Khu vực nhà xưởng thì nên lắp đặt loại đèn chiếu sáng nào?

Khu vực nhà xưởng thì nên lắp đặt loại đèn chiếu sáng nào?

Khu vực nhà xưởng là nơi mà các máy móc hoạt động liên tục. Khi có một máy khởi động, tải tiêu thụ của cả khu vực sẽ bị ảnh hưởng. Với các đèn nhà xưởng thế hệ cũ, khi tải tiêu thụ (hay điện áp đầu vào) thay đổi sẽ làm đèn nháy. Việc nháy đèn thường xuyên sẽ làm giảm đáng kể tuổi thọ của đèn. Nói cách khác, đèn thế hệ cũ sử dụng trong các xưởng có tuổi thọ rất thấp nên thường phải được thay thế liên tục. Chính vì vậy, đèn năng lượng mặt trời là giải pháp thay thế cực kì hữu dụng.

Đèn năng lượng mặt trời nhà xưởng với ưu điểm cho ánh sáng chất lượng hơn, tuổi thọ kéo dài và tiết kiệm điện năng đã trở thành lựa chọn, giải pháp chiếu sáng thông minh cho các nhà máy, công xưởng.

Lưu ý để không chọn nhầm đèn nhà xưởng kém chất lượng

Khi chọn mua đèn led nhà xưởng, nhà kho, ngoài việc xem catalogue, chế độ bảo hành, . . . bạn cần test nhanh sản phẩm trước khi quyết định có mua hay không. Nếu đèn có một trong các dấu hiệu sau thì khuyên bạn không nên mua:

  • Ánh sáng đèn ngả sang màu xanh.
  • Sau khi bật 4 – 5 phút thì đèn nóng.
  • Khi khởi động, đèn bị rung và khi sáng thì phát ra tiếng ồn.

Để an tâm không chọn nhầm sản phẩm, bạn nên chọn nơi cung cấp có uy tín, sản phẩmđèn chiếu sáng nhà xư��ng phải có thời gian bảo hành trong nhiều năm, và trong thời gian từ 1 năm đầu, nếu sản phẩm bị lỗi thì bạn phải được đổi sản phẩm mới để thay thế.

Những lưu ý quan trọng khi lắp đặt đèn nhà xưởng

1. Đảm bảo tiêu chuẩn chiếu sáng trong nhà xưởng

  • Doanh nghiệp cần đảm bảo thiết kế đạt theo các tiêu chuẩn chiếu sáng theo quy định của pháp luật: Tiêu chuẩn Việt Nam 7114:2008 và Quy chuẩn Quốc gia: QCVN 09:2013/BXD.

  • Tiêu chuẩn Việt Nam 7114:2008 là những quy định tiêu chuẩn ánh sáng nhà xưởng đảm bảo an toàn trong sản xuất.
  • Tại mỗi khu vực làm việc đều có yêu cầu chung về độ rọi cần đạt hệ số cao và phân phối đồng đều, độ rọi đạt tiêu chuẩn phổ biến từ 300lux trở lên.
  • Chỉ số hoàn màu của ánh sáng ( kí hiệu là Ra) cần đạt từ 60 – 100 để đảm bảo độ chân thực về màu sắc của ánh sáng. Điều này sẽ tạo sự thuận lợi khi làm việc, hạn chế sai sót gây chất lượng sản phẩm kém.
  • Tiêu chuẩn ánh sáng cần đảm bảo an toàn cho công nhân, không gây chói và lóa mắt cho người lao động.

Đơn vị cung cấp đèn nhà xưởng chính hãng chất lượng cao

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn lắp đặt cho các xưởng, nhà kho. Điều đó gây không ít khó khăn cho chủ các nhà xưởng, nhà kho trong việc chọn lựa. Với việc áp dụng công nghệ cao cấp và tiên tiến nhất, đèn nhà xưởng năng lượng mặt trời Green Solar được tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội hơn những bóng đèn thường, vậy nên không có gì là lạ khi nó được sử dụng ở hầu hết các nhà xưởng, xí nghiệp hiện nay.

Green Solar địa chỉ hoàn hảo để quý khách hàng chọn mua đèn chiếu sáng nhà xưởnguy tín, có thương hiệu và xuất xứ rõ ràng. Nhân viên Green Solarsẽ tiến hành tư vấn thật kĩ càng cho quý khách. Đừng quên test thử sản phẩm trước khi mua. Đặc biệt khi mua hàng, nhân viên sẽ làm phiếu bảo hành rõ ràng, cụ thể, ghi chi tiết điều kiện bảo hành, điều kiện đổi mới, thời gian và số lượng cụ thể.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ:2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email:solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ :354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre

Showroom Đà Lạt: Địa chỉ: 325 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP Đà lạt, Tỉnh Lâm Đồng.