Làm sao để đèn năng lượng mặt trời hoạt động hiệu quả nhất

Làm sao để đèn năng lượng mặt trời hoạt động hiệu quả nhất

Đèn năng lượng mặt trời giờ đây trở thành một phần cuộc sống của chúng ta và không thể thiếu. Sự thành công của đèn năng lượng mặt trời đã góp phần giúp giải quyết các vấn đề khó khăn nan giải của nhiều công ty, doanh nghiệp, cá nhân.Thông qua bài viết này sẽ giúp tìm thêm được nhiều cách để tặng độ hiệu quả khi sử dụng đèn năng lượng mặt trời.

Giá trị thực sự của đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời mà bạn nên biết

Cấu tạo của đèn năng lượng mặt trời :

Tấm  pin năng lượng mặt trời :

-Là bộ phần cốt lỗi của đèn năng lượng mặt trời được làm từ các tế bào quang điên Photovoltaic (PV) có nhiệm vụ hấp thụ năng lượng sáng vào ban ngày và sau đó biển đổi chúng thành năng lượng sử dụng vào ban đêm . Tâm pin năng lượng mặt trơi có tuổi thọ trung binh trên 20 năm, thiết kế gọn gàng tiện lợi.

Đèn led :

-Bên trong các tấm pin năng lượng mặt trời thì có các bóng đèn Led có độ bền cao, khả năng chịu lực lớn, chống cháy nổ và an toàn sử dụng với môi trường do được làm từ nhựa ABS.

Bộ điều khiển sạc :

-Giúp cho việc hấp thụ, chuyển đổi nạp năng lượng từ tấm pin mặt trời vào pin điện không bị vượt quá giới hạn, quá tải.

Pin sạc/bình năng lượng :

-Có nhiệm vụ dự trữ năng lượng vào ban ngày để ban đêm đèn led co thể chiếu sáng. Thường pin lithium siêu bền, hiệu suất hoạt động cao, lại đảm bảo môi trường sạch vì hạn chế thải ra kim loại nặng đươc sử dụng rất nhiều trong đèn năng lượng mặt trời.

Do nhu cầu sử dụng năng lượng điện của con người ngày càng cao dẫn đến xảy ra  việc thiếu nguồn cung cấp và nguồn tài nguyên cũng cần sử dụng hợp lý để không bị cạn kiệt

Đã hiểu rõ cấu tạo thì chúng ta có thể đưa ra các phương pháp để giúp đèn năng lượng mặt trời hoạt đông hiệu quả hơn:

+Kiểm tra tấm pin năng lượng mặt trời trươc khi sử dụng : Sau khi mua chúng ta không nên sử dụng liền mà tốt nhất là hãy sạc tấm pin năng lượng mặt trời trước( sạc khoảng 12 tiếng ) => giúp đèn hoạt động hiệu suất tối đa, không bị giảm tuổi thọ.

+Vệ sinh lau chùi thường xuyên: clean sạch hoàn toàn bụi bẩn bám trên tấm pin năng lượng hàng ngày để không bị hư hỏn, giúp tăng khả năng tiếp xúc ánh sáng hấp thụ nhiều hơn. Hãy dùng khăn khô hoặc các loại nước lau kính sát khuẩn làm sạch chất lượng.

+Chú ý đến hạn sử dụng, tuổi thọ của tấm pin để còn thay mới đảm bảo hệ thống hoạt động ổn đinh linh hoạt, tăng hiệu suất.

+Nếu chúng ta không có sẵn tay nghề hay kinh nghiệm hãy liên lạc nhờ đến các chuyên gia của bên cung cấp hỗ trợ nhanh để được tư vấn.

Để biết thêm thông tin chi tiết hãy đên với Vòng tròn xanh để được tư vấn giải đáp các thắc mắc, giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn với mục địch nhu cầu sử dụng.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Hotline : 0899. 780.456 – 0971.679.093

Bán hàng : 0899. 780.456- 0928.626.668

Email : solargreen56@gmail.com

Địa chỉ : số 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP. HCM