Đèn trụ sân vườn năng lượng trời mang lại giải pháp chiếu sáng hiệu quả

Đèn trụ sân vườn năng lượng trời mang lại giải pháp chiếu sáng hiệu quả

Với nhu cầu trang trí không gian sân vườn với những phong cách khác nhau ngày càng phát triển nhằm nang đến nét riêng cho vẻ đẹp của ngôi nhà. Đèn chiếu sáng luôn đóng một vai trò quan trọng trong việc này. Thời tiết mát mẻ sẽ thật tuyệt vời khi cả gia đình cùng ăn uống, vui chơi với nhau ngoài trời vào buổi tối.

Việc sử dụng đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời là giải pháp hoàn hảo để trang trí sân vườn tiết kiểm năng lượng thay vì sử dụng đèn chiếu sáng thông thường sẽ phải thiết kế hệ thống dây điện chằng chịt nguy hiểm cho trẻ nhỏ, tốn kém và phức tạp khi sửa chữa đồng thời mất thẩm mĩ.

Đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời

Cách bố trí đèn sân vườn theo từng vị trí 

Đối với đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời, có rất nhiều ứng dụng để bố trí vị trí đèn hợp lý như:

Lối đi sân vườn, đường lái xe

Ở vị trí lối ra thì bạn nên đặt đèn vào mỗi bên cửa ra/ vào hay phía trên đầu cửa, lắp đèn dọc theo 2 lối vào dễ nhìn thấy đường đi hay sử dụng đèn dải. Đối với khu vực lối đi này, đèn trụ sân vườn là một gợi ý hoàn hảo dành cho không gian này.

Bãi cỏ, thảm hoa

Đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời là sự lựa chọn lý tưởng để chiếu sáng và trang trí bãi cỏ và thảm hoa. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng đèn rọi trên mặt đất hay đèn trụ có kích thước tầm trung trên các bãi cỏ lớn hơn, giúp cho người đi bộ vào có thể dễ nhìn đường và ngắm cảnh vào ban đêm.

Đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời

Cây cối và bụi cây

Khu vực này ta sử dụng các loại đèn trụ lối đi sử dụng năng lượng mặt trời sử dụng trong chiếu sáng sân vườn. Chúng ta nên đặt đèn đối diện cây để đèn chiếu trực tiếp lên cây; hình dáng cây sẽ được in thẳng lên mặt tường tạo nên khung cảnh rất đẹp.

Sân hiên và cầu thang

Đối với khu vực sân hiên, nếu bạn là người yêu thích không gian ngoài trời và hay tổ chức tiệc nướng ngoài trời thì bạn nên sử dụng đèn treo tường, đèn trụ sân vườn phù hợp với mục đích chiếu sáng này sẽ tạo nên không gian ấn tượng và đẹp mắt hơn bao giờ hết.

Khu vực cầu thang nối với sàn, nên sử dụng đèn sẽ giúp cho việc đi lại lên xuống có thể nhìn thấy dễ dàng và an toàn không bị vấp té.

Đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời

Lợi ích khi sử dụng đèn trụ sân vườn mặt trời

Đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời sử dụng nguồn năng lượng hấp thụ từ mặt trời vô tận, xanh, sạch và bền vững, đây là một trong các dạng năng lượng thay thế được khuyến khích sử dụng để bảo vệ môi trường.

+ Chi phí tiền điện hàng tháng là 0 đồng

+ Rất dễ cài đặt, đơn giản vì đặc thù của nó là không cần đến dây điện

+ Vận hành thông minh: Vào ban ngày, tấm pin năng lượng mặt trời sẽ hấp thụ năng lượng từ mặt trời và tích tụ nạp vào pin. Vào ban đêm, đèn sẽ tự động chiếu sáng nhờ năng lượng mặt trời đã được sạc từ trước đó.

+ Có độ bền cao, khả năng chống thấm nước, chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt như mưa, bão, gió, ánh nắng gay gắt…

+ Kiểu dáng đa dạng và phong phú cùng nhiều ánh sáng đẹp mắt, đèn led mặt trời dùng cho chiếu sáng và cả với mục đích trang trí cho cảnh quan khu vườn nhà bạn thêm lung linh, hấp dẫn.

Green Solar – Đón đầu xu hướng và ứng dụng hiệu quả công nghệ năng lượng xanh

Đi cùng lới những tiện ích trong lắp đặt và trang trí, đèn năng lượng mặt trời còn mang lại đáp ứng hiệu quả nhu cầu tiết kiệm điện hiện nay và mang lại khoản tài chính không hề nhỏ cho người sử dụng. Thương hiệu Green Solar với dòng sản phẩm chất lượng cao cấp đặc biệt là đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời với việc ứng dụng công nghệ hấp thụ năng lượng chuyển đổi thành điện năng chiếu sáng, tiết kiệm chi phí và dễ dàng lắp đặt, tự động tắt khi trời sáng và chiếu sáng khi trời tối.

Mang đến những tiện ích thiết thực cho không gian ngôi nhà bạn. Chất liệu kim loại chất lượng cao được tuyển chọn, xử lí và gia công khép kín, cùng với tiêu chuẩn chống nước IP có khả năng chống lại mọi tác động từ môi trường bên ngoài. Đem đến chất lượng bên ngoài tốt, tuổi thọ cao cho các thiết bị chiếu sáng ngoài trời.

Đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời

Ưu điểm của đèn trụ lối đi năng lượng mặt trời

Hoàn toàn không sử dụng điện – Tiết kiệm được chi phí tiền điện hàng tháng.

Thiết kế đẹp mặt sáng trọng phù hợp lắp đặt ở trụ cổng trước sân nhà, 2 bên hàng rào,… Tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Không sử dụng dây điện – An toàn cho người sử dụng.

Thân thiện với môi trường – Ánh sáng đèn phát ra không chứa tia cực tím, các tia độc hại đến thị giác.

Được thiết kế tự động Tắt/Bật khi trời Sáng/Tối

Tự động sạc năng lượng khi có ánh sáng mặt trời thông qua tấm bản thu hấp thụ được gắn trên bề mặt của đèn

Ít bảo hành, hư hỏng

Đạt đủ tiêu chuẩn chống nước, chống bụi bẩn xâm nhập vào bên trong đèn

Sử dụng được mọi thời tiết khắc nghiệt như mưa to, gió lớn,…

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Showroom Bến Tre

Địa chỉ: 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến Tre.

Showroom Đà Lạt

325 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP Đà lạt, Tỉnh Lâm Đồng.