Giải pháp chiếu sáng cho khu dân cư bằng đèn năng lượng mặt trời

Giải pháp chiếu sáng cho khu dân cư bằng đèn năng lượng mặt trời

Ở các khu dân cư, công trình đô thị được chiếu sáng đảm bảo được tính dẫn hướng, đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông, làm đẹp cảnh quan đô thị ban đêm. Xu hướng xây dựng không gian chiếu sáng bằng đèn năng lượng mặt trời tại những khu vực công cộng tự quản trên các tuyến đường tại các khu dân cư, góp phần bảo đảm an ninh trật tự, thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội và làm đẹp thêm cảnh quan đô thị.

đèn năng lượng mặt trời

Các khu dân cư, tổ dân phố đã thống nhất cách thực hiện và vận động nhân dân để lắp đặt đồng bộ, hệ thống điện chiếu sáng sử dụng bóng đèn năng lượng mặt trời.

Đẩy mạnh các dự án thắp sáng bằng đèn năng lượng mặt trời

Triển khai thực hiện từ mô hình thắp sáng các tuyến đường thuộc khu dân cư hiện đại chính là một trong những mô hình mang lại hiệu quả thiết thực, thu hút đông đảo người dân hưởng ứng. Các khu dân cư, tổ dân phố đã thống nhất cách thực hiện và vận động nhân dân để lắp đặt đồng bộ, hệ thống điện chiếu sáng sử dụng bóng đèn năng lượng mặt trời, đèn led ở các khu vực công cộng.

Không phải tốn kinh phí chi trả tiền điện hàng tháng, cơ chế hoạt động linh hoạt, tự động. Đặc biệt các khu dân cư còn linh động kết hợp việc vận động xây dựng điện chiếu sáng các tuyến đường song song với việc thực hiện xây dựng các tuyến đường giao thông. Tất cả các xã, phường triển khai tốt tạo sự đồng bộ trong việc lắp đặt hệ thống chiếu sáng chung, đảm bảo đủ độ sáng, tạo sự mỹ quan đô thị.

Sau khi tuyến đường được lắp điện chiếu sáng, người dân rất phấn khởi. Vào buổi tối người dân đi lại thuận tiện, an ninh cũng đảm bảo hơn trước. Mỗi khi màn đêm buông xuống, những con đường ngõ xóm, khu dân cư trên địa bàn thành phố lại rực sáng ánh đèn. Ánh sáng của sự đồng thuận đã đem lại sự tiện lợi cho sinh hoạt của người dân và góp phần kết nối, thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, các tuyến đường ngày càng sáng, xanh, sạch, đẹp.

đèn năng lượng mặt trời

Những chiếc đèn sử dụng kỹ thuật Led này thường có độ sáng rất ổn định, không nhấp nháy, không có nhiều ánh sáng xanh, không gây chóa mắt, giúp bảo vệ mắt.

Lợi ích kế tiếp khi lấy đèn Solar Light lắp cho khu dân cư

Các loại đèn năng lượng mặt trời trang trí có rất nhiều dòng, nhiều kiểu dáng, nhiều mẫu mã khác nhau, quý khách có thể vừa kết hợp để chiếu sáng cho không gian sinh hoạt, vừa có thể dùng để trang trí cho không gian nhà, làm tăng thêm sức hút và sự ấn tượng cho không gian trang trí.

Hiệu quả quan trọng không thể không nhắc đến của đèn lắp cho khu dân cư mới là về độ sáng của đèn. Những chiếc đèn sử dụng kỹ thuật Led này thường có độ sáng rất ổn định, không nhấp nháy, không có nhiều ánh sáng xanh, không gây chóa mắt, giúp bảo vệ mắt khỏi những tác nhân xấu gây hại cho mắt, nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về cấp độ tốt của các sản phẩm này.

Đặc biệt công dụng của đèn năng lượng mặt trời chiếu sáng khu dân cư khắc nghiệt có thể sử dụng liên tục ngoài trời của dòng đèn này. Những khách hàng đã am hiểu về các sản phẩm đèn năng lượng thì chắc chắn ai ai cũng biết đèn này có trang bị một mức IP (chỉ số chống thấm bụi chống nước) tiêu chuẩn, đèn này có thể sử dụng hoàn toàn ở ngoài trời không cần che chắn bằng bất kì hình thức nào.

Những tác nhân bên ngoài như mưa, bão, nắng, nhiệt độ cao, hay bụi bẩn thì cũng không làm ảnh hưởng đến những linh kiện bên trong của đèn năng lượng mặt trời lắp cho khu dân cư mới. Song, nói cách khác, đèn năng lượng mặt trời có khả năng chống chịu tốt nhưng sẽ bị ảnh hưởng nho nhỏ nếu như quý khách lắp đặt tại vị trí không đón được nắng, bị che khuất bởi các bóng râm hay trời mưa liên tục nhiều ngày.

Với nhu cầu ngày càng đa dạng, những sản phẩm đủ tiêu chí đáp ứng đủ nhu cầu ngày nay cần phải có tạo mẫu phong phú, tích hợp nhiều công năng trong một sản phẩm, lắp đặt nhiều nơi hay cầm đi lưu động được, như thế mới làm “thỏa mãn” hơn sự lựa chọn của đơn vị ở lắp cho khu dân cư mới.

đèn năng lượng mặt trời

Nguồn năng lượng xanh sạch đang được người dùng lựa chọn sử dụng rất rộng rãi trên toàn quốc.

Green Solar sản xuất và phân phối đèn năng lượng mặt trời khu dân cư

Công ty Green Solar là một trong những nhà sản xuất lắp cho khu dân cư mới cho đại lý trên cả nước, đèn năng lượng mặt trời lắp cho khu dân cư kết hợp pin năng lượng mặt trời, đèn Green Solar bền dùng chiếu sáng tất cả các công trình dân dụng, ấp văn hóa, lối đi, kho chứa hàng, bãi đậu xe, trong nông nghiệp, nhà xưởng, cũng như các khu nghĩ dưỡng hay công viên. Nguồn năng lượng xanh sạch đang được người dùng lựa chọn sử dụng rất rộng rãi trên toàn quốc.

Về chất lượng đèn năng lượng mặt trời lắp cho khu dân cư mới: tất cả các sản phẩm đèn chiếu sáng tại công ty Green Solar của chúng tôi từ các dòng đèn dùng bức xạ mặt trời đều được chăm chút từ bề ngoài đến chất lượng. Các sản phẩm lắp cho khu dân cư thường là những mặt hàng chúng tôi nhập khẩu trực tiếp tại xưởng.

Về giá thành đèn năng lượng mặt trời cho khu dân cư mới: Green Solar chuyên mua bán các dòng đèn với nhiều mẫu mã mới, giá cả hợp lý, mức giá hợp lý trên thị trường. Một mức giá tốt giúp bạn có thể chọn được ngay các loại đèn tốt để sử dụng.

Chính sách bán đèn của công ty Green Solar: Tất cả các hệ thống chi nhánh thuộc Green Solar tiếp nhận 2 hình thức bán hàng là bán trực tiếp tại cửa hàng và hình thức kinh doanh online. Hầu hết các sản phẩm tại cửa hàng chính hãng chúng tôi xuất trực tiếp từ kho, không qua bất kì khâu trung gian nào hay phải tốn chi phí trung gian, các sản phẩm mới xuất trực tiếp từ kho sẽ giao đến tận tay quý khách  hàng cùng chế độ bảo hành lâu dài, bán mua trực tiếp, tham quan, mua sắm, kiểm tra hất lượng các mặc hàng đèn tại chỗ.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre

Showroom Đà Lạt:

Địa chỉ: 325 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP Đà lạt, Tỉnh Lâm Đồng.