Đèn trụ lối đi năng lượng mặt trời

Đèn trụ lối đi năng lượng mặt trời

Đây là dòng đèn phổ biến và được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, vì thế mà khá đa dạng về mẫu mã và thiết kế. Đèn trụ lối đi năng lượng mặt trời sử dụng hoàn toàn năng lượng mặt trời, thường được lắp đặt ở lối đi ở sân vườn, tường rào, đường đá công viên…mang đến giá trị sử dụng cao, vừa sử dụng với mục đích chiếu sáng, vừa đóng vai trò trang trí sân vườn.

Đèn lối đi năng lượng mặt trời với thiết kế nhỏ gọn, trang trí lối đi 2 bên sân vườn hay trước sân nhà vừa tạo sự ấm cúng, dễ chịu, vừa thể hiện sự bề thế sang trọng của chủ nhà.

Đèn trụ lối đi năng lượng mặt trời

Thiết kế mang tính độc đáo

Đèn trụ lối đi năng lượng mặt trời thiết kế tấm hấp thụ năng lượng, giúp hấp thụ năng lượng mặt trời để chuyển đổi thành điện năng. Đèn được lắp đặt, trang trí trong không gian ngoại cảnh như hành lang, lối đi trong sân vườn, sử dụng để trang trí cho thảm cỏ công viên, tiểu cảnh sân vườn, sân thượng trong nhà biệt thự.

Với những thiết kế nhỏ gọn, độc đáo và sáng tạo, đèn tạo nên không gian tinh tế và ấn tượng, trang trí lối đi 2 bên sân vườn hay trước sân nhà vừa tạo sự ấm cúng, dễ chịu, vừa thể hiện sự bề thế sang trọng của chủ nhà.

Cấu tạo chi tiết của đèn lối đi

Đèn trụ lối đi năng lượng mặt trời được tích hợp bộ cảm biến quang, giúp thiết bị tự động sạc. Ban ngày, khi có ánh sáng mặt trời, tấm pin hấp thu và chuyển đổi ánh sáng mặt trời thành điện năng, lưu trữ vào trong pin. Vào ban đêm đèn sẽ tự động bật sáng.

Phía trên đèn được trang bị tấm pin năng lượng mặt trời làm chất liệu cao cấp, thân đèn làm bằng hợp kim, có tiêu chuẩn chống thấm nước và chống bị phai màu sau một thời gian sử dụng đèn.

Cấu tạo chi tiết đèn trụ lối đi năng lượng mặt trời

Đèn trụ lối đi năng lượng mặt trời Green Solar – Tôn lên không gian vẻ đẹp cho không gian của bạn

So với các loại đèn sử dụng đèn năng lượng mặt trời, đèn trụ lối đi ứng dụng công nghệ năng lượng mặt trời đến từ thương hiệu Green Solar mang đến hiệu quả chiếu sáng vượt trội, với thiết kế đẹp mắt và tinh tế

Sử dụng và lắp đặt tiện lợi, đơn giản

Sản phẩm Đèn trụ lối đi năng lượng mặt trời được lắp đặt khá đơn giản và dễ dàng, không cần dây nối,chỉ cần bật công tắc qua hướng “ON”, đèn sẽ tự hoạt động, thích hợp trang trí ở 2 bên lối đi vào nhà, sân vườn, sân thượng,…. đặc biệt có thể di chuyển đèn ở nơi nhận đủ ánh sáng mặt trời.

Đèn trụ lối đi năng lượng mặt trời Green Solar

Nguyên lý hoạt động

Đèn được tích hợp bộ cảm biến quang, giúp thiết bị tự động sạc.

Ban ngày, khi có ánh sáng mặt trời, tấm hấp thu năng lượng sẽ hấp thu năng lượng từ mặt trời và chuyển đổi thành điện năng, lưu trữ vào trong pin. Vào ban đêm đèn sẽ tự động bật sáng và tự động tắt khi trời sáng.

Ưu điểm của đèn lối đi năng lượng mặt trời

Hoàn toàn không sử dụng điện – Tiết kiệm được chi phí tiền điện hàng tháng

Thiết kế đẹp mặt sáng trong phù hợp lắp đặt không gian lối đi trong sân vườn, hành lang… Giúp tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn

Không sử dụng dây điện – An toàn cho người sử dụng

Thân thiện với môi trường – Ánh sáng đèn phát ra không chứa tia cực tím, các tia độc hại đến thị giác.

Tự động sạc năng lượng khi có ánh sáng mặt trời thông qua tấm pin hấp thụ được gắn trên đèn

Đạt đủ tiêu chuẩn chống nước, chống bụi bẩn xâm nhập vào bên trong đèn

Sử dụng được mọi thời tiết khắc nghiệt như mưa to, gió lớn, …

Đèn trụ lối đi năng lượng mặt trời Green Solar

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Showroom Bến Tre

Địa chỉ: 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến Tre.