Tại sao chúng ta nên sử dụng năng lượng mặt trời?

Tại sao chúng ta nên sử dụng năng lượng mặt trời?

Năng lượng mặt trời là nguồn năng lượng tái tạo với tiềm năng đáp ứng nhiều thách thức trên thế giới. Nguồn năng lượng này đang ngày càng phổ biến vì nó linh hoạt với nhiều lợi ích cho con người và môi trường.

Sạch và an toàn

Năng lượng mặt trời là một sự thay thế an toàn cho các loại nhiên liệu hóa thạch hiện tại như than đá và khí đốt để tạo ra điện. Bởi việc sản xuất điện từ nhiên liệu hóa thạch sẽ gây ô nhiễm không khí dẫn đến mưa axit, những cánh rừng bị hư hại, sản xuất nông nghiệp bị ảnh hưởng dẫn đến việc tổn thất hàng tỷ đô la mỗi năm trên toàn thế giới.

Còn năng lượng hạt nhân thường gây ô nhiễm nước và đất, dẫn đến các thảm họa môi trường vì thế sử dụng năng lượng mặt trời sẽ giúp loại bỏ những hệ lụy trên, giúp môi trường xanh, sạch hơn.

Ngăn chặn huỷ hoại môi trường sống

Những khu rừng nguyên sinh bị phá hủy để khai thác các nguyên liệu thô như hóa thạch hoặc nhiên liệu hạt nhân. Nhiều cánh rừng bị chặt phá để khai thác nguyên liệu thô cho năng lượng thông thường sẽ làm tăng biến đổi khí hậu. Việc chuyển sang sử dụng năng lượng mặt trời là rất quan trọng để cân bằng hệ sinh thái, bảo vệ môi trường sống.

Ngăn chặn những hậu quả từ biến đổi khí hậu

Biến đổi khí hậu đã dẫn đến sự gia tăng của các loại thiên tai như lũ lụt và bão. Nồng độ carbon dioxide cao hơn làm cho đại dương có tính axit, điều này giết chết các loại sinh vật biển như san hô. Ngoài ra, nó còn gây đến sự tuyệt chủng của các loài ở rừng nhiệt đới Amazon. Nhiệt độ tăng cao dẫn đến sự tan chảy của băng đá 2 cực, làm giảm môi trường sống cho động vật hoang dã, cũng như làm tăng mực nước biển.

Điều này dẫn đến việc nhấn chìm và mất đất dọc theo bờ biển, di dời người dân. Lượng mưa bất thường hoặc hạn hán gia tăng ảnh hưởng đến nông nghiệp và sinh kế của người dân trên toàn cầu.

Năng lượng mặt trời có thể hạn chế biến đổi khí hậu, ngăn chặn những hậu quả trên vì nó không tạo ra khí thải carbon.

Cung cấp điện trực tiếp cho người dùng

Năng lượng mặt trời thích hợp để sản xuất điện bằng cách sử dụng các tế bào quang điện được lắp đặt trên đỉnh của các tòa nhà hoặc được tích hợp trong các thiết bị gia dụng như đèn năng lượng mặt trời chẳng hạn.

Nó trở thành một nguồn năng lượng thiết thực và khả thi ở những vùng xa xôi nằm cách xa lưới điện. Điều này rất quan trọng đối với việc kinh doanh nông nghiệp trong các trang trại để vận hành tưới tiêu.

Miễn phí 100% điện năng nhờ năng lượng mặt trời

Các tấm pin năng lượng mặt trời dễ dàng tạo ra điện năng thông qua việc nạp năng lượng từ ánh nắng mặt trời, vì thế sau khi lắp đặt bạn sẽ được hưởng lợi ích vô cùng tuyệt vời là sử dụng điện thoải mái mà không lo giá điện tăng.

đèn năng lượng mặt trời

Độ bền cao

Đối với các tấm pin năng lượng mặt trời thường có tuổi thọ khoảng 25 năm, đèn năng lượng mặt trời sẽ hoạt động tốt nhất trong 10 năm đầu. Như vậy có thể thấy độ bền của chúng rất cao, hơn nữa hiệu suất theo thời gian giảm không đáng kể.

Xoá tan nỗi lo cúp điện

Tuy rằng hiện nay tại hầu hết các thành phố nước ta không bị cắt điện nhiều như trước đây, tuy nhiên vào mùa hè do lượng tiêu thụ điện tăng một cách mạnh mẽ nên một số khu vực bắt buộc cắt điện tạm thời. Hoặc một số nơi trên thế giới bị cúp điện do gặp biến cố, bão lớn hoặc động đất… làm cho người dân không có điện dùng trong một thời gian. Việc không thể dùng điện để chiếu sáng ban đêm và sử dụng các thiết bị điện thiết yếu hàng ngày sẽ gây ra một số phiền phức, ảnh hưởng đến sinh hoạt người dân. Vì vậy, sử dụng năng lượng mặt trời chính là giải pháp phù hợp cho nỗi lo cúp điện.

đèn led sử dụng năng lượng mặt trời

Điện và đèn năng lượng mặt trời dễ lắp đặt và sử dụng

Thực tế cho thấy việc lắp đặt tấm pin và đèn năng lượng mặt trời vô cùng dễ dàng, rút ngắn thời gian thi công hơn so với đèn điện đường phố. Cả hai loại này đều dễ dàng sử dụng, và có cùng nguyên lý hoạt động sạc pin tự động vào ban ngày bằng việc hấp thụ ánh nắng mặt trời, lưu trữ và chuyển đổi quang năng thành điện năng.

Green Solar hiện là 1 trong những nhà phân phối chính thức đèn năng lượng mặt trời của các thương hiệu lớn nhất tại việt nam. Chúng tôi phân phối đèn năng lượng mặt trời khắp cả nước.

Green Solar cam kết sản phẩm 100% chính hãng, giấy tờ rõ ràng, chất lượng hàng đầu đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanh chóng. Hàng ngàn khách hàng đã mua hàng và quay lại ủng hộ chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre

Showroom Đà Lạt:

Địa chỉ: 325 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP Đà lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

Quý khách hàng có nhu cầu trở thành đại lý phân phối đèn năng lượng mặt trời vui lòng liên hệ: 0899 780 456 – 0928 626 668 để được báo giá tốt nhất.