Green Solar tham gia triển lãm quốc tế VIETBUILD TP.HCM 2020

Green Solar tham gia triển lãm quốc tế VIETBUILD TP.HCM 2020

Để khẳng định thương hiệu & ra mắt sản phẩm mới, cũng như đưa sản phẩm đến gần với khách hàng, GREEN SOLAR tham dự sự kiện triển lãm VIETBUILD 2020 từ ngày 04/11 – 08/11/2020 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao Phú Thọ, 01 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Tp.HCM.

GREEN SOLAR tự hào là một trong những đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp công nghệ chiếu sáng hữu ích bằng hệ thống Đèn Năng Lượng Mặt Trời tại Việt Nam. Green Solar chuyên cung cấp các loại đèn năng lượng mặt trời chuyên dụng trang trí nhà cửa, sân vườn, bảng hiệu, quán café, văn phòng hay chiếu sáng khu vực rộng lớn như công viên, các Khu công nghiệp, Khu chế xuất, Khu công nghệ cao.

Tham gia Hội chợ Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2020 năm nay Green Solar cam kết mang đến khách hàng thêm nhiều sản phẩm mới, đa dạng về mẫu mã, chất lượng vượt trội. Kính mời các bạn ghé thăm gian hàng GREEN SOLAR để hiểu rõ hơn về sản phẩm, và cùng mang về những món đồ tốt nhất, ưng ý nhất nhé!

Triển lãm Quốc tế VIETBULD là Triển lãm định kỳ hàng năm của ngành Xây dựng nhằm giới thiệu thành tựu, sự phát triển về mọi mặt của Ngành trên các lĩnh vực: Xây dựng công nghiệp, Xây dựng dân dụng, Vật liệu xây dựng và Trang trí nội – ngoại thất….

Vietbuild TP.HCM là nơi để các doanh nghiệp kết nối thông tin, quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm. Đây cũng là dịp để các chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng, các đơn vị tư vấn, sản xuất vật liệu xây dựng trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.. VIETBULB đã trở thành Triển lãm có quy mô, có tầm vó quốc gia và quốc tế, đóng góp cho sự phát triển của ngành Xây dựng trong cả nước.

Với chủ đề “Phát triển vật liệu xây dựng mới, an toàn, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường” và hơn 1600 gian hàng từ 18 quốc gia trên thế giới, giúp khách hàng có thể tham quan khám phá những sản phẩm, công nghệ tiên tiến nhất của các ngành Xây dựng –  Bất động sản – Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất….

Triển lãm có nhiều hoạt động phong phú và chương trình ưu đãi đặc biệt. Để tạo điều kiện đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường, ký kết các hợp đồng kinh tế, hợp tác liên doanh đạt hiệu quả cao tại triển lãm, ban tổ chức thực hiện hàng loạt chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa nhiều Sở ngành, tổ chức hiệp hội doanh nghiệp tại một số tỉnh và thành phố với doanh nghiệp. Hoạt động này tạo điều kiện cho các nhà quản lý, tổ chức xã hội ngành nghề và doanh nghiệp có được góc nhìn tổng thể về những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ trên thị trường sản phẩm xây dựng.