Những loại nhà nào nên lắp đèn pha năng lượng mặt trời

Những loại nhà nào nên lắp đèn pha năng lượng mặt trời

Là sản phẩm còn khá mới mẻ trên thị trường hiện nay. Đèn pha năng lượng mặt trời với những ưu điểm vượt trội như không tốn chi phí tiền điện, tuổi thọ cao (lên tới 10 năm), dễ dàng lắp đặt (không phải kết nối với hệ thống điện). Bởi vậy, việc sử dụng loại đèn pha năng lượng mặt trời không chỉ là xu hướng tất yếu của hiện tại mà còn là trong tương lai.

đèn pha 200w năng lượng mặt trời

Loại nhà nên lắp đặt đèn pha năng lượng:

1. Nhà phố, biệt thự
Do diện tích sinh hoạt khá lớn, cũng như khác nhau giữa các tầng nên việc lắp đặt hệ thống đèn pha năng lượng mặt trời là rất cần thiết. Đèn sẽ giúp cho bạn có thể quán xuyến, kiểm soát được từng vị trí trong khuôn viên ngôi nhà của mình.

2. Biệt thự sân vườn
Với kiểu nhà biệt thự sân vườn này thì có diện tích rất rộng. Rộng không chỉ không gian sinh hoạt trong nhà, mà còn không gian sân vườn…Cổng thường được thiết kế cách xa so với nhà ở. Bởi vậy, hệ thống đèn pha năng lượng mặt trời chính là “trợ thủ đắc lực” tăng cường an ninh, bảo vệ an toàn.

Đèn năng lượng không chỉ giúp chiếu sáng lối đi sân vườn, cổng, trong nhà, có tác dụng trang trí làm sinh động, sang trọng cho ngôi nhà mà nó còn giúp chống trộm rất tốt.

3. Nhà biệt thự đơn lập
Với kiểu thiết kế, xây dựng riêng biệt, không tiếp giáp với bất kỳ tường rào với người dân xung quanh. Sở hữu sân vườn, lối đi bao quanh rộng rãi. Với loại nhà kiểu này thì việc lắp đặt đèn năng lượng mặt trời là lựa chọn tối ưu nhất

4. Nhà chung cư
Tuy hệ thống an ninh ở những khu chung cư khá tốt. Tuy nhiên thì việc lắp đặt thêm hệ thống đèn pha năng lượng mặt trời cũng rất cần thiết cho ngôi nhà của bạn, giúp tăng cường hệ thống an ninh và chiếu sáng

5. Nhà phố lệch tầng
Đây là loại nhà mà các mặt sàn nằm ở các tầng không thẳng hàng hay vuông góc cố định với nhau. Đây là kiểu nhà có thiết kế sáng tạo, mới lạ đang rất phổ biến hiện nay.  Với một thiết kế mới lạ, độc đáo thì việc trang bị hệ thống đèn điện rất cần thiết. Đặc biệt là đèn pha năng lượng mặt trời, nó không chỉ giúp chiếu sáng, tăng thẩm mỹ mà còn chống trộm, đảm bảo an ninh.

đèn pha 200w năng lượng mặt trời

Green Solar là đơn vị cung cấp sản phẩm đèn năng lượng mặt trời, đèn chiếu sáng công cộng trực tiếp đến tận tay khách hàng!

Toàn bộ sản phẩm cung cấp cho khách hàng được giám sát chặt chẽ từ các kỹ sư giàu kinh nghiệm nhất.
Sản phẩm luôn được kiểm duyệt về kỹ thuật, chất lượng trước khi xuất xưởng.
Sản phẩm phong phú, đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu thị trường.
Cam kết đưa sản phẩm tốt nhất tới tay khách hàng với giá cả tốt nhất. Thêm vào đó, khi đặt mua hàng với số lượng lớn, quý khách hàng sẽ nhận được mức độ chiết khấu cao. Chính sách này áp dụng cho mọi sản phẩm.
Sản phẩm được đóng gói cẩn thận, khoa học trong hộp carton. Chúng tôi nhận vận chuyển hàng hóa đến khắp các tỉnh thành, địa phương trên phạm vi cả nước.
Luôn đảm bảo giao hàng đúng thời gian và tiến độ.
Dịch dụ chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng tốt nhất.
Dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, chi tiết.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

– Hotline: 0899.780.456 – 0971.679.093

– Bán hàng: 0899.780.456 – 0928.626.668

– Email: solargreen56@gmail.com

– Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM