Đèn trụ công viên ba ngọn giải pháp chiếu sáng tiết kiệm hiện đại

Đèn trụ công viên ba ngọn giải pháp chiếu sáng tiết kiệm hiện đại

Đèn trụ công viên ba ngọn là dòng đèn sử dụng năng lượng mặt trời chuyên dùng để thắp sáng sân vườn, khu vui chơi, thể thao giải trí, công viên…Với kiểu dáng sang trọng, họa tiết hoa văn được chạm khắc trên đèn vừa tạo sự thu hút vừa làm trang trí vào ban ngày vừa thắp sáng nẻo đường vào ban đêm.

đèn trụ công viên ba ngọn

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời ba ngọn là thế hệ đèn mới tích hợp tấm pin năng lượng mặt trời, sử dụng hoàn toàn bức xạ mặt trời để chuyển hóa thành điện năng với nguồn năng lượng vô tận.

Đèn trụ công viên ba ngọn năng lượng mặt trời 100% không sử dụng điện  

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời ba ngọn là thế hệ đèn mới tích hợp tấm pin năng lượng mặt trời, sử dụng hoàn toàn bức xạ mặt trời để chuyển hóa thành điện năng với nguồn năng lượng vô tận và miễn phí nên bạn hoàn toàn không bị mất chi phí điện hằng tháng mà còn thân thiện với môi trường.

Mỗi hệ thống đèn trụ công viên năng lượng mặt trời sẽ tạo ra sự tiết kiệm chi phí, bằng cách loại bỏ sự cần thiết phải đào rãnh đi dây điện để lắp đặt và không phải thanh toán hóa đơn điện hàng tháng như hệ thống đèn đường tiêu chuẩn.

Thắp sáng không gian hiện đại, thông mình bằng việc sử dụng đèn trụ công viên ba ngọn năng lượng mặt trời hoàn chỉnh với một tổ hợp tích hợp năng lượng mặt trời- pin tự động vận hành khép kín, kích thước gọn nhẹ để dễ dàng lắp đặt chiếu sáng theo yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ kỹ sư thiết kế của công ty sẽ tính toán công suất và các thành phần cần thiết cho từng hệ thống phù hợp với vị trí lắp đặt.

đèn trụ công viên ba ngọn

Bằng công nghệ LED hiện đại, giúp có độ sáng phù hợp theo nhu cầu, qua đó tiết kiệm năng lượng, tối ưu trong việc sử dụng.

Lợi ích đèn trụ công viên năng lượng mặt trời

  • Hoàn toàn không sử dụng điện: Tiết kiệm được chi phí tiền điện
  • Không sử dụng dây điện: Tiết kiệm được chi phí thuê, mua dây điện
  • Tiết kiệm năng l��ợng: Bằng công nghệ LED hiện đại, giúp có độ sáng phù hợp theo nhu cầu, qua đó tiết kiệm năng lượng, tối ưu trong việc sử dụng
  • Hoạt động thông minh: Điều khiển bật/tắt tự động nhờ cảm biến ánh sáng, điều chỉnh công suất chiếu sáng theo nhu cầu
  • Linh động trong lắp đặt: Có thể lắp đặt ở bất cứ đâu, giảm thiểu chi phí kéo điện lưới, loại bỏ chi phí thi công mương, hào cáp điện.
  • Hệ thống với độ an toàn cao: Vì sử dụng điện 1 chiều, nên cực kỳ an toàn trong các môi trường công cộng, sân vườn hộ gia đình.
  • Đáp ứng theo mọi kiểu khí hậu: Đèn năng lượng mặt trời được thiết kế để hoạt động trong những tháng mùa đông ngay cả khi có rất nhiều mây, mưa.
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ cho mọi công trình.

đèn trụ công viên ba ngọn

Với trụ đèn trụ công viên năng lượng mặt trời do Green Solar  cung cấp quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh và bảo hành đầy đủ.

Giải pháp chiếu sáng thông minh được nhiều gia đình, chủ đầu tư lựa chọn

Green Solar là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực năng lượng mặt trời tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, Green Solar là chuyên gia trong lĩnh vực: tư vấn, thiết kế, cung cấp & thi công hệ thống điện năng lượng mặt trời.

Với hệ thống chiếu sáng bằng đèn trụ công viên ba ngọn năng lượng mặt trời giải pháp chiếu sáng tối ưu và hiện đại nhất được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Với 100% tự động hóa giảm thiểu nhân công và chi phí vận hành, có thể lắp đặt ở mọi nơi có ánh sáng phù hợp với nhu cầu của người sử dụng như : Công viên, trục đường giao thông, chiếu sáng sân vườn, chiếu sáng nơi công cộng,…

Với trụ đèn trụ công viên năng lượng mặt trời do Green Solar  cung cấp quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh và bảo hành đầy đủ. Quý khách hàng sẽ cảm nhận được vẻ đẹp công trình, đi đôi cùng với đó là các tiện ích hoàn hảo nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre