Tại sao nên lắp đặt đèn năng lượng mặt trời cho lối đi và sân vườn?

Tại sao nên lắp đặt đèn năng lượng mặt trời cho lối đi và sân vườn?

Đèn năng lượng mặt trời hiện nay là xu hướng hoàn hảo cho việc thiết kế ánh sáng cảnh quan sân vườn của ngôi nhà bạn. Với thiết kế hiện đại, bắt mắt, giúp trang trí cho cảnh quan thêm đẹp mắt mà không cần lo hư hỏng khi lắp đặt bên ngoài sân vườn, lối đi, hiên trước, hồ bơi…một sản phẩm yêu thích của nhiều người thích trang trí ngoài trời, chúng đáng giá trị.

đèn năng lượng mặt trời

Giúp cho doanh nghiệp, các khu vực đô thị hoặc những vùng nông thôn, vùng cao có lượng ánh sáng hữu dụng, tiện ích nhất có thể.

Không bị phụ thuộc với điện lưới chung

Đèn năng lượng mặt trời giữ cho các khu vực được chiếu sáng ngay cả khi mất điện, không bị ảnh hưởng khi điện yếu, ánh sáng chập chờn, nhấp nháy.

Hệ thống điện hoặc đèn năng lượng mặt trời hiện đại ứng dụng công nghệ tiên tiến có hiệu quả cho chi phí về lắp đặt và hiệu quả chi phí để sử dụng. Chúng cung cấp điện năng không thua kém bất kỳ loại thiết bị chạy điện nào khác.

Đối với bất kỳ mục đích, nhu cầu nào, đèn năng lượng mặt trời là sự lựa chọn tốt nhất cho cả hiện tại và tương lai. Nó giúp cho doanh nghiệp, các khu vực đô thị hoặc những vùng nông thôn, vùng cao có lượng ánh sáng hữu dụng, tiện ích nhất có thể.

đèn năng lượng mặt trời

Tất cả các tấm pin mặt trời đều khép kín và không cần bảo trì để giữ cho chúng hoạt động với hiệu suất cao nhất.

Sử dụng và lắp đặt tiện lợi, đơn giản, độ bền cao

Sản phẩm được lắp đặt khá đơn giản và dễ dàng, không cần dây nối,chỉ cần bật công tắc qua hướng”ON”, đèn sẽ tự hoạt động, thích hợp trang trí ở 2 bên lối đi vào nhà, sân vườn, vườn trên sân thượng,…. đặc biệt có thể di chuyển đèn ở nơi nhận đủ ánh sáng mặt trời. Vì năng lượng mặt trời không có bộ phận chuyển động, việc bảo trì để giữ cho bất kỳ thiết bị chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời được giảm đáng kể.

Tất cả các tấm pin mặt trời đều khép kín và không cần bảo trì để giữ cho chúng hoạt động với hiệu suất cao nhất. Các đèn LED năng lượng mặt trời hoạt động tốt trong thời gian rất dài khoảng chục năm, vì vậy chúng hiếm khi hoặc không bao giờ cần phải thay thế, sửa chữa trong suốt vòng đời hoạt động.

Đèn năng lượng mặt trời có chi phí vận hành tối thiểu vì chúng sử dụng năng lượng tự nhiên. Những đèn này độc lập & không cần dây điện & độc lập với bất kỳ công ty tiện ích nào. Đèn năng lượng mặt trời không gây ra bất kỳ mối đe dọa nào về tai nạn như quá nóng, điện giật hoặc mỗi nguy hiểm nào vì chúng không có dây bên ngoài. Hơn nữa, đèn không cần bảo trì so với đèn đường truyền thống. Bất kể khi cúp điện và sự cố lưới điện, đèn đường năng lượng mặt trời vẫn có thể chiếu sáng đường phố suốt đêm.

đèn năng lượng mặt trời

Xem xét vốn cùng với chi phí vận hành và bảo trì, đèn  là một lựa chọn đầu tư tốt hơn so với đèn đường truyền thống.

Sử dụng năng lượng xanh an toàn & sạch

Vì đèn năng lượng mặt trời trang trí sân vườn sử dụng năng lượng mặt trời làm giảm đáng kể lượng khí thải carbon cho các cá nhân, gia đình và doanh nghiệp. Thực tế đèn là một giải pháp chiếu sáng xanh hoàn hảo mà nhân loại đang chờ đợi. Xem xét vốn cùng với chi phí vận hành và bảo trì, đèn đường năng lượng mặt trời là một lựa chọn đầu tư tốt hơn so với đèn đường truyền thống.

Những mẫu đèn trang trí sân vườn đẹp với thiết kế đẹp , kiểu dang đa dang, phù hợp với nhiều kiến trúc đô thị, công viên, sân vườn việc sở hữu một công viên để thư giản, nghỉ ngơi là điều không thể thiếu trong đời sống cộng đồng, đèn trang tri sân vườn có những tính năng phục vụ nâng cao chất lượng đời sống thì đây còn được đánh giá là điểm nhấn, tạo nên nét độc đáo cho cảnh quan sân vườn nhà bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre