Mẹo sử dụng đèn năng lượng mặt trời giá rẻ đúng cách.

Mẹo sử dụng đèn năng lượng mặt trời giá rẻ đúng cách.

Hiện nay, đèn năng lượng mặt trời cung cấp nhiều tính năng cho cảnh quan ngoài trời, giúp bạn có thể linh hoạt hơn trong việc thiết kế không gian trong khu vườn của ngôi nhà mình. Để tận dụng tối đèn ngoài trời năng lượng mặt trời, bạn cần sử dụng chúng đúng cách. Có thể kéo dài hoạt động liên tục trong nhiều năm mà không bị hư hỏng, bạn có thể tham khảo một vài mẹo sử dụng đèn năng lượng mặt trời giá rẻ đúng cách trong bài viết sau đây.

đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời

Bạn cần điều chỉnh góc nghiêng của tấm pin mặt trời

Tùy theo vị trí địa lý và điều kiện thời tiết có thể ảnh hưởng đến đầu ra của tấm pin mặt trời. Bạn có thể thực hiện vài bước đơn giản như điều chỉnh góc nghiêng để tối ưu hóa hiệu suất của đèn. Để sạc đầy các tấm pin năng lượng mặt trời, bạn nên lắp đặt đèn ở trong không gian ngoài trời, nơi mà ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào từ 6 đến 8 giờ mỗi ngày.

Nên chú ý lắp đặt đèn ở những nơi không có nhiều cây cối, tường hay mái nhà có thể che chắn các tấm pin mặt trời trên đèn và giảm sản lượng điện được sản xuất trong ngày.

Sạc trước khi sử dụng đèn năng lượng mặt trời

Khi vừa mới mua đèn năng lượng mặt trời giá rẻ, không nên lập tức sử dụng thiết bị mà hãy để đèn tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời khoảng từ 5 đến 10 chu kỳ (chu kỳ là sạc vào ban ngày và xả vào ban đêm) để pin sạc hết công suất.

Bạn sẽ thấy rằng các đèn năng lượng mặt trời giá rẻ có thể hoạt động kéo dài ít nhất 8 giờ vào buổi tối, có thể tiếp tục hoạt động từ hoàng hôn đến bình minh.

Nhờ bộ phận cảm biến quang được trang bị trên đèn mà hầu hết các đèn năng lượng mặt trời đều tự động bật và tắt vào buổi sáng lẫn trời tối. Vào ban đêm, khi mức ánh sáng bên ngoài thấp hơn giá trị trong bộ nhớ của cảm biến, đèn năng lượng mặt trời giá rẻ được kích hoạt và bật nguồn cung cấp ánh sáng cho khu vườn nhà bạn.

Ngược lại, đèn sẽ tự động tắt vào lúc bình minh khi cảm biến quang phát hiện mức ánh sáng bên ngoài nhiều hơn giá trị trong bộ nhớ.

Làm sạch tấm pin mặt trời

Gia đình cần lưu ý vệ sinh đèn khi những bụi bẩn và các mảnh vụn bám vào tấm pin năng lượng mặt trời. Tấm pin bên trên nếu bị bẩn sẽ không thể giúp đèn sạc đầy pin và dễ rút ngắn tuổi thọ của pin bên trong đèn.

Nếu đèn năng lượng mặt trời giá rẻ hoạt động khi bị bao phủ bởi bụi bẩn và các mảnh vụn có thể làm đèn bị trục trặc. Để giúp đèn duy trì hiệu suất sao, hãy đảm bảo vệ sinh tấm pin năng lượng mặt trời thường xuyên bằng khăn khô và nước xà phòng ấm.

Nếu gia đình bạn đang sống trong khu vực có tuyết hay khí hậu mùa đông, hãy nhớ làm sạch tuyết bám vào tấm pin mặt trời để đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời hoạt động tốt ngoài trời.

đèn năng lượng mặt trời

Để tránh làm hỏng pin sạc của năng lượng mặt trời, bạn hãy làm theo các bước sau đây:

Nên cất giữ đèn năng lượng mặt trời giá rẻ ở nhiệt độ phòng và ở nơi khô ráo. Để đèn có hiệu suất tốt nhất, không nên cất giữ đèn trong thời gian dài.

Gia đình nên cất giữ đèn ở nơi nó có thể hấp thụ được ánh sáng mặt trời hay ánh sáng nhân tạo mỗi ngày. Pin điện cần năng lượng từ ánh sáng mặt trời để tích trữ được nguồn điện năng cần thiết cho về sau.

Trong thời gian cất giữ kéo dài, nên xả pin hoàn toàn và sạc mỗi tháng một lần. Nếu không, bạn cũng có thể tháo pin ra và lắp pin vào khi sẵn sàng sử dụng.

Không nên cất giữ đèn bên trong hộp hay phòng tối mà không có bất kỳ nguồn sáng trên tấm pin năng lượng mặt trời. Điều này sẽ làm hỏng pin và giảm khả năng lưu trữ nguồn điện.

Green Solar cung cấp hệ thống đèn năng lượng mặt trời giá rẻ, chất lượng, đảm bảo, cam kết sản phẩm 100% chính hãng, giấy tờ rõ ràng, chất lượng hàng đầu đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanh chóng. Hàng ngàn khách hàng đã mua hàng và quay lại ủng hộ chúng tôi. Hãy yên tâm khi sử dụng nhé!

Hãy liên hệ Green Solar qua địa chỉ sau đây:

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre

Showroom Đà Lạt:

Địa chỉ: 325 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP Đà lạt, Tỉnh Lâm Đồng.