Ứng dụng công nghệ năng lượng mặt trời trong chiếu sáng đường phố

Ứng dụng công nghệ năng lượng mặt trời trong chiếu sáng đường phố

Ở Việt Nam, năng lượng mặt trời phục vụ chiếu sáng được sử dụng chủ yếu trong ngành công nghiệp và đặc biệt là chiếu sáng đường phố, cầu cảng, thay thế đèn sợi đốt làm đèn tín hiệu giao thông ở nhiều tuyến đường, công trình công cộng.

Trong vài đô thị hiện đại bây giờ, hệ thống đèn đường là một phần không thể tách rời trong cấu trúc cơ sở vật chất, và có quy mô đang ngày càng mở rộng, cùng với sự lớn mạnh của đô thị. Trong một thành phố lớn, số thiết bị chiếu sáng được dùng có thể lên đến con số hàng trăm nghìn, và được phân bố rộng khắp trên 1 số tuyến đường, công viên…

Đèn đường năng lượng mặt trời

Ứng dụng hàng đầu của đèn đường năng lượng mặt trời

Đèn đường sử dụng điện năng lượng mặt trời chiếu sáng có thể được ứng dụng ở một số vị trí cần thiết như:

Chiếu sáng sân bay

Nhiều sân bay được trang bị đèn đường năng lượng mặt trời vì chúng dễ lắp đặt mà không tốn chi phí điện thông thường. Những đèn này được lắp đặt tại đường băng, khu vực sân. Mặt khác, việc bảo trì cũng không cần nhiều, chỉ cần vài năm 1 lần. Những đèn này được sử dụng cho các hoạt động sân bay an toàn vào ban đêm.

Chiếu sáng đường cao tốc và đường bộ

Đèn rất dễ lắp đặt. Nhờ sự trợ giúp của các đèn này, nguy cơ tai nạn được giảm thiểu do không cần lắp đặt hệ thống dây điện phức tạp. Đèn đường này có thể được lắp đặt dễ dàng ở đường bộ hoặc đường cao tốc, nơi không có điện. Đèn LED cung cấp tầm nhìn rõ ràng cho người đi bộ và người lái xe. Hệ thống đèn đường LED chiếu sáng chất lượng cao làm đẹp khu vực đô thị vào ban đêm mà không gây ô nhiễm môi trường.

Chiếu sáng công viên và khu vui chơi, sân thể thao ngoài trời

Hệ thống đèn đường mặt trời có ích cho nhu cầu chiếu sáng của công viên và sân chơi vì nó giúp chiếu sáng các biển báo, đường mòn, vỉa hè và bãi đậu xe. Chúng độc lập với lưới điện, vì vậy chúng có thể được lắp đặt ở bất cứ đâu trong công viên, nơi cần có ánh sáng chiếu sáng. Những đèn này cung cấp sự an toàn cho trẻ em chơi khi trời tối và cả cho sân bóng, sân tennis… để đảm bảo ánh sáng cho khu vực trong đêm. Hiện nay, hầu hết các hoạt động thể thao ngoài trời khá phổ biến vì một số lý do công việc, thời gian… Vì vậy, đèn được lắp đặt trong sân vận động hoặc sân chơi vì thế mà cũng được ứng dụng rộng rãi. Đối với bất kỳ sân chơi cần ánh sáng công suất cao, thì đèn đường sẽ là lựa chọn tuyệt vời với chi phí thấp và ít bảo trì.

Chiếu sáng công nghiệp và chiếu sáng thương mại

Khu công nghiệp, nhà xưởng, trung tâm thương mại, những khu vực có quy mô lớn hơn họ cần một lượng điện lớn để chiếu sáng ngoài trời. Vì vậy khi lắp đặt đèn đường năng lượng mặt trời này, đáp ứng được ánh sáng đầy đủ và chi phí cho dây điện sẽ giảm, chi phí bảo trì sẽ thấp hơn.

Khu vực không có điện

Đối với những khu vực chưa có hệ thống điện, khu vực hoang vắng như những nơi vùng cao, miền núi, thì loại đèn đường này là một lựa chọn tuyệt vời.

Ngoài ra có nhiều khu vực như bãi đỗ xe, khu vực bệnh viện và đèn chiếu sáng dân cư cũng thường hay sử dụng loại đèn này vì dễ lắp đặt hơn và cũng cung cấp ánh sáng công suất cao khi so sánh với đèn thông thường.

Ứng dụng đèn đường chiếu sáng năng lượng mặt trời

Ưu điểm sử dụng năng lượng mặt trời để chiếu sáng công cộng

Ưu điểm của hệ thống này là độ an toàn rất cao, phát ra năng lượng sạch, không gây ô nhiễm môi trường. Các thiết bị cũng dễ lắp đặt, dễ di chuyển; thân thiện với môi trường; chi phí bảo trì, bảo dưỡng thấp; tính mỹ thuật cao vì được chú trọng về thiết kế và đẹp hơn các loại đèn đường truyền thống…

Quá trình lắp đặt đèn năng lượng mặt trời khá đơn giản khi dùng ốc vít cố định trên thường hoặc có cọc cắm xuống đất đi kèm khi xác định vị trí lắp đặt sản phẩm trong sân vườn. Vì đèn sử dụng năng lượng sạch nên hoàn toàn không cần dây điện trong quá trình lắp đặt.

Cùng Green Solar tìm ra giải pháp chiếu sáng đường phố hợp lý dành cho bạn

Nắm bắt được xu hướng sử dụng đèn điện năng lượng mặt trời ngày càng nhiều của mọi người, Green Solar với tâm huyết mang lại chất lượng chiếu sáng tốt nhất dành không gian công cộng. Chúng tôi luôn chú trọng về chất liệu và thiết kế của các dòng sản phẩm và mọi tiêu chuẩn luôn được đảm bảo ở mức cao nhất.

Chất liệu kim loại chất lượng cao được tuyển chọn, xử lí và gia công khép kín, cùng với tiêu chuẩn chống nước IP có khả năng chống lại mọi tác động từ môi trường bên ngoài. Đem đến chất lượng bên ngoài tốt, tuổi thọ cao cho các thiết bị chiếu sáng đường phố ngoài trời. Cùng với đó là thiết kế tinh tế, trang nhã tạo điểm nhấn cho không gian được chiếu sáng.

Công dụng

+ Giúp kiểm soát ánh sáng thông minh, tự động tắt khi trời sáng và tự động bật khi trời tối.

+ Tiết kiệm điện và chi phí lắp đặt. Dễ dàng lắp đặt, độ thẩm mỹ cao vì không sử dụng dây điện rườm rà.

+ Không lo vấn đề cúp điện. An toàn, không xảy ra các vấn đề về điện.

+ Thời gian chiếu sáng khi sạc đầy: 10-12h.

+ Sản phẩm được trang bị chỉ số chống nước, không lo mưa gió.

+ Đồ bền lên tới 5-10 năm.

Đèn đường năng lượng mặt trời Green Solar

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Showroom Bến Tre

Địa chỉ: 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến Tre.

Showroom Đà Lạt

325 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP Đà lạt, Tỉnh Lâm Đồng.