Ưu điểm đèn cắm đất năng lượng mặt trời sẽ giúp khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất

Ưu điểm đèn cắm đất năng lượng mặt trời sẽ giúp khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất

Các thiết bị đèn cắm đất năng lượng mặt trời được thiết kế với công nghệ LED để tiết kiệm tối đa năng lượng của bạn và tồn tại trong nhiều năm. Đèn năng lượng mặt trời ngoài trời cắm đất trang trí, chiếu sáng lối đi bộ là một thiết bị cực kỳ tiện lợi, thân thiện với môi trường và kinh tế. Chúng không chỉ làm sáng hiệu quả cho lối đi của bạn vào ban đêm, chúng còn hoạt động hoàn toàn tự động nhờ năng lượng mặt trời.

đèn cắm đất thủy tinh tròn năng lượng mặt trời

Ánh sáng dịu nhẹ, màu sắc đa dạng
Đa phần, các mẫu đèn cắm đất sân vườn năng lượng mặt trời được thiết kế khá nhỏ gọn, cho cường độ ánh sáng thấp giúp chiếu sáng rất dịu nhẹ và ấm áp, không gây chói mắt, không khó chịu, không ảnh hưởng đến khả năng quan sát của con người.
Hai màu ánh sáng chủ yếu của đèn là trắng hoặc vàng có mức độ vừa phải, không quá chói cũng không quá khó chịu, chiếu sáng với cường độ vừa đủ để chiếu sáng không gian bên dưới đường đi hoặc bãi cỏ. Bên cạnh đó, thiết bị cũng được tích hợp thêm nhiều màu sắc đa dạng khác để tô điểm thêm không gian trở nên lung linh và huyền ảo hơn.
Đèn cắm đất sân vườn năng lượng mặt trời được thiết kế nhỏ gọn nên đa phần, người sử dụng sẽ lắp đặt nhiều chiếc để vừa giúp trang trí vừa giúp chiếu sáng, tùy thuộc vào không gian và chiều dài của đoạn đường cần chiếu sáng.
Nếu bạn cần chiếu sáng cho một đoạn đường dài thì sẽ lắp đặt nhiều chiếc đèn cắm đất sân vườn năng lượng mặt trời ở bên dưới. Nếu đường ngắn thì chỉ cần lắp với số lượng ít, vừa đủ để chiếu sáng và trang trí không gian. Ngoài ra, ánh sáng của sản phẩm luôn ổn định, chiếu sáng chất lượng, không nhòe, không nhiễu và không thay đổi.
Nhờ chiếu sáng dịu nhẹ nên đèn cắm đất sân vườn năng lượng mặt trời tiết kiệm điện năng, không hao tốn quá nhiều điện năng đã được chuyển hóa, giúp lưu trữ và để dành điện năng cho những lần chiếu sáng tiếp theo, đáp ứng nhu cầu chiếu sáng trong khoảng thời gian rất dài.

đèn cắm đất hình trụ năng lượng mặt trời

Hoạt động ổn định, bền bỉ
Mẫu đèn cắm đất sân này thường được sử dụng bên ngoài nên việc hoạt động ổn định và bền bỉ dưới mọi điều kiện thời tiết là vô cùng cần thiết và quan trọng. Nếu sản phẩm không tích hợp điểm ưu việt này thì chắc chắn không thể sử dụng được ở điều kiện thời tiết ngoài trời.
Đa phần, các mẫu đèn cắm đất sân vườn năng lượng mặt trời đều thiết kế đạt chuẩn IP yêu cầu để giúp hoạt động tốt khi thời tiết mưa bão. Khi đạt chuẩn IP, tức là thiết bị có khả năng chống chịu tốt mọi điều kiện của thời tiết như: mưa, gió, bão và môi trường nhiều bụi bẩn.
Thiết bị đảm bảo hoạt động ổn định và bền bỉ nếu thời tiết xấu, mưa nhiều. Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng sản phẩm, nếu chân cắm đất quá thấp thì có thể chân đèn sẽ bị ngập nước. Thế nhưng, đèn vẫn chiếu sáng bình thường.
Đặc biệt, khi cắm dưới đất, có thể đèn sẽ chịu tác động của nhiều bụi bẩn khi trời gió. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn an tâm, đèn vẫn chiếu sáng với cường độ bình thường nếu đạt chuẩn IP với khả năng được bảo vệ hoàn toàn dưới bụi bẩn. Với một mẫu đèn cắm đất sử dụng ngoài trời thì việc hoạt động bền bỉ và ổn định dưới mọi điều kiện thời tiết và vô cùng cần thiết.

Tích hợp cảm biến ánh sáng thông minh
Các mẫu đèn cắm đất sân vườn năng lượng mặt trời thường được tích hợp cảm biến ánh sáng thông minh vô cùng tiện lợi. Bạn không phải ra tận nơi để mở đèn như các thiết bị chiếu sáng thông thường. Đèn hoàn toàn có thể tự động chiếu sáng khi trời tối và tự tắt khi trời sáng.
Tấm pin năng lượng mặt trời sẽ hấp thụ ánh sáng mặt trời, chuyển hóa thành điện năng, đến bộ phận lưu trữ và cảm biến sẽ hoạt động nhận biết trời sáng và tối vô cùng chính xác. Trong quá trình sử dụng, đèn sẽ hoạt động tự động mà không cần phải có sự tác động của con người.
Điều này không chỉ tiện lợi mà còn giúp tránh lãng phí điện năng khi không thật sự cần thiết. Bởi đèn được lắp đặt ngoài trời nên đôi khi chúng ta sẽ quên bật/tắt đèn, hoặc những lúc vắng nhà thì bạn sẽ không thể tắt/mở đèn được. Bộ phận cảm biến ánh sáng sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó.

Đảm bảo an toàn tuyệt đối
Một trong những điều mà khách hàng lo lắng là sự an toàn khi sử dụng. Đối với đèn cắm đất sân vườn năng lượng mặt trời thì bạn hoàn toàn an tâm. Toàn bộ quá trình hấp thụ ánh sáng mặt trời, chuyển đổi thành năng lượng và chiếu sáng hoàn toàn an toàn, không nguy hiểm.
Đèn hoạt động độc lập, không phụ thuộc vào lưới điện quốc gia, không dây nối nên cũng không gây vướng víu và chập điện hay cháy nổi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là khi thời tiết có những chuyển biến xấu như bão, lụt, thiên tai, gió lớn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre

Showroom Đà Lạt:

Địa chỉ: 325 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP Đà lạt, Tỉnh Lâm Đồng.