Sử dụng đèn năng lượng mặt trời cho khu vực dân cư chưa có điện lưới

Sử dụng đèn năng lượng mặt trời cho khu vực dân cư chưa có điện lưới

Hiện trên cả nước còn hàng nghìn hộ dân chưa được sử dụng điện, hầu hết các hộ dân này đều ở các vùng nông thôn, thôn bản đặc biệt khó khăn, bị cô lập về địa hình và nằm quá xa lưới điện quốc gia. Trước thực trạng này, nhiều chuyên gia cho rằng, việc ứng dụng các nguồn năng lượng, đèn năng lượng mặt trời tái tạo phân tán, độc lập, không nối lưới cho những vùng sâu, vùng xa chưa có điện lưới có thể là một trong những giải pháp phù hợp.

đèn năng lượng mặt trời

Đèn còn được gọi là đèn năng lượng sạch, là hệ thống chiếu sáng hoạt động bằng cách chuyển hóa quang năng từ ánh sáng mặt trời thành điện năng.

Đèn năng lượng mặt trời là gì?

Đèn năng lượng mặt trời còn được gọi là đèn năng lượng sạch, là hệ thống chiếu sáng hoạt động bằng cách chuyển hóa quang năng từ ánh sáng mặt trời thành điện năng, sau đó bộ điều khiển của đèn sẽ nạp năng lượng vào pin (quá trình này sẽ mất từ 4- 6 tiếng). Sau khi pin được nạp đầy, đèn sẽ phát sáng trong khoảng thời gian từ 8 – 15 tiếng liên tục (kể cả trong những ngày mưa, không có ánh sáng mặt trời).

Các loại đèn năng lượng mặt trời đang được dùng phổ biến hiện nay bao gồm:

  • Đèn treo tường.
  • Đèn đường .
  • Đèn trang trí sân vườn .
  • Đèn pha LED .
  • Đèn trụ cổng .
  • Đèn bulb .

đèn năng lượng mặt trời

Đèn có chỉ số IP cực cao, đảm bảo cho việc lắp đặt ngoài trời mà không lo những tác động bên ngoài như mưa, nắng, bụi.

Vì sao nên sử dụng dèn đường năng lượng mặt trời?

Đèn năng lượng mặt trời có độ bền cao nhất cùng tuổi thọ lâu dài, không cần phải lo chi phí sửa chữa, bảo trì, giúp tiết kiệm chi phí rất nhiều.

– Sử dụng đèn chiếu sáng đường năng lượng mặt trời đảm bảo khu vực của bạn sẽ được cung cấp ánh sáng liên tục, kể cả ở những chỗ không có lưới điện hay bị cúp điện.

– Sử dụng nguồn năng lượng xanh, sạch và vô tận từ mặt trời nên loại đèn này không ảnh hưởng gì tới không gian xung quanh, qua đó bảo vệ môi trường thật tốt và tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng.

– Sử dụng ứng dụng bóng đèn LED nên có độ bền cao và tiết kiệm năng lượng

– Chỉ số IP cực cao, đảm bảo cho việc lắp đặt ngoài trời mà không lo những tác động bên ngoài như mưa, nắng, bụi.

– Đây là một hệ thống đơn giản, dễ lắp đặt, không cần lưới điện và hoạt động hoàn toàn tự động kể cả ngày đêm và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

-Hệ thống pin mặt trời hiện đại, linh hoạt cung cấp nguồn điện năng dồi dào cho người sử dụng mà không yêu cầu cung cấp bất cứ nguyên/nhiên liệu nào.

-Lắp hệ thống đèn năng lượng mặt trời có dự trữ trên mái nhà không tạo ra khí thải nên rất an toàn, thân thiện với môi trường, bảo vệ lá phổi xanh của con người.

-Việc sử dụng đèn năng lượng mặt trời thay thế cho điện lưới giúp giảm 100% hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

-Bộ lắp ráp năng lượng mặt trời có tuổi đời cao, giúp tạo ra nguồn điện miễn phí cho công trình. Đây là giải pháp xây dựng được các căn nhà hiện đại áp dụng.

đèn năng lượng mặt trời

Green Solar là nhà cung giải pháp điện năng lượng mặt trời chính hãng, hiện đại, tiết kiệm 100% chi phí.

Green Solar nhà sản xuất đèn năng lượng mặt trời chất lượng cao

Hiện tại ở nước ta, loại đèn mới chủ yếu được triển khai, áp dụng tại các vùng sâu, vùng xa, miền núi. Green Solar là nhà cung giải pháp điện năng lượng mặt trời chính hãng, hiện đại, tiết kiệm 100% chi phí có đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên ngành năng lượng tái tạo ở các nước tiên tiến.

Với nhiều năm kinh nghiệm triển khai dự án trong lĩnh vực đèn năng lượng mặt trời. Green Solar đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng, kĩ thuật, an toàn cao nhất cho nhiều dự án điện năng lượng mặt trời của các doanh nghiệp, tập đoàn thương mại, trường học các cấp, nhà xưởng, khu resort khách sạn, bãi đậu xe, tòa nhà chung cư, văn phòng…

Đối với loại hình bảo hành

+Thời gian đổi trả là từ 10 ngày đến 30 ngày tùy từng loại sản phẩm

+Bảo hành sửa chữa

+Thời gian bảo hành từ 1 tháng đến 12 tháng tùy từng loại sản phẩm

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre