Hãy cùng tìm hiểu đèn năng lượng mặt trời có thực sự tốt như quảng cáo hay không?

Hãy cùng tìm hiểu đèn năng lượng mặt trời có thực sự tốt như quảng cáo hay không?

Đèn năng lượng mặt trời đang là sản phẩm phổ biến trong các khu vực công cộng, nhà ở, khu chăn nuôi…Sự lên ngôi một cách nhanh chóng của chiếc đèn hữu ích này đang khiến nhiều người đặt ra nghi vấn liệu đèn năng lượng mặt trời có thực sự tốt hay không, chất liệu sản phẩm có tốt không….Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm để xem đèn năng lượng mặt trời có thật sự tốt hay không nhé!

đèn lối đi năng lượng mặt trời

Đèn năng lượng mặt trời có thực sự tốt hay không?

Độ bền và tuổi thọ cao

Được áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại, đèn năng lượng đem đến cho người dùng một sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu với thời gian sử dụng lâu dài lên đến 10 năm. Việc lựa chọn kỹ càng chất liệu thiết kế có khả năng chống chịu cao trước điều kiện khắc nghiệt của thời tiết như thép không gỉ, thủy tinh, nhựa acrylic giúp chiếc đèn có khả năng nạp năng lượng mặt trời tốt, chống thấm nước, chống sự xâm nhập của côn trùng và có thể hoạt động liên tục nhiều giờ liền mà không xảy ra những trường hợp đáng tiếc như chập điện, cháy nổ, gây nguy hiểm cho người sử dụng. Cùng với hệ thống bóng đèn led có tuổi thọ lên tới 50.000 giờ chiếu sáng, chiếc đèn này hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho các gia chủ.

Cung cấp ánh sáng ngay cả khi mất điện

Sử dụng nguồn năng lượng từ thiên nhiên nên chiếc đèn chiếu sáng này sẽ đảm bảo nguồn sáng ổn định, liên tục và không bị gián đoạn trước tình trạng mất điện đột ngột.

Tiết kiệm chi phí

Bằng việc sử dụng 100% năng lượng mặt trời làm nguồn chiếu sáng, chiếc đèn sân vườn năng lượng mặt trời nhập khẩu đem đến khả năng tiết kiệm điện tới 50% so với các loại đèn trang trí khác. Tận dụng tối đa nguồn năng lượng tự nhiên chính là nguyên lý hoạt động của chiếc đèn này.

Tính năng tự động cảm biến một cách linh hoạt

Với bộ điều khiển năng lượng, chiếc đèn có thể tự động bật/tắt đèn một cách thông minh. Điều này cho phép bạn có thể yên tâm sử dụng mà không phải bận tâm đến vấn đề lò dò để bật công tắc trong đêm tối hay lo lắng không biết mình có quên tắt đèn hay không. Thay vào đó, chiếc đèn sẽ tự động bật lên mỗi khi trời sẩm tối và tắt đi khi trời hửng sáng.

đèn trụ cổng

Mang đến tính thẩm mỹ vượt trội

Lối thiết kế đơn giản nhưng giàu tính nghệ thuật cùng với sự khôn khéo trong việc lắp hệ thống dây dẫn kín, không loằng ngoằng phức tạp, chiếc đèn vừa góp phần làm tăng tính mỹ quan cho không gian lại vừa đảm bảo an toàn cho mọi người qua lại không lo vấp ngã, gây thương tích không đáng có.

Khác với các loại đèn điện, đèn pin khác, đèn năng lượng mặt trời không hề yêu cầu người dùng phải cung cấp nguồn điện khi cạn. Không cần sạc pin, không cần thay nguồn pin, đèn năng lượng mặt trời với chức năng tiết kiệm tuyệt đối nguồn điện cho người dùng. Đèn sử dụng nguồn năng lượng từ ánh sáng mặt trời, chính vì vậy, ngoài chức năng tiện lợi cho người dùng thì sản phẩm còn mang tới sự tiết kiệm tối đa nguồn tài nguyên thiên nhiên cho môi trường.

Từ những ưu điểm trên chúng ta có thể rút ra kết luận rằng đèn năng lượng mặt trời vô cùng tốt khi sử dụng, vừa an toàn vừa dễ lắp đặt mà còn đảm bảo chất lượng.