quá sắc nét hay rõ ràng, nhưng bù lại, vẫn đủ để quan sát và đi lại vào ban đêm.

2. Vị trí lắp đèn trụ cổng
Với cơ chế hoạt động là hấp thụ năng lượng vào ban ngày để chiếu sáng vào ban đêm nên vị trí lắp đèn trụ cổng phải đảm bảo khô ráo, thoáng đãng và tiếp xúc với ánh sáng mặt trời ít nhất 6 tiếng/ngày. Đặc biệt với những chiếc đèn mới, bạn phải đảm bảo đèn được lắp ở nơi có ánh sáng mạnh và liên tục hơn 8 tiếng để đèn phát huy hiệu quả chiếu sáng cao nhất và có tuổi thọ lâu nhất.

Nếu lắp đèn ở những khu vực có ánh sáng yếu và khả năng hấp thụ ánh sáng không cao thì ban đêm, ánh sáng phát ra từ đèn không được mạnh và không được lâu. Chưa hết, còn khiến ắc quy của bộ đèn nhanh hỏng. Đó là lý do bạn không nên lắp đèn ở những khu vực này để vừa ảnh hưởng đến chất lượng ánh sáng, vừa mất chi phí sửa chữa và thay mới đèn.

3. Cách bảo dưỡng, vệ sinh đèn trụ cổng
Việc vệ sinh đèn trụ cổng hàng rào năng lượng mặt trời là rất quan trọng, nhất là với tấm panel. Đèn cần được vệ sinh thường xuyên để không ảnh hưởng quá trình hấp thụ năng lượng mặt trời của đèn.

Đèn trụ cổng hàng rào năng lượng mặt trời

Lợi ích khi dùng đèn trụ cổng hàng rào năng lượng mặt trời
Những gia đình có sân vườn rộng thường phải dùng một số lượng lớn đèn trang trí nên sẽ tiêu tốn khá nhiều điện năng không cần thiết.
Đèn vườn năng lượng mặt trời sử dụng điện từ bình sạc/pin tích hợp sẵn trong đèn. Tấm pin năng lượng mặt trời sẽ chuyển hóa quang năng thành điện năng và chuyển nó vào bình sạc/pin để có thể sử dụng khi trời tối. Việc sử dụng các loại đèn vườn, đèn trụ cổng năng lượng mặt trời sẽ giúp bạn tiết kiệm một lượng điện năng lớn so với việc dùng đèn điện thông thường. Nhờ đó mà chi phí điện năng hằng tháng của gia đình bạn cũng được giảm tải rất nhiều.
Có cảm biến chuyển động và chiếu sáng giúp đèn tự động bật khi phát hiện có người đi tới, tự mở đèn vào ban đêm và tắt khi bình minh.
Đạt tiêu chuẩn cao về bảo vệ sự xâm nhập của bụi và nước từ IP55 đến IP67 nên có thể dễ dàng thích nghi với mọi điều kiện thời tiết khác nhau, đặc biệt là môi trường ngoài trời, nắng mưa thất thường.
Đèn trang trí, đèn vườn, đèn trụ cổng năng lượng mặt trời có cấu tạo đơn giản nên lắp đặt khá dễ dàng, không cần đi dây, không cần khoan đục tường gây mất thẩm mỹ.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH
Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668
Email: solargreen56@gmail.com
Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Showroom Bến Tre
Địa chỉ: 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến Tre.