Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời cây tùng với nhiều chức năng thiết thực cho khách hàng

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời cây tùng với nhiều chức năng thiết thực cho khách hàng

Ngoài chức năng chính là thiết bị chiếu sáng không tiêu thụ năng lượng điện thì đèn trụ cổng năng lượng mặt trời cây tùng còn là vật dụng trang trí giúp tăng thêm sự sang trọng và ấn tượng cho không gian sống. Không những thế, đèn năng lượng mặt trời còn là sản phẩm thân thiện với môi trường, giúp cắt giảm lượng tia hồng ngoại hay những loại tia gây hại cho con người và môi trường thải ra ngoài môi trường sống, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.

Đèn được thiết kế với 3 chế độ tự động
Tự động sạc khi có ánh sáng mặt trời chiếu xuống tấm pin hấp thụ năng lượng, chuyển hóa từ quang năng thành điện năng và được tích trữ vào trong pin của đèn.
Tự động bật khi trời tối.
Tự động tắt khi trời sáng

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG ĐÈN TRỤ CỔNG CÂY TÙNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI
Không tốn chi phí tiền điện hàng háng
Không tốn chi phí lắp đặt, chi phi dây điện
Không gây cháy nổ, chập điện
An toàn khi sử dụng
Thời gian chiếu sáng lâu
Ánh sáng của đèn phát ra không chứa tia cực tím, các tia độc hại cho người nhìn
Thân thiện với môi trường

Ưu điểm của đèn trụ cổng năng lượng mặt trời cây tùng:
Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời cây tùng ngày càng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội:

Thiết kế tổng thể sang trọng, đẹp mắt
Không phải đúng hoàn toàn nhưng có thể nói đèn trụ cổng năng lượng mặt trời cây tùng là đèn có thiết kế ấn tượng và đặc biệt nhất trong các dòng đèn năng lượng mặt trời sân vườn. Với sự tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết, đèn được thiết kế đặc biệt với hoạ tiết cây tùng bắt mắt và ấn tượng. Đặc biệt, với những người yêu thích những họa tiết nghiêng về tính cổ điển thì hoa văn cây tùng trên thân đèn thực sự là dòng sản phẩm vô cùng lôi cuốn và hấp dẫn.
Cây tùng vốn là cây thuộc bộ tứ quý: tùng – cúc – trúc – mai mà nhiều người thường sưu tầm và treo trong nhà. Hoạ tiết cây trên đèn được chế tác tỉ mỉ với độ tinh xảo cao. Hơn nữa, hoạ tiết cây cũng không làm ảnh hưởng gì nhiều đến chất lượng chiếu sáng của sản phẩm mà còn giúp đèn có được những ấn tượng tốt hơn với người tiêu dùng.

đèn trụ cổng cây tùng năng lượng mặt trời

Chỉ số IP cao
Các dòng đèn trụ cổng năng lượng mặt trời luôn được đánh giá cao bởi người tiêu dùng với chỉ số IP cao. Sở hữu IP65, đèn trụ cổng năng lượng mặt trời cây tùng có khả năng chống chịu tốt trước các tác động của ngoại cảnh. Những tác động của bụi bẩn bên ngoài hay những áp lực của sức nước từ mọi phía đều không thể ảnh hưởng đến các thiết bị bên trong hay chất lượng chiếu sáng của đèn.
Đặc biệt với nước ta – một nước có khí hậu nhiệt đới với kiểu thời tiết lắm nắng nhiều mưa thì việc sở hữu một thiết bị chiếu sáng với khả năng chống chịu tốt trước những tác động của ngoại cảnh là vô cùng quan trọng. Đặc biệt, đèn còn cần chống lại được những tác động từ sức nước ngoài trời: mưa, gió, bão… Càng chống chọi tốt trước những biến đổi môi trường, tuổi thọ của đèn càng cao!

Pin cải tiến vượt trội
Thay vì phải nối pin năng lượng với đèn qua dây nối và phải chuyển hoá dần từ năng lượng ánh sáng mặt trời thành điện năng thì đèn trụ cổng năng lượng mặt trời cây tùng lại có pin năng lượng được gắn trực tiếp vào phần thân đèn. Năng lượng sẽ chuyển trực tiếp từ ánh sáng mặt trời thành quang năng và chiếu sáng – toàn bộ chu trình này sẽ diễn ra trong vòng khép kín.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH
Địa chỉ: Số 2, Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Mail: solargreen56@gmail.com

Website: vongtronxanh.com.vn