Làm thế nào để tăng tuổi thọ của đèn năng lượng mặt trời?

Làm thế nào để tăng tuổi thọ của đèn năng lượng mặt trời?

Không giống như hầu hết các sản phẩm khác, đèn năng lượng mặt trời trực tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp vào ban ngày để sạc điện và cung cấp ánh sáng cho bạn vào ban đêm. Khi sử dụng đèn năng lượng mặt trời ai trong chúng ta cũng muốn tăng tuổi thọ của đèn năng lượng mặt trời, muốn hiệu quả chiếu sáng như ban đầu. Những hướng dẫn dưới đây là tổng hợp những giải pháp quan trọng giúp bạn tăng tuổi thọ đèn hiệu quả nhất.

Đèn sử dụng năng lượng mặt trời thường được trang trí ngoài trời dùng để trang trí xung quanh các khu vườn, công viên, đường.

1.Vệ sinh đèn năng lượng mặt trời định kỳ

Các loại đèn sử dụng năng lượng mặt trời thường được trang trí ngoài trời dùng để trang trí xung quanh các khu vườn, công viên, đường… hiển thị các lối đi của khu vườn vào ban đêm, ngăn chặn việc mọi người không thấy đường dẫm đạp lên cây cối, hoa lá vào ban đêm cũng như hạn chế những tên trộm dòm ngó đến ngôi nhà của bạn.

Vì đặc tính hoạt động ngoài trời, nên đèn có thể sẽ bị bụi bẩn bám vào thậm chí là phân chim, điều này sẽ khiến chúng không nhận đủ ánh sáng để tạo điện sạc cho pin. Do đó, hãy đảm bảo rằng bạn phải kiểm tra và vệ sinh cho chúng ít nhất một lần mỗi tháng để loại bỏ bụi bẩn cho chúng được hoạt động tốt hơn.

Để có một quy trình làm sạch thích hợp, bạn nên sử dụng một miếng vải để lau bề mặt của mỗi tấm pin khoảng hai tuần một lần. Đó là cách để đảm bảo rằng đèn có thể hoạt động tốt nhất.

2.Sử dụng đèn năng lượng mặt trời đúng mục đích

Chọn đèn năng lượng mặt trời để ứng dụng phù hợp là cách tốt nhất để tăng tuổi thọ và sử dụng tốt giá trị của nó. Chủ đầu tư nên xác định loại đèn nào bạn cần để chiếu sáng cho khu vực nào bạn cần với mục đích như thế nào, mọi thứ đều phải rõ ràng và được bố trí hợp lý. Điều này không chỉ giúp bạn sử dụng đúng công dụng của nó mà còn giúp nó cải thiện tuổi thọ của đèn năng lượng mặt trời.

Các tấm pin năng lượng mặt trời có thể tồn tại được nhiều năm.

3.Thay thế pin lưu trữ

Khi pin lưu trữ bị chai, chúng ta thường thấy đèn năng lượng mặt trời hoạt động không ổn định, thời gian chiếu sáng ít thì không hẳn bạn phải mua cái mới mà thay vào đó là chỉ cần thay pin lưu trữ cho nó. Các tấm pin năng lượng mặt trời có thể tồn tại được nhiều năm.

4. Không nên đặt đèn của bạn trong khu vực đèn đường khác

Khi khảo sát vị trí để lắp đèn năng lượng mặt trời chủ đầu tư phải đảm bảo tránh đặt đèn ở một số khu vực cụ thể là đèn đường để chúng có thể giúp phát hiện mức độ ánh sáng thấp. Làm như vậy cho phép đèn chiếu sáng hiệu quả và đồng thời tăng tuổi thọ của đèn năng lượng mặt trời. Bên cạnh đó, đèn thường được đặt xung quanh trong khu vườn ngoài trời để giúp tăng vẻ đẹp của khu vực này vào ban đêm.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre