Tầm quan trong của điện năng lượng mặt trời là gì?

Tầm quan trong của điện năng lượng mặt trời là gì?

Hiện nay, việc lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho hộ gia đình cũng như doanh nghiệp, nhu cầu càng cao đòi hỏi của người tiêu dùng ngày càng nhiều, và điện năng lượng mặt trời được xem như một giải pháp tiết kiệm hiệu quả, đảm bảo an toàn.

Tầm quan trong của điện năng lượng mặt trời là gì?

Giảm đáng kể hoá đơn tiền điện
Dù bạn đang là chủ nhà hay đơn vị phi lợi nhuận thì hoá đơn tiền điện luôn chiếm một phần lớn chi phí của bạn. Thấu hiểu điều đó, hệ thống pin năng lượng mặt trời đã ra đời. Chúng giúp tạo ra năng lượng miễn phí cho hệ thống và giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí đáng kể cho hoá đơn tiền điện.

Kiếm lợi nhuận cao từ khoản đầu tư tấm pin mặt trời
Theo các chuyên gia, thì việc lắp đặt tấm pin mặt trời được xem là cách đầu tư cạnh tranh hơn so với cổ phiếu và trái phiếu. Theo đó, nhờ sự tiết kiệm chi phí tiền điện đáng kể sẽ giúp chủ nhà có thể hoàn vốn trong vài năm. Bên cạnh đó, vòng đời của tấm pin này lên đến hơn 25 năm nên sẽ giúp gia đình bạn tạo được lợi nhuận từ 10 đến 30%.

Chống lại chi phí điện tăng trong một thời gian dài
Đây là một trong những lợi ích tuyệt vời khi lắp điện năng lượng mặt trời. Bởi như các bạn đã biết, giá điện dân dụng luôn tăng theo từng năm nên đầu tư vào hệ thống tấm pin mặt trời này sẽ giúp chống lại chi phí tiền điện tăng hiệu quả. Xét lâu dài thì sẽ giúp bạn quản lý chi phí tốt hơn.

Tăng giá trị tài sản của bạn và bảo vệ môi trường
Nghiên cứu gần đây cho thấy những ngôi nhà có lắp điện năng lượng mặt trời sẽ có giá trị tài sản cao hơn những ngôi nhà không lắp đặt. Theo đó, những ngôi nhà đó sẽ được bán với giá cao hơn và tăng giá trị nhà từ 3 đến 4%. Bên cạnh đó, sử dụng năng lượng mặt trời sẽ bảo vệ môi trường hiệu quả. Vì chúng giúp giảm lượng khí thải carbon cũng như nhu cầu điện từ tiện ích của gia đình bạn. Từ đó giúp gia đình bạn tận hưởng một cuộc sống tiện ích, hiện đại và khoẻ mạnh hơn.

Nâng cao giá trị và sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp
Các doanh nghiệp nên lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời. Bởi vì sẽ giúp họ thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp của mình tới khách hàng và đối tác. Từ đó nâng tầm giá trị cho doanh nghiệp và quảng bá thương hiệu hiệu quả.

Những lưu ý quan trọng trước khi lắp hệ thống điện năng lượng mặt trời
Ngoài việc lý giải câu hỏi có nên lắp đặt điện năng lượng mặt trời hay không thì bạn cũng cần tìm hiểu một số lưu ý khi lắp đặt chúng. Từ đó giúp chúng phát huy hết hiệu suất của mình trong việc năng lượng cao nhất.

Xác định các thành phần chính của hệ thống điện năng lượng mặt trời. Đó là các tấm pin mặt trời, biến tần và hệ thống khung giá đỡ.
Xác định mục đích lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời là gì? Có thể là nhu cầu tiêu thụ của gia đình hay lắp để phục vụ cho cơ sở kinh doanh của mình.
Lựa chọn công suất lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời phù hợp với ngân sách, không gian mái nhà cũng như mục đích sử dụng.
Xác định hướng và góc mái để lắp đặt điện năng lượng mặt trời hiệu quả nhất. Theo đó, bạn nên lắp tấm pin này về hướng nam sẽ mang tới hiệu suất năng lượng cao nhất. Đồng thời, lắp góc nghiêng của tấm pin lớn hơn 10 độ để chống bụi hiệu quả.
Tham khảo giá thành lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời từ nhiều nơi để tránh chặt chém và lựa chọn mức giá thích hợp.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH
Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668
Email: solargreen56@gmail.com
Showroom Bến Tre
Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến Tre
Showroom Đà Lạt:
Địa chỉ: 325 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP Đà lạt, Tỉnh Lâm Đồng.