Sử dụng đèn năng lượng mặt trời trong chăn nuôi tăng năng suất tiết kiệm 100% tiền điện

Sử dụng đèn năng lượng mặt trời trong chăn nuôi tăng năng suất tiết kiệm 100% tiền điện

Nhu cầu sử dụng đèn năng lượng mặt trời nông nghiệp ngày càng tăng khi mà sản lượng nông nghiệp luôn biến đổi và phụ thuộc vào yếu tố thời tiết. Chi phí thức ăn đang tăng lên bởi giá các loại nguyên liệu phụ trên thế giới và áp lực từ điện năng tiêu thụ tác động rất đến lợi nhuận thu được. Giải pháp đèn năng lượng mặt trời chính là công nghệ năng lượng tương lai giúp tiết kiệm 100% chi phí tiêu thu điện và tăng năng suất, sản lượng trong chăn nuôi theo hướng an toàn.

đèn năng lượng mặt trời

Hiệu quả mà hệ thống điện mặt trời mang lại là rất lớn vừa tiết kiệm được chi phí tiền điện, nhân công, lại nâng cao năng suất, giảm ô nhiễm môi trường.

Xu hướng sử dụng đèn năng lượng mặt trời trong nông nghiệp

Giải pháp điện năng lượng mặt trời cho lĩnh vực sản xuất nông nghiệp đang được pháp áp dụng triển khai mạnh mẽ trên tất cả các tỉnh thành tại Việt Nam. Hiệu quả mà hệ thống điện mặt trời mang lại là rất lớn vừa tiết kiệm được chi phí tiền điện, nhân công, lại nâng cao năng suất, giảm ô nhiễm môi trường.

Việt Nam có tiềm năng rất lớn về năng lượng tái tạo, vì thế các hệ thống đèn sử dụng năng lượng mặt trời chính là lựa chọn hàng đầu trong việc cung cấp điện cho các vùng xa xôi như miền núi và hải đảo. Bên cạnh đó, đèn tích hợp công nghệ xanh với tuổi thọ cao, tiết kiệm năng lượng tiêu thụ so với các loại đèn thông thường nên rất phù hợp với nguồn năng lượng mặt trời.

Tiết kiệm lượng điện năng chiếu sáng, đèn làm giảm mức phát xạ ánh sáng hồng ngoại so với lượng phát ra từ bóng đèn sợi đốt, cũng như đèn huỳnh quang, đồng thời công suất của đèn thấp hơn so với những bóng đèn khác.

đèn năng lượng mặt trời

Đèn hoạt động theo nguyên lý hấp thụ ánh sáng chuyển hóa từ quang năng thành điện năng.

Lợi ích từ việc sử dụng đèn năng lượng mặt trời trong chăn nuôi

Không tốn tiền điện

Như chúng ta biết việc lắp đặt đèn cho các trang trại sẽ rất tốn kém chưa kể việc hàng tháng phải thanh toán hóa đơn tiền điện chóng mặt và giải pháp tốt nhất là sử dụng đèn năng lượng mặt trời.

Đèn hoạt động theo nguyên lý hấp thụ ánh sáng chuyển hóa từ quang năng thành điện năng. Hoàn toàn không sử dụng điện để thắp sáng

An toàn khi sử dụng

Đèn năng lượng mặt trời không sử dụng dây dẫn điện nên đảm bảo an toàn về các vấn đề như: cháy nổ, điện giật do hở mạch điện, chập mạch,… Tiết kiệm được khoản chi phí khổng lồ từ việc lắp đặt dây điện.

Tăng năng suất gia súc gia cầm

Ánh sáng đèn năng lượng mặt trời chiếu ra không gây ảnh hưởng tới chăn nuôi mà còn thúc đẩy quá trình gia tăng sản lượng,  sản phẩm hiệu quả thu nhập cho người chăn nuôi.

Lắp ở những nơi không tiện kéo dây điện

Khi gia đình bạn có công việc cần thắp sáng ở vườn, ở ao hay ngoài đồng, thuyền bè lán trại nhưng lại không tiện kéo dây điện do quá xa nhà thì không có sự lựa chọn nào tiện hơn. Nên sắm một chiếc khi cần.

đèn năng lượng mặt trời

Tại Green Solar đơn vị phân phối đèn năng lượng từ thiên nhiên lắp trang trại chăn nuôi với kỹ thuật sử dụng ánh sáng cao.

Chiếu sáng trại chăn nuôi

Chuồng trại sáng cả đêm rất tiện cho gia súc gia cầm ăn đêm, mau lớn, thăm chuồng trại ban đêm cũng dễ hơn cầm đèn pin lọ mọ trong chỗ tối.

Lựa chọn đơn vị cung cấp đèn

Để việc sử dụng đèn năng lượng mặt trời trong chăn nuôi gia cầm phát huy tối đa hiệu quả và tiết kiệm điện, các chủ trang trại chăn nuôi gia cầm, nên lựa chọn đơn vị cung cấp đèn năng lượng mặt trời chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ, đèn phải phù hợp cho cơ sở chăn nuôi, vì môi trường của các cơ sở chăn nuôi gia cầm hoàn toàn khác với môi trường bên ngoài.

Ánh sáng thích hợp là một phần quan trọng của các cơ sở chăn nuôi gia cầm. Việc sử dụng đèn trong chăn nuôi gia cầm giúp tăng năng suất và có thể tiết kiệm khoảng 80-85% lượng điện năng chiếu sáng. Tại Green Solar đơn vị phân phối đèn năng lượng mặt trời lắp trang trại chăn nuôi với kỹ thuật sử dụng ánh sáng cao. Độ hoàn màu chuẩn rõ, quang thông rất lớn, thích hợp dùng khoảng chiếu rộng và trên các trụ đèn cao.

Để đảm bảo việc bạn không bị mất “tiền oan” thì bạn nên chọn mua những nơi có địa chỉ cửa hàng là tốt nhất vì họ sẽ đảm bảo cho bạn chế độ bảo hành cũng như chất lượng sản phẩm tốt uy tín nhất. Green Solar hiện có cửa hàng tại Thành Phố Hồ Chí Minh với chế độ bảo hành tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre