Nên mua đèn cắm đất năng lượng mặt trời chính hãng ở đâu?

Nên mua đèn cắm đất năng lượng mặt trời chính hãng ở đâu?

Những phong cách trang trí sân vườn hiện đại thường kết hợp khéo léo với đèn cắm đất năng lượng mặt trời. Sở hữu không gian sân vườn tràn ngập ánh sáng, lung linh, huyền ảo gia tăng giá trị của cả không gian xung quanh nhà và cũng là nơi lý tưởng nhất để chúng ta thư giãn tinh thần một cách thoải mái nhất.

đèn cắm đất năng lượng mặt trời

Vì vậy, sử dụng đèn cắm đất năng lượng mặt trời không chỉ để trang trí mà còn cung cấp ánh sáng và xua đuổi những loài cồn trùng đi xa tránh làm nguy hại đến mọi người.

Đèn cắm đất năng lượng mặt trời mang đến lợi ích gì?

+ Tạo điểm nhấn ấn tượng cho chủ thể đặc biệt

Đèn cắm đất thường được sử dụng để chiếu rọi vào gốc cây, bụi hoa hay làm nổi bật chân tượng đài, đài phun nước,…Từ đó làm cho không gian sân vườn trở nên đẹp, huyền ảo hơn vào ban đêm. Mang đến điểm nhấn mạnh cho không gian sử dụng.

đèn cắm đất năng lượng mặt trời

Đèn sử dụng nguồn năng lượng xanh từ thiên nhiên, vừa hạn chế ô nhiễm môi trường, vừa tiết kiệm điện năng của gia đình bạn, an toàn khi sử dụng.

+ Đèn cắm đất giúp đảm bảo an toàn

Sân vườn thiếu ánh sáng, u ám khiến chúng ta khó di chuyển, đồng thời tạo điều kiện lý tưởng cho các loại côn trùng, rắn rết trú ngụ. Vì vậy, sử dụng đèn cắm đất năng lượng mặt trời không chỉ để trang trí mà còn cung cấp ánh sáng và xua đuổi những loài cồn trùng đi xa tránh làm nguy hại đến mọi người. Đèn cho ánh sáng mạnh giảm hiện tượng vấp ngã đảm bảo an toàn khi đi lại vào ban đêm.

+ Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Sử dụng đèn cắm đất năng lượng mặt trời để trang trí là một trong những giải pháp ưu việt. Đèn sử dụng nguồn năng lượng xanh từ thiên nhiên, vừa hạn chế ô nhiễm môi trường, vừa tiết kiệm điện năng của gia đình bạn, an toàn khi sử dụng.

+ Đèn có độ bền cao

Chỉ số chống nước IP 67 được lắp đặt ở bên ngoài với độ bền cao, khả năng chống thấm nước, chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt, khó khăn như mưa, bão, gió, ánh nắng gay gắt…

+ Bảo vệ môi trường

Đèn cắm đất năng lượng mặt trời không chứa bất kỳ kim loại nặng nào, trong khi các loại đèn thông thường có chứa thủy ngân, có tính axit làm ô nhiễm môi trường và nguồn nước. Sử dụng đèn mặt trời không phát ra tiếng ồn, không có bức xạ, tỏa nhiệt ít nên luôn an toàn với môi trường xung quanh.

+ Chi phí hợp lý

So với các loại đèn trang trí khác thì đèn cắm đất năng lượng mặt trời có chi phí tương đối hợp lý giúp tiết kiệm được chi phí đầu tư tối đa.

đèn cắm đất năng lượng mặt trời

Green Solar với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm, thiết bị ứng dụng nguồn năng lượng mặt trời, cung cấp các giải pháp chiếu sáng năng lượng mặt trời hiệu quả.

Đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời

Green Solar được biết đến là một trong những đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp công nghệ chiếu sáng tiên tiến bằng hệ thống Đèn Năng Lượng Mặt Trời tại Việt Nam hiện nay.

1. Giàu kinh nghiệm

Green Solar với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm, thiết bị ứng dụng nguồn năng lượng mặt trời, cung cấp các giải pháp chiếu sáng năng lượng mặt trời hiệu quả, đáng tin cậy cho các dự án thương mại, dân cư và công nghiệp.

2. Đa dạng sản phẩm

Cung cấp nhiều mặt hàng từ thiết bị phục vụ cho việc chiếu sáng, trang trí đến các sản phẩm để lắp đặt hệ thống đèn cắm đất năng lượng mặt trời, các sản phẩm ứng dụng…Chúng tôi còn nghiên cứu thị trường và đặt sản xuất những mẫu sản phẩm độc quyền,  đa dạng mẫu mã và giá cả để đáp ứng đầy đủ thị hiếu của khách hàng từ bình dân đến cao cấp.

đèn cắm đất năng lượng mặt trời

Green Solar sẽ trao cho bạn sự uy tín, chất lượng thông qua sản phẩm đèn năng lượng mặt trời hoàn hảo, giá cả tốt, và hơn hết là mang đến những dịch vụ tốt, chính sách bảo hành, hậu mãi đảm bảo và đáng tin cậy.

3. Kỹ thuật viên chuyên môn cao

Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật, kỹ sư chuyên môn, được đào tạo bài bản để bảo hành, sữa chữa sản phẩm, hỗ trợ bạn trong bất kì dự án nào cả trước và sau khi lắp đặt một cách nhanh chóng và thuận tiện.

4. Dịch vụ chuyên nghiệp  

Khi được bạn lựa chọn và đặt lòng tin, Green Solar sẽ trao cho bạn sự uy tín, chất lượng thông qua sản phẩm đèn năng lượng mặt trời hoàn hảo, giá cả tốt, và hơn hết là mang đến những dịch vụ tốt, chính sách bảo hành, hậu mãi đảm bảo và đáng tin cậy.

5. Tư vấn tận tâm, nhiệt tình

Khi đến với Green Solar, quý khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên am hiểu sâu rộng, luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn để khách hàng chọn được những sản phẩm và giải pháp chiếu sáng tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre