Những sự thật thú vị về đèn năng lượng mặt trời mà bạn chưa biết

Những sự thật thú vị về đèn năng lượng mặt trời mà bạn chưa biết

Ngày nay, đèn năng lượng mặt trời đang nổi lên như là một giải pháp chiếu sáng hiện đại, thân thiện với môi trường, tiết kiệm chi phí và đang trở thành một trào lưu khi mà đèn LED năng lượng mặt trời có thể chiếu sáng quanh năm nếu bạn không có hệ thống điện hay ổ căm ngoài trời hoặc đơn giản xem đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời là giải pháp hoàn hảo để giảm hóa đơn tiền điện hằng tháng.

Vậy đèn chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời sẽ có những điểm đặc biệt nào mà bạn chưa biết?

Đèn LED năng lượng mặt trời có tính di động
Đúng vậy đèn năng lượng mặt trời có tính di động rất cao vì không sử dụng nguồn điện AC nên không cần hệ thống dây dẫn rườm rà, vừa giảm được nguy cơ gây hại cho người dùng vừa giúp bạn có thể tự do di chuyển chúng đến cac vị trí mong muốn miễn là chúng được hấp thụ đủ ánh sáng mặt trời.

Đèn led năng lượng mặt trời giúp tiết kiệm tuyệt đối
Mặc dù tốn một chút tiền để mua đèn năng lượng hoặc lắp đặt các tấm pin mặt trời, khoản đầu tư ban đầu này sẽ tự trả cho chính nó về sau. Thêm đèn chiếu sáng  năng lượng mặt trời vào tài sản của bạn và bạn sẽ không còn phải trả chi phí điện năng cần thiết để giữ cho không gian sống hoặc làm việc của bạn luôn được chiếu sáng. Mặt trời sẽ cung cấp năng lượng miễn phí cho đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời của bạn. Tất cả những gì bạn phải làm là trả chi phí ban đầu cho đèn năng lượng và bạn sẽ được hưởng ánh sáng miễn phí từ thời điểm đó trở đi. Hơn nữa, không cần phải mua dây, phích cắm hoặc ổ cắm mới.

Đèn không đòi hỏi bảo trì nhiều
Hệ thống chiếu sáng năng lượng mặt trời không cần bảo trì. Khi được lắp đặt đúng cách, đèn chiếu sáng năng lượng của bạn sẽ ít phải bảo dưỡng mà chỉ cần thay pin 5-7 năm một lần. Hãy xem các thành phần ánh sáng mặt trời khi thay pin. Nếu bạn nhận thấy bất kỳ thành phần nào bị bẩn, hãy làm sạch chúng nếu cần.

Đèn LED năng lượng cực kỳ an toàn
Đèn chạy bằng năng lượng mặt trời không phải lo lắng về bất kỳ loại dây điện bên ngoài nào. Ngoài việc giảm bớt sự phiền toái của dây điện và dây điện, đèn cũng được đánh giá cao vì chúng tương đối an toàn. Không có khả năng trẻ em, chó hoặc du khách bị điện giật, bị siết cổ hoặc vấp ngã trên những chiếc đèn không dây này. Điều tương tự không thể nói với đèn truyền thống cần có dây và dây điện. Bạn có thể đặt những chiếc đèn an toàn 100% này ở bất cứ đâu bạn muốn mà không cần lo lắng về bất kỳ loại nào.

đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời

Đèn LED năng lượng rất đa dạng
Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều loại đèn khác nhau. Cho dù bạn đang tìm kiếm đèn có kích thước hoặc kiểu dáng cụ thể, bạn sẽ có thể tìm thấy chúng. Cho dù bạn đang muốn chiếu sáng lối đi trong sân trước hay một phần đặc biệt lớn của sân sau, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều tùy chọn ánh sáng mặt trời. Nếu mục đích của bạn là làm cho boong tàu của bạn trở thành một không gian thân mật và ấm cúng hơn, thì một vài chiếc đèn năng lượng mặt trời nhỏ gọn được đặt theo cách chiến lược sẽ hoàn thành công việc.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH
Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668
Email: solargreen56@gmail.com
Showroom Bến Tre
Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến Tre
Showroom Đà Lạt:
Địa chỉ: 325 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP Đà lạt, Tỉnh Lâm Đồng.