Đèn trụ cổng chữ Phúc –Phúc lộc đầy nhà an gia đại cát

Đèn trụ cổng chữ Phúc –Phúc lộc đầy nhà an gia đại cát

Năng lượng mặt trời, một nguồn năng lượng mạnh mẽ và vô hạn. Mà theo triết lý phong thủy đó là dương khí mang lại sự sống cho vạn vật. Những bóng đèn năng lượng mặt trời hấp thụ từ phần Dương của ban ngày mang dương khí tràn ngập màn đêm. Đó cũng là một yếu tố phong thủy hội tụ trong đèn trụ cổng chữ Phúc đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.
đèn trụ cổng chữ Phúc

Quan điểm phong thủy đã cho rằng loại đèn trụ cổng chữ Phúc có khả năng hấp thụ dương khí vào buổi sáng rồi sau đó tỏa ra vào ban đêm.

Quan điểm phong thủy đối với đèn năng lượng mặt trời

Gia chủ, cần xem xét các hướng lấy ánh sáng tự nhiên vào các không gian như thế nào để có thêm các phương án điều chỉnh ánh sáng trong phong thủy nhà ở phù hợp. Vì nguồn ánh sáng tự nhiên từ mặt trời là nguồn ánh sáng có sức mạnh lớn nhưng không phải không gian nào cũng đến nguồn ánh sáng mạnh mẽ này và nếu quá cường dương thì âm suy gây mất cân bằng.

Đèn năng lượng mặt trời được xem là giải pháp hoàn hảo mang đến nguồn năng lượng tích cực cho nhà ở. Đây là loại đèn sử dụng điện năng được chuyển từ quang năng của mặt trời. Quy tắc hoạt động của các loại đèn này vô cùng đơn giản đó chính là hấp thụ quang năng vào buổi sáng và cả ngày để tự động phát sáng vào ban đêm. Chính từ quy tắc hoạt động đặc trưng này, quan điểm phong thủy đã cho rằng loại đèn trụ cổng chữ Phúc có khả năng hấp thụ dương khí vào buổi sáng rồi sau đó tỏa ra vào ban đêm.

Với đặc trưng này, đèn năng lượng mặt trời đã thực sự được xem như một loại đèn phong thủy có khả năng mang lại dương khí cho người chủ nhà vào ban đêm. Không những vậy, theo các chuyên gia phong thủy thì nếu như các loại đèn này có nhiều màu thì càng tốt vì một số màu sắc có thể tượng trưng cho ngũ hành kim, mộc, thủy, hỏa, thổ.

Trong trường hợp sử dụng đèn ngoại thất để chiếu sáng gia chủ cần phải tính toán đến phong thủy để lắp đèn có màu sắc và công suất khác nhau ở từng khu vực. Do đó, bổ sung thêm các loại đèn chiếu sáng phù hợp theo nguyên tắc lượng ánh sáng phù hợp với các phòng chức năng và không quên quan tâm tới màu sắc, hình dáng, vị trí bố trí đèn sao cho chuẩn phong thủy nhất.

đèn trụ cổng chữ Phúc

Theo các chuyên gia phong thủy thì nếu như các loại đèn này có nhiều màu thì càng tốt vì một số màu sắc có thể tượng trưng cho ngũ hành kim, mộc, thủy, hỏa, thổ.

Những nguyên tắc chọn đèn trụ cổng hợp phong thủy

+ Chỉ số chống xâm nhập bụi và nước của các thiết bị (IP): Chỉ số này của các thiết bị càng cao thì khả năng chống xâm nhập từ môi trường của đèn càng tốt: lựa chọn IP 65 cho khu vực ngoài trời và IP 68 nếu lắp trong hồ bơi, bể nuôi cá.

+ Công suất: Bóng đèn trong trụ cổng cần có đủ công suất để chiếu sáng cho lối đi và các vật thể, nhưng không nên dùng bóng công suất quá lớn gây chói và làm giảm thẩm mĩ của ngôi nhà: Chọn đèn công suất từ 100W-200W với mục đích làm nổi bật chi tiết cây xanh, đá cảnh; công suất 35W nếu dùng cho chiếu sáng đường và đèn led 9W – 12 W cho mục đích trang trí.

+ Màu sắc: Nên chọn đèn có ánh sáng, màu sắc và chất liệu mang tính âm nhiều hơn cho dạng trụ cổng có nhiều bề mặt ốp lát “cứng”, nền cao, khoảng trống nhiều, ít cây cỏ… Cách làm giảm bớt tính dương đó là đặt đèn ở độ cao từ trung bình – thấp, ánh sáng khuếch tán qua mặt nước, vòm cây, giấu đèn sau đá, sau bụi…

đèn trụ cổng chữ Phúc

Đèn trụ cổng chữ Phúc được Green Solar đặt riêng từ nhà sản xuất, cho hiệu suất chiếu sáng tuyệt vời.

Đèn trụ cổng chữ Phúc năng lượng mặt trời Green Solar

Ở phía trước sau nhà chừa ra một khoảng trống nhất định để ánh sáng chiếu vào. Nạp thêm năng lượng của thái dương. Đèn trụ cổng chữ Phúc được Green Solar đặt riêng từ nhà sản xuất, cho hiệu suất chiếu sáng tuyệt vời, sản phẩm được thiết kế mang phong cách cổ kính với 4 tấm pin năng lượng được đặt trên 4 góc mái, xung quanh 4 mặt được chạm khắc chữ Phúc (tiếng Hán).

Đèn được dùng để trang trí trụ cổng trước sân nhà, làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, bề thế cho gia chủ. Ánh sáng phát ra vừa đủ để cảm nhận được vẻ đẹp của đèn trụ cổng lồng đèn. Sản phẩm được thiết kế chống nước, chống bụi bẩn xâm nhập vào đèn đạt tiêu chuẩn IP65. Khi trời mưa đèn vẫn hoạt động bình thường.

Đèn được thiết kế với 3 chế độ tự động:

  • Tự động sạc khi có ánh sáng mặt trời chiếu xuống tấm pin hấp thụ năng lượng, chuyển hóa từ quang năng thành điện năng và được tích trữ vào trong pin của đèn.
  • Tự động bật khi trời tối.
  • Tự động tắt khi trời sáng.

Lợi ích khi sử dụng đèn trụ cổng chữ Phúc năng lượng mặt trời :

  • Không tốn chi phí lắp đặt, chi phi dây điện
  • Không gây cháy nổ, chập điện
  • An toàn khi sử dụng
  • Thời gian chiếu sáng lâu
  • Ánh sáng của đèn phát ra không chứa tia cực tím, các tia độc hại cho người nhìn
  • Thân thiện với môi trường

Trong tình hình giá điện leo thang, không đủ điện sử dụng cộng với ô nhiễm môi trường diễn biến phức tạp. Thì việc sử dụng đèn năng lượng mặt trời không những có thể tiết kiệm được chi phí điện mà còn phù hợp với xu hướng của thời đại. Bảo vệ môi trường bền vững trong khi giá cả thì cũng không chênh lệch lắm so với các loại đèn thông thường.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Hotline: 0899.780.456 – 0971.679.093

Bán hàng: 0899.780.456-0928.626.668

Email: solargreen56@gmail.com

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM