Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời giá bao nhiêu?

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời giá bao nhiêu?

Một chiếc đèn trụ cổng năng lượng mặt trời không những làm cho ngôi nhà của bạn thêm sáng sủa mà còn giúp tiết kiệm một khoản chi phí lớn mỗi tháng dùng cho việc chiếu sáng.

Lợi ích của đèn trụ cổng năng lượng mặt trời

Sở hữu một chiếc đèn trụ cổng năng lượng mặt trời sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích thiết thực:

          Ngôi nhà của bạn thêm phần ấm áp, sang trọng và nổi bật vào ban đêm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

        Ánh sáng từ đèn trụ cổng năng lượng mặt trời góp phần đảm bảo an ninh cho ngôi nhà và sự an toàn cho người đi đường.

         Giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí lớn hàng tháng từ việc tiết giảm lượng điện năng tiêu thụ nhờ vào sử dụng nguồn năng lượng mặt trời của đèn.

          Đèn có độ bền cao và thiết kế đơn giản. Bạn không cần phải quá lo lắng việc thuê người lắp đặt hay bảo trì cho đèn hàng tháng.

          Sử dụng đèn trụ cổng năng lượng mặt trời là góp phần không nhỏ vào việc thực hiện lối sống xanh, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời hoạt động thế nào?

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời hoạt động dựa vào nguồn năng lượng hấp thu được từ ánh sáng mặt trời mỗi ngày.

Việc lắp đặt và sử dụng đèn trụ cổng năng lượng mặt trời vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần chọn nơi có ánh sáng tốt. Sau đó, hãy đặt đèn lên các cột, cổng, tưởng rào… nơi mà mình mong muốn.

Tấm pin mặt trời bên trên đỉnh đèn sẽ hấp thu năng lượng có được từ ánh sáng mặt trời và tích lũy vào bên trong đèn. Lượng tia sáng mặt trời thu thấp được sẽ chuyển hóa thành điện năng cung cấp cho đèn hoạt động vào ban đêm.

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời sẽ có hệ thống cảm biến bên trong. Chúng sẽ tự động chiếu sáng khi trời tối và tắt vào ban ngày mà không cần bạn phải tốn công điều chỉnh.

Khi được sạc đầy pin, hầu hết các đèn trụ cổng năng lượng mặt trời sẽ thừa sức để chiếu sáng cho cả một đêm dài.

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời giá bao nhiêu tiền?

Tùy theo kiểu dáng, mẫu mã khác nhau mà các loại đèn trụ cổng năng lượng mặt trời sẽ có giá khác nhau. Trung bình, giá một chiếc đèn trụ cổng năng lượng mặt trời sẽ có giá dao động từ khoảng 500 nghìn đến 2 triệu đồng.

Green Solar là thương hiệu cung cấp đèn trụ cổng năng lượng mặt trời hàng đầu Việt Nam hiện nay. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc và mang đến cho bạn những chiếc đèn năng lượng mặt trời tuyệt vời nhất. Bạn có thể tham khảo mức giá các loại đèn tại: Danh mục đèn trụ cổng năng lượng mặt trời

Nguồn: Marketing Dept