Lắp đặt đèn treo tường năng lượng mặt trời có khó không?

Lắp đặt đèn treo tường năng lượng mặt trời có khó không?

Đèn treo tường năng lượng mặt trời là sản phẩm ưu việt nhất hiện nay với khả năng chiếu sáng vượt trội nhờ được cung cấp năng lượng thông qua các tấm Pin mặt trời, không giống với các dòng đèn phải nối dây điện như hiện nay. Đèn treo tường năng lượng mặt trời có thiết kế khá nhỏ gọn và lắp đặt rất đơn giản nên được nhiều gia đình lựa chọn để chiếu sáng cũng như trang trí cho ngôi nhà của mình.

đèn trang trí sân vườn

Lợi ích của đèn treo tường năng lượng mặt trời

  1. Cảm biến ánh sáng

Điểm vượt trội hàng đầu phải kể đến của đèn treo tường năng lượng mặt trời là tự động cảm biến ánh sáng. Khi có ánh nắng mặt trời chiếu vào tấm pin, nó tự động chuyển đổi năng lượng mặt trời thành năng lượng điện và lưu trữ nguồn năng lượng đó.

Bên cạnh đó, đèn mặt trời sẽ tự động chiếu sáng vào buổi tối và có thể cảm nhận được chuyển động của người hoặc vật lại gần. Trong khi đó, đèn LED treo tường truyền thống không hề có chức năng này.

  1. Tiết kiệm điện

Đèn sử dụng đèn treo tường năng lượng mặt trời không cần đến nguồn điện bên ngoài, và cũng không cần dây cáp phức tạp. Đèn hoạt động ổn định, an toàn cho người dùng và tiết kiệm điện.

  1. Tuổi thọ siêu dài

Thông thường tuổi thọ của đèn treo tường mặt trời cao cấp lên tới 50,000h, trong khi đó tuổi thọ của bóng đèn sợi đốt là 1,000h, các bóng tiết kiệm điện thông dụng cao nhất cũng chỉ đạt 8,000h.

Như vậy có thể thấy độ bền của đèn treo tường năng lượng mặt trời cao hơn rất nhiều lần nhưng bóng chúng ta trước đây vẫn dùng. Vậy thay vì phải tiêu tốn nhiều tiền cho việc thay thế và sửa chữa, hãy là người tiêu dùng thông thái đầu tư 1 lần mua sản phẩm chất lượng lại không tốn điện.

  1. Thân thiện môi trường

Như chúng ta đã biết, những chiếc đèn bình thường đều chứa các chất độc hại như Thuỷ ngân, xenon là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng ô nhiễm trường hiện nay.

Trong khi đó đèn treo tường năng lượng mặt trời không có các chất độc hại này, hoàn toàn không gây ô nhiễm, và đạt tiêu chuẩn RoHS (Hạn chế các chất nguy hiểm trong các thiết bị điện và điện tử – Liên minh Châu Âu)

  1. An toàn

Ánh sáng phát ra từ đèn tường này không chứa tia cực tím và tia hồng ngoại. Vì vậy chúng không gây nguy hiểm tới sức khoẻ con người thậm chí khi bạn chạm vào đèn liên tục lâu ngày. lượng mặt trời

Lắp đặt đèn treo tường năng lượng mặt trời có khó không?

Do đèn không cần nguồn điện nên việc lắp đặt sẽ dễ dàng hơn, bạn hoàn toàn có thể tự lắp tại nhà. Dưới đây là một vài hướng dẫn:

Đối với loại sản phẩm này, các nhà sản xuất sẽ bán kèm các đinh ốc vít cùng với sản phẩm. Sử dụng đinh, ốc vít để lắp đèn năng lượng mặt trời trên tường.

Sau khi nhận sản phẩm, khách hàng chỉ cần chọn điểm phù hợp, đục lỗ vị trí lắp đặt, sau đó đặt vào các lỗ đã tạo, sử dụng ốc vít để cố định đèn LED năng lượng mặt trời trên tường. Kiểu lắp đặt này rất chắc chắn, gió thổi và mưa bão sẽ không ảnh hưởng.

GREEN SOLAR là một nhà cung cấp và lắp đặt các sản phẩm đèn treo tường năng lượng mặt trời uy tín và nhiều kinh nghiệm nhất trên thị trường. Hiện nay chúng tôi còn là nhà phân phối các sản phẩm đèn pha năng lượng mặt trời solar light uy tín. Chỉ cần bạn nói với chúng tôi mục đích sử dụng thì bạn sẽ có ngay cho mình chiếc đèn năng lượng mặt trời phù hợp nhất, tốt nhất và sang chảnh nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ cửa hàng: Số 2, Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức

Hotline: 0899 780 456 0928 626 668

Mail: solargreen56@gmail.com

Website: vongtronxanh.com.vn