Nguyên tắc chọn đèn chiếu sáng công viên mà bạn không nên bỏ qua

Nguyên tắc chọn đèn chiếu sáng công viên mà bạn không nên bỏ qua

Công viên là một trong những nơi được ưa chuộng và tiện lợi nhất cho mọi người đến tham quan, nghỉ mát, giải trí với nhiều hoạt động khác. Nên các loại đèn chiếu sáng công viên luôn được thiết kế nhằm mang lại hiệu quả chiếu sáng cao nhất.

Bởi khi lắp đặt sử dụng các loại đèn sân vườn chiếu sáng công viên giúp không gian quang cảnh công viên đẹp ban ngày và lung linh, nổi bật hơn khi về đêm. Hãy cùng Green Solar tìm hiểu về đèn chiếu sáng công viên nhé!

Nguyên tắc chọn đèn chiếu sáng công viên bạn không nên bỏ quaChiếu sáng công viên

Quang cảnh công viên đẹp vào ban ngày nhờ vào cây xanh, tiểu cảnh, khuôn viên, bồn hoa,… đa dạng, đầy màu sắc nhưng khi về đêm thì sự kết hợp của những chiếc đèn sân vườn trang trí chiếu sáng sẽ mang lại vẻ đẹp nổi bật riêng.

Nguyên tắc lựa chọn đèn chiếu sáng công viên

Bố trí khoảng cách giữa các đèn:

Với sự kết hợp của các loại đèn trang trí sân vườn khác nhau: các loại đèn nấm sân vườn, đèn cầu  trong, đèn cầu đục, đèn mai chiếu thủy, đèn Jupiter, đèn con mắt,…..và sự bố trí, lắp đặt hợp lý đảm bảo đáp ứng nhu cầu chiếu sáng  thể hiện rõ vẻ đẹp lung linh, đầy màu sắc của cảnh quan khi về đêm.

—  Quan tâm đến chiều cao cột đèn lắp đặt:

Nên tìm hiểu về đặc điểm địa hình khu vực trước khi chọn loại cột đèn có chiều cao lớn hay nhỏ để tránh tình trạng vướng víu hoặc cột quá thấp gây cản trở hoạt động di chuyển xung quanh.

— Kiểu dáng, màu sắc:

Thiết bị chiếu sáng (đèn sân vườn, cột đèn sân vườn, bóng đèn chiếu sáng) cần có phong cách đồng nhất và phù hợp với cảnh quan.

— Hạn chế chói lóa:

Thiết bị chiếu sáng công viên được lắp đặt phải có khả năng hạn chế tối đa tình trạng chói lóa, vị trí lắp đặt, độ cao, góc chiếu cần tính toán không gây cảm giác chói lóa khi nhìn.

— Hệ thống đèn:

Tùy theo hình thức và quy mô, diện tích của mỗi công viên, vườn hoa mà hệ thống chiếu sáng có thể bao gồm toàn bộ hoặc một số những thành phần, khu vực chiếu sáng sau đây:

+ Chiếu sáng chung khu vực cổng vào ra: sử dụng đèn pha kiến trúc chiếu sáng cổng vào

+ Sân tổ chức các hoạt động ngoài trời: lắp đặt các cột đèn pha chiếu sáng.

+ Đường đi dạo quanh công viên: sử dụng các cột đèn chiếu sáng sân vườn  cao 3-4m bố trí dọc theo các đường chiếu sáng chung, đường đi dạo,…

+ Chiếu sáng cảnh quan, thảm cỏ, bồn hoa, hồ nước: sử dụng đèn nấm, đèn pha công suất nhỏ.

+ Chiếu sáng tạo phông trang trí : Sử dụng các đèn pha chiếu rọi tán lá cây, bờ tường

+ Chiếu sáng tạo điểm nhấn: đài phun nước, cụm tiểu cảnh, hòn non bộ.

— Nguồn sáng :

Nguồn sáng được lựa chọn cần có quang phổ phù hợp với công viên nơi có nhiều cây xanh: gam màu ánh sáng trắng lạnh để tạo cảm giác mát mẻ, thư giãn; gam màu vàng tạo cảm giác ấm áp.

+ Lắp đặt đèn chiếu sáng  trong không gian có nhiều cây xanh và bề mặt của đối tượng có màu sắc “lạnh” như mầu xanh lá cây, xanh  nước biển, màu xám,… phải sử dụng nguồn sáng có nhiệt độ mầu cao như bóng đèn Metal Halide, đèn cao áp thủy ngân, bóng huỳnh quang ánh sáng ban ngày – màu trắng lạnh,…

+ Đèn sân vườn chiếu sáng trong những khu vực có màu sắc “nóng” như: màu vàng, cam, đỏ,….. phải sử dụng nguồn sáng có nhiệt độ thấp như bóng đèn huỳnh quang ánh sáng trắng ấm, đèn sợi đốt,…

2. Cách chọn trụ đèn công viên chiếu sáng phù hợp

Dựa vào từng loại đèn: Nên chọn những loại trụ đèn chiếu sáng công viên có đặc điểm cấu tạo phù hợp với từng loại đèn chiếu sáng khác nhau nhằm đảm bảo chất lượng ánh sáng mang đến cho công trình.

Lựa chọn theo chất liệu: Nên chọn các loại trụ đèn chiếu sáng công viên có chất liệu làm bằng gang, nhôm, thép,… với độ bền cao, đạt tiêu chuẩn quy định về chất lượng.

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp: Tùy thuộc vào từng mục đích chiếu sáng, chúng ta nên chọn loại đèn có kiểu dáng phù hợp với cảnh quan xung quanh để làm tăng thêm tính thẩm mỹ.

Một số loại đèn chiếu sáng công viên có tại Green Solar

Đặc điểm chung của đèn chiếu sáng công viên của Green Solar đó là

Thiết kế thông minh hiện đại

Tự động sạc khi có ánh sáng mặt trời

Tự động Bật khi trời tối

Tự động Tắt khi trời sáng

Các lọai đèn đèn chiếu sáng công viên của Green Solar

Là dòng đèn năng lượng chuyên dùng để thắp sáng sân vườn, khu vui chơi, thể thao giải trí, khu du lịch cắm trại qua đêm, công trình xây dựng, đường đi với kiểu dáng sang trọng, họa tiết hoa văn được chạm khắc trên đèn vừa tạo sự thu hút vừa làm trang trí vào ban ngày vừa thắp sáng nẻo đường vào ban đêm.

Đèn trụ công viên 2 ngọn năng lượng mặt trời

đèn chiếu sáng công viên

Đèn trụ công viên 4 bánh năng lượng mặt trời

đèn chiếu sáng công viên

Đèn trụ công viên bảng rời 2 ngọn

đèn chiếu sáng công viên

Đèn trụ công viên lục giác 2 ngọn

Nguyên tắc chọn đèn chiếu sáng công viên bạn không nên bỏ qua

Đèn trụ công viên 3 ngọn

đèn chiếu sáng công viên

4. Địa chỉ bán trụ đèn chiếu sáng công viên

Những ưu điểm và chế độ bảo hành ấn tượng với Cột đèn chiếu sáng công viên của Green Solar.

Ưu điểm :

Với kết cấu chắc chắn, thẩm mỹ cùng những tiến bộ của hệ thống chiếu sáng, cột đèn sân vườn công viên của Green Solar thể hiện nhiều ưu điểm :

– Bền vững với thời tiết và những va đập vật lý thông thường.

– Phù hợp với không gian chiếu sáng với tính thẩm mỹ cao.

– Đặc biệt thích hợp với những khu vui chơi, resort cao cấp với ánh sáng gợi vẻ huyền bí.

– Những chiếc cột đèn chiếu sáng cao cấp, thẩm mỹ của Green Solar thực sự là sự lựa chọn tin cậy cho công trình của bạn.

Green Solar sẽ bảo hành sản phẩm linh hoạt cho quý khách hàng. Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn ngay khi sản phẩm có vấn đề trục trặc.

Đến với Green Solar, đảm bảo quý khách sẽ sở hữu được những sản phẩm tốt nhất, từ những chiếc cột đèn cao áp, cột đèn đường … đến những thiết bị chiếu sáng cao cấp cho công viên, resort.

Green Solar là địa chỉ bán trụ đèn chiếu sáng công viên đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng sản phẩm. Giá thành các loại trụ đèn tại đây cũng được hỗ trợ tối đa, giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm chiếu sáng tuyệt vời. Hãy đến ngay với Green Solar để sở hữu những sản phẩm cao cấp nhất nhé!

Hãy liên hệ Green Solar qua địa chỉ sau đây:

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre

Showroom Đà Lạt:

Địa chỉ: 325 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP Đà lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

Quý khách hàng có nhu cầu trở thành đại lý phân phối đèn năng lượng mặt trời vui lòng liên hệ: 0899 780 456 – 0928 626 668 để được báo giá tốt nhất.

Chúng ta vừa tham khảo một số thông tin về các loại trụ đèn chiếu sáng công viên và cách lựa chọn cũng như lắp đặt khoa học sản phẩm này. Nếu bạn đang có ý định sử dụng loại cột đèn chiếu sáng nêu trên, hãy nhanh chóng liên hệ địa chỉ của Green Solar để được báo giá chính xác nhất