Những lưu ý cần biết về đèn năng lượng mặt trời trụ cổng

Những lưu ý cần biết về đèn năng lượng mặt trời trụ cổng

Đèn năng lượng mặt trời trụ cổng là dòng đèn trang trí ngoài trời, hỗ trợ sáng lối đi thường là những thứ cần thiết, nay đèn trụ cổng đã được ứng dụng nhiều về mặt thẩm mỹ theo nhưng xu hướng của nhiều người tiêu dùng. Đèn trụ cổng là loại đèn được sử dụng chủ yếu để trang trí bên trong sân vườn của các ngôi nhà với chức năng chủ yếu là phát sáng vào ban đêm, làm nổi bật không gian sống với ánh sáng nhẹ dịu, tạo cảm giác thư thái cho chủ nhân.

 

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời là thế hệ đèn mới được tích hợp sẵn tấm hấp thụ năng lượng mặt trời, sử dụng hoàn toàn bức xạ mặt trời để chuyển hóa thành điện năng với nguồn năng lượng vô tận và miễn phí nên bạn hoàn toàn không bị mất chi phí điện hằng tháng mà còn thân thiện với môi trường.

Đèn năng lượng mặt trời trụ cổng

Những lưu ý về đèn trụ cổng năng lượng mặt trời

Sau đây là những lưu ý cần thiết về đèn trụ cổng năng lượng mặt trời mà bạn cần biết sản phẩm mang lại hiệu quả chiếu sáng như mong muốn.

1. Kích cỡ của chiếc đèn trang trí trụ cổng

Điều đầu tiên chúng ta cần lưu ý đó là kích thước của chiếc đèn, phải làm sao cân đối hài hòa giữa kích cỡ của đèn và kích thước của chiếc trụ cổng. Không nên chọn chiếc đèn quá to hoặc quá nhỏ so với chiếc cổng sẽ làm mất đi tính mỹ quan và làm mất đi sự cân đối trong bố cục của ngôi nhà.

2. Nguyên liệu cấu tạo của đèn trụ cổng

Đèn năng lượng mặt trời trụ cổng được đặt ở ngoài trời, là một trong những món đồ trang trí ngoại thất không thể thiếu của mỗi gia đình. Nó có tác dụng to lớn là thu hút thị giác vào buổi tối. Mang tính định hướng trong không gian. Kết hợp chiếc đèn này với các đèn trang trí sân vườn khác sẽ đem lại một hiệu ứng tuyệt vời, rực rỡ trong ánh sáng đem lại một bức tranh đầy màu sắc và lung linh trong tối cho ngôi nhà của bạn.

Điều lưu ý ở đây là đèn trụ cổng được đặt ở ngoài trời trước tác động của thiên nhiên. Vì vậy khi lựa chọn chất liệu cho chiếc đèn phải lựa chọn những loại có chất liệu không gỉ trong không gian và hoàn toàn kháng nước thật tốt.

Lưu ý về đèn năng lượng mặt trời trụ cổng

3. Chỉ số IP của đèn trụ cổng ngoài trời

Đối với dòng đèn trụ cổng chỉ số IP hay chỉ số chống bụi và chống nước rất cần được quan tâm. Vì loại đèn này được lắp đặt ngoài trời nên sẽ chịu những tác động trực tiếp của môi trường, thời tiết, mưa nắng thất thường. Nếu khả năng chống bụi và chống nước kém thì tuổi thọ của đèn sẽ không cao, thậm chí chập mạch, cháy nổ.

4. Phong cách của đèn trụ cổng

Giống như nhiều mẫu đèn trang trí khác, đèn năng lượng mặt trời trụ cổng cũng có rất nhiều phong cách, trường phái khác nhau. Tuy nhiên tóm gọn lại thì ta có 2 phong cách chủ yếu là hiện đại và cổ điển.

Các mẫu đèn trụ cổng phong cách hiện đại thường có hình dáng khối rõ ràng, khối lập phương vuông hoặc hình cầu đơn giản, tinh tế.

Ngược lại, các mẫu đèn trụ cổng phong cách cổ điển ưa chuộng hoa văn có phần cầu kỳ, thường có chóp đèn, khung đèn và hoa văn cổ kính.

Lưu ý về đèn năng lượng mặt trời trụ cổng

Nên lựa chọn mua đèn trụ cổng năng lượng mặt trời ở đâu?

Sản phẩm đèn năng lượng mặt trời trụ cổng ngày càng được nhiều người biết đến và được sử dụng rộng rãi đặc biệt là trong trang trí, không gian nội thất ngôi nhà.Để lựa chọn sản phẩm chất lượng với giá tốt không phải ai cũng có thể tìm được cho mình được địa chỉ mua sản phẩm uy tín, chất lượng như mong muốn.

Đến với Green Solar khách hàng sẽ được tư vấn kĩ càng những loại sản phẩm tốt nhất mà Green Solar cung cấp, cũng như chế độ chăm sóc khách hàng tuyệt vời, thời gian bảo hành sản phẩm cùng nhiều những khuyến mãi, ưu đãi khác.

Đèn năng lượng mặt trời trụ cổng Green Solar

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Showroom Bến Tre

Địa chỉ: 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến Tre.

Showroom Đà Lạt

325 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP Đà lạt, Tỉnh Lâm Đồng.