Những lý do khiến các trang trại nên sử dụng đèn năng lượng mặt trời

Những lý do khiến các trang trại nên sử dụng đèn năng lượng mặt trời

Ứng dụng đèn năng lượng mặt trời cho việc chiếu sáng các trang trại chăn nuôi không những giảm thiểu nhiều chi phí tiền điện, mà còn tăng năng suất chăn nuôi và đảm bảo an toàn.

đèn pha 200w năng lượng mặt trời
Chiếu sáng hoàn toàn miễn phí
Trước khi đèn năng lượng mặt trời chưa được phổ biến tới nhiều người dân thì đèn LED được xem là bóng đèn tiết kiệm điện cao nhất khoảng 80 – 85%. Nhưng hiện nay, nếu bạn chuyển sang dùng đèn năng lượng thì nó hoàn toàn miễn phí, bạn có thể dùng suốt cả ngày đêm cũng không lo tiền điện tăng. Điều này là nhờ nguyên lý hoạt động của đèn năng lượng – sử dụng ánh nắng mặt trời để sạc và sau đó tự động chiếu sáng khi trời tối mà không cần cắm điện.

Đèn năng lượng mặt trời hoạt động tốt trong môi trường trang trại
Đối với nhu cầu chiếu sáng trong trang trại bạn không thể lựa chọn tuỳ thích như sử dụng cho sinh hoạt gia đình được. Bởi vì môi trường trang trại thường có nhiều bụi, độ ẩm cao, amoniac… vì thế bạn cần chọn loại đèn có thể chịu được được điều kiện môi trường này. Và đèn năng lượng mặt trời là sản phẩm thích hợp nhất, bởi nó sở hữu tiêu chuẩn bảo vệ chống nước và bụi lên tới IP65 – IP67, kể cả bạn sử dụng ở các nhà xưởng, hay lắp ở ngoài trời mưa gió cũng không ảnh hưởng.

Đèn năng lượng có khả năng tản nhiệt tốt hơn
Các bóng đèn LED thường sau một thời gian dài sử dụng sẽ có dấu hiệu bị nóng, nhiệt độ quá cao sẽ làm giảm hiệu suất chiếu sáng của đèn. Để giảm nhiệt độ đèn có thể được lắp thêm quây kim loại hoặc nhựa, tuy nhiên trong môi trường nhiều bụi bẩn như trong trang trại sẽ làm quây bị bẩn, dẫn đến tuổi thọ của đèn bị ảnh hưởng vì thế bạn cần phải thường xuyên vệ sinh bóng đèn. Với đèn năng lượng thì khác: Phần thân đèn được thiết kế sẵn phần tản nhiệt giúp làm mát đèn, rất có lợi khi đèn phải hoạt động trong nhiều giờ liên tục.

Không cần lắp nhiều công tắc điện
đèn năng lượng mặt trời không sử dụng nguồn điện thông thường nên bạn không cần lo lắng việc lắp đặt đèn sao cho dây điện không quá vướng víu, và vị trí cho công tắc tổng, công tắc riêng cho từng khu vực chuồng trại.

Ánh sáng LED tăng hiệu suất chăn nuôi
Theo Tạp chí nghiên cứu gia cầm: Nuôi gia cầm bằng ánh sáng LED có hiệu suất tốt hơn so với những con được nuôi bằng ánh sáng CFL. Một vài cơ sở chăn nuôi cũng nhận định rằng: ứng dụng hệ thống ánh sáng LED vào chăn nuôi giúp tăng sản lượng trứng và nhiều lợi ích khác.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH
Địa chỉ cửa hàng: Số 2, Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức
Hotline: 0899 780 456 0928 626 668
Mail: solargreen56@gmail.com
Website: vongtronxanh.com.vn