Hướng dẫn cách lựa chọn đèn năng lượng mặt trời đúng chuẩn

Hướng dẫn cách lựa chọn đèn năng lượng mặt trời đúng chuẩn

Đèn năng lượng mặt trời là một sản phẩm rất có ích cho cuộc sống, giúp bạn tiết kiệm được một khoản ngân sách lớn cho việc thắp sáng, đặc biệt là tại các khu vực công cộng. Để chọn mua các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời, có chất lượng tốt và độ bền cao để phục vụ công việc của mình.

đèn năng lượng mặt trời

Hãy chắc chắn rằng chiếc đèn mà bạn sẽ mua có khả năng chống chịu được tốt với các điều kiện thời tiết ngoài trời như mưa nắng thất thường, bụi bẩn…

Thiết kế chắc chắn bền bỉ theo thời gian

Vì các đèn năng lượng mặt trời được đặt bên ngoài trời trong môi trường khắc nghiệt nên bạn cần phải chú ý đến vỏ, pin lưu trữ, phần cứng và bề mặt thiết bị. Hãy chắc chắn rằng chiếc đèn mà bạn sẽ mua có khả năng chống chịu được tốt với các điều kiện thời tiết ngoài trời như mưa nắng thất thường, bụi bẩn…

Lời khuyên là bạn nên chọn loại có khung bên ngoài được làm bằng thép không gỉ hay nhựa ABS cao cấp. Một yếu tố khác để lựa chọn là dựa trên chỉ số IP càng cao thì độ thích nghi với môi trường của đèn sẽ càng tốt.

Độ sáng ảnh hưởng đến phạm vi chiếu sáng

Độ sáng là sản lượng ánh sáng được phát ra từ đèn. Phần lớn các loại đèn năng lượng mặt trời sử dụng loại bóng đèn LED có độ sáng được đo bằng đơn vị lumen. Yếu tố này ảnh hưởng rất lớn đến khả năng soi sáng và phạm vi chiếu sáng.

đèn năng lượng mặt trời

Tốt nhất là bạn nên chọn những thương hiệu mà các mẫu đèn có trọng lượng nhẹ để dễ cố định và an toàn hơn khi sử dụng.

Chủng loại pin và dung lượng sạc

Việc lựa chọn loại pin phù hợp để sử dụng cho đèn cũng là một điều cần thiết mà bạn phải quan tâm khi xem xét xem đèn năng lượng mặt trời hãng nào tốt. Một vài loại đèn sử dụng pin mặt trời của một số hãng đòi hỏi phải được tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời mạnh mới có thể sạc đầy điện. Nhưng cũng có loại vẫn có thể sạc rất tốt ngay cả trong điều kiện ánh sáng mặt trời không nhiều.

Hơn nữa, điều quan trọng là bạn phải xem xét dung lượng của pin lưu trữ để đảm bảo sử dụng tốt hơn. Tốt nhất, bạn nên chọn đèn của hãng nào mà pin có thể sạc nhanh nhất, ngay cả trong môi trường ít ánh nắng mặt trời, nó sẽ kéo dài thời gian sử dụng nhiều giờ sáng. Ngoài ra, tuổi thọ pin cũng quyết định đến độ bền của sản phẩm.

Tích hợp nhiều tính năng thông minh, dễ lắp đặt

Ưu điểm của đèn năng lượng mặt trời là không cần đến dây điện nên không cần đi dây, vì vậy, bạn không cần quá lo lắng về việc lắp đặt. Tuy nhiên, việc của bạn là tìm những chiếc đèn dễ bắt vào trụ, tường… nơi bạn muốn lắp để chiếu sáng mà không cần sự trợ giúp của một thợ điện chuyên nghiệp. Tốt nhất là bạn nên chọn những thương hiệu mà các mẫu đèn có trọng lượng nhẹ để dễ cố định và an toàn hơn khi sử dụng.

Việc lựa chọn loại đèn càng có nhiều tính năng thông minh thì chúng sẽ mang lại cho bạn càng nhiều tiện ích, thuận lợi khi sử dụng và tiết kiệm tối đa năng lượng cần tiêu thụ.

đèn năng lượng mặt trời

Green Solar cam kết đem tới khách hàng những sản phẩm có chi phí vừa phải và dịch vụ hậu mãi sau bán hàng đáng tin cậy nhất.

Hàng chính hãng, chế độ bảo hành

Để chọn mua được một sản phẩm đèn năng lượng mặt trời có chất lượng tốt thì bạn nên đặc biệt quan tâm đến vấn đề giá cả. Thay vì cân nhắc nên mua loại đắt nhất hay rẻ nhất thì bạn chỉ cần mua một loại đèn với một mức giá phù hợp với ngân sách của bạn và cung cấp cho bạn nhiều tiện ích, tính năng với số tiền bạn bỏ ra.

Ngoài mức giá thì chế độ bảo hành cũng là một điểm bạn cần lưu ý để đánh giá xem đèn năng lượng mặt trời hãng nào tốt. Thông thường thì các nhãn hàng sẽ bảo hành cho bạn ít nhất là 12 tháng cho thiết bị đèn và pin có thể sử dụng lên đến 10 năm.

Nhà sản xuất và phân phối đèn năng lượng mặt trời chính hãng

Hiện nay trên thị trường, các thương hiệu đèn nhập lậu, không chính hãng tạo nên một ma trận khiến người tiêu dùng hoang mang. Green Solar là một trong những nhà sản xuất và phân phối độc quyền nhiều sản phẩm đèn năng lượng mặt trời chính hãng, cao cấp thị trường Việt Nam.

Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm hoạt động cùng đội ngũ kỹ sư, chuyên viên được đào tạo chuyên sâu. Các sản phẩm của thương hiệu Green Solar cam kết đem tới khách hàng những sản phẩm có chi phí vừa phải và dịch vụ hậu mãi sau bán hàng đáng tin cậy nhất.

Đèn năng lượng mặt trời là một dòng sản phẩm nổi bật của Green Solar với nhiều mẫu mã và chủng loại đa dạng từ đèn tích điện giá rẻ đến các loại đèn trụ cổng, đèn sân vườn cao cấp với thiết kế độc đáo và cầu kỳ. Nhìn chung thì mức giá của đèn năng lượng mặt trời khá cạnh tranh … Green Solar xứng đáng là một trong những lựa chọn đầu tiên mà bạn nên nghĩ đến khi chọn mua đèn năng lượng mặt trời.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre