Trang trí sân vườn bằng đèn năng lượng mặt trời ấn tượng và hiện đại

Trang trí sân vườn bằng đèn năng lượng mặt trời ấn tượng và hiện đại

Nhiều khách hàng sử dụng đèn năng lượng mặt trời là giải pháp hoàn hảo để trang trí sân vườn tiết kiệm năng lượng thay vì sử dụng đèn chiếu sáng thông thường sẽ phải thiết kế hệ thống dây điện chằng chịt nguy hiểm cho trẻ nhỏ, tốn kém và phức tạp khi sửa chữa đồng thời mất thẩm mỹ.

đèn năng lượng mặt trời

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đèn sân vườn nhưng nổi bật nhất phải kể đến đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời.

Vật dụng trang trí không thể thiếu trong tổng thể cảnh quan ngôi nhà

Đèn sân vườn năng lượng mặt trời là một vật dụng không thể thiếu trong tổng thể cảnh quan khu nhà của bạn. Đèn trang trí sân vườn có nhiều mẫu mã, thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều cảnh quan cấu trúc như đô thị, công viên, sân vườn,vv. Việc thiết kế một sân vườn là không thể thiếu trong cuộc sống xã hội ngày nay.

Sử dụng đèn năng lượng mặt trời trang trí sân vườn không chỉ giúp đẹp về thẩm mỹ, phục vụ nhu cầu sử dụng của con người mà còn tạo nên nét độc đáo riêng biệt cho cảnh quan sân vườn nhà bạn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đèn sân vườn nhưng nổi bật nhất phải kể đến đèn trang trí sân vườn. Nó không chỉ đẹp về kiểu dáng, thiết kế, nhiều lựa chọn mà còn giúp tiết kiệm điện. Từ đó giảm chi phí mà vẫn giữ được nét đẹp như các đèn trang trí khác.

đèn năng lượng mặt trời

Công nghệ kiểm soát ánh sáng đảm bảo tự động nạp điện trong ngày (khi đủ ánh sáng), trong khi vào buổi tối (ánh sáng yếu) sẽ tự động bật.

Cơ chế hoạt động của đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời

Đèn trang trí sân vườn hiệu quả với việc sử dụng hoàn toàn năng lượng mặt trời, tấm pin có thể chuyển đổi năng lượng mặt trời thành năng lượng điện và được lưu trữ trong pin sạc. Công nghệ kiểm soát ánh sáng đảm bảo tự động nạp điện trong ngày (khi đủ ánh sáng), trong khi vào buổi tối (ánh sáng yếu) sẽ tự động bật.

Đèn năng lượng mặt trời sân vườn tích hợp ánh sáng trắng và vàng có remote là đèn sử dụng hoàn toàn bằng năng lượng mặt trời để phát sáng. Mẫu mã tinh tế, tiết kiệm chi phí sử dụng điện và an toàn cho người sử dụng, rất thích hợp để lắp đặt tại sân vườn, công viên, hoặc những nơi có ánh nắng trực tiếp.

Đặc biệt, đèn tự động phát sáng khi trời tối và tự tắt khi trời sáng. Quá trình sạc pin hoàn toàn tự động khi đèn ở dưới ánh nắng. Và đèn được tích hợp phát ánh sáng trắng, và phát ánh sáng vàng, dễ dàng chuyển đổi qua lại bằng remote.

đèn năng lượng mặt trời

Green Solar là một trong những đơn vị phân phối đèn sân vườn năng lượng mặt trời uy tín nhất hiện nay.

Lưu ý khi mua đèn năng lượng mặt trời sân vườn

Hiện nay có rất nhiều loại đèn năng lượng mặt trời sân vườn chống nước kém chất lượng được bán trên thị trường. Do đó khi mua loại đèn này về sử dụng chỉ một thời gian ngắn là đèn sẽ hỏng và không sử dụng được. Chính vì vậy khi mua đèn năng lượng mặt trời bạn nên hết sức chú ý:

  • Mua đèn năng lượng mặt trời sân vườn chính hãng
  • Mua tại các đại lý lớn có uy tín, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng
  • Tìm hiểu các sản phẩm đèn trước khi mua để đảm bảo mình mua đúng loại, đúng mục đích sử dụng.

Ngoài ra, khi mua đèn năng lượng về phải luôn giữ tấm pin năng lượng sạch sẽ, đảm bảo luôn nhận được nhiều ánh sáng mặt trời, sạc được pin nhanh và tránh bị giảm tuổi thọ.

Green Solar là một trong những đơn vị phân phối đèn sân vườn năng lượng mặt trời uy tín nhất hiện nay. Mong muốn khách hàng dễ dàng tiếp cận với cách thức tiên tiến hơn để tiết kiệm tối đa năng lượng, tránh thải ra môi trường, hiệu quả sử dụng ánh sáng và thẩm mỹ cao cho nhiều nhu cầu sử dụng bao gồm: hệ thống đèn đường năng lượng mặt trời, đèn năng lượng mặt trời chuyên dụng trang trí nhà cửa, sân vườn, bảng hiệu, quán café, văn phòng hay chiếu sáng khu vực rộng lớn như công viên, các khu công nghiệp, khu chế xuất, khu công nghệ cao.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre