Lợi ích khi sử dụng đèn pha năng lượng mặt trời 200w

Lợi ích khi sử dụng đèn pha năng lượng mặt trời 200w

Đèn pha năng lượng mặt trời 200w là một trong những loại đèn được đưa vào ứng dụng rộng rãi cho chiếu sáng tư nhân hay thậm chí các khu vực lớn hơn như sân vận động, bãi đỗ xe, chiếu đường…. Ngoài ra, chức năng của đèn cũng khá đa dạng vì chúng phục vụ các mục đích khác nhau: từ cung cấp hiệu ứng thẩm mỹ đến tăng cường an ninh của một tòa nhà hoặc khu vực.

Đèn pha năng lượng mặt trời là gì?

Đèn pha năng lượng mặt trời là thiết bị chiếu sáng các vật thể khu vực ngoài trời quy mô lớn khác nhau như tòa nhà, sân vận động, sân khấu, hồ bơi,… Các công nghệ chiếu sáng mặt trời đã được chế tạo tương thích với đèn, tạo ra một loại đèn chiếu sáng mới thân thiện với môi trường hơn và sẽ giảm chi phí cho người dùng.

Đèn pha mặt trời thực tế không khác nhiều so với đèn pha thông thường: chúng trông khá giống nhau và thực hiện các chức năng giống nhau (nghĩa là chiếu sáng các khu vực rộng lớn) nhưng các nguyên tắc về cách chúng tạo ra ánh sáng hơi khác nhau.

Đèn pha mặt trời có gắn các tấm pin mặt trời và thay vì được nối với lưới điện, đèn hoạt động dựa trên nguồn năng lượng mặt trời được thu thập với sự trợ giúp của tấm pin và được lưu trữ trong pin sạc vào ban ngày.

Các bộ phận của đèn pha năng lượng mặt trời 200w

Mặc dù các nhà sản xuất khác nhau và họ cung cấp các sản phẩm có giá cả và tính năng khác nhau, nhưng phần lớn đèn pha năng lượng mặt trời 200w dựa trên các nguyên tắc tương tự nhau và chúng bao gồm các thành phần sau:

Tấm pin: Đây là bảng điều khiển được kết nối trực tiếp với đèn và sẽ thu năng lượng ánh sáng mặt trời. Khi lắp đặt, bạn nên gắn tấm pin mặt trời ở khu vực nhận được nhiều ánh sáng mặt trời mỗi ngày nhất. Thông thường tấm pin của đèn pha được thiết kế rời với đèn, được gắn vào giá đỡ cho phép bạn điều chỉnh góc của tấm pin sao cho tiếp xúc tốt hơn với ánh sáng mặt trời.

Đèn chiếu sáng:  Đây là một phần của đèn chứa vỏ và bóng đèn. Phần này cũng có thể nghiêng lên và xuống. Chủ yếu bạn sẽ thấy đèn LED được lắp đặt trong đèn pha mặt trời vì nó hiệu quả nhất hiện nay.

Dây cáp: Một cáp kết nối giữa tấm pin và đèn.

Pin sạc dự trữ: Pin với mạch sạc thường được gắn dưới đèn chiếu sáng. Đây là phần lưu trữ năng lượng mặt trời được chuyển đổi và sẽ cung cấp năng lượng đèn.

Những lợi ích khi sử dụng đèn pha năng lượng mặt trời 200W

Đèn pha năng lượng mặt trời 200W tỏa ra ánh sáng vàng mang đến sự ấm áp, không gây chói mắt cho người xung quanh. Ngoài ra đèn pha 200W còn có ánh sáng trắng tạo sự tin tưởng, an toàn cho mọi người xung quanh. Tùy thuộc vào sở thích cũng như không gian xung quanh mà chọn màu ánh sáng cho phù hợp.

Với diện tích chiếu sáng từ 40m² – 50m²  phù hợp chiếu sáng trước sân nhà, đường đi, ở các công trình xây dựng, các khu công nghiệp, chế xuất, nhà máy,…

Bên cạnh đó, đèn được sử dụng đối với những khu vực chưa có hệ thống điện, khu vực hoang vắng như những nơi vùng cao, miền núi…

Sản phẩm có độ bền cao, thiết kế cấp bảo vệ chống thấm nước, chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt, khó khăn như mưa, bão, gió và ánh nắng gay gắt.

Ngoài ra, có nhiều khu vực như bãi đỗ xe, khu vực bệnh viện và đèn chiếu sáng dân cư cũng thường hay sử dụng loại đèn này vì dễ lắp đặt hơn và cũng như cung cấp ánh sáng công suất cao khi so sánh với đèn LED thông thường.

Mua đèn đường năng lượng mặt trời chất lượng cao bạn ở đâu?

Thực tế cho thấy, việc lựa chọn nhà bán hàng uy tín sẽ quyết định hơn 80% chất lượng của sản phẩm. Uy tín sẽ thể hiện rõ tại sự đồng bộ, chuyên nghiệp trên chính website, Fanpage, và cách tư vấn, chăm sóc khách hàng. Mọi thông tin sản phẩm, công ty được công khai cụ thể, rõ ràng,… cảm giác mang lại sự tin tưởng. Đèn năng lượng là đồ điện tử nên bạn sẽ không tránh khỏi chút rủi ro, nên bảo hành là yếu tố bạn rất cần quan tâm.

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ mua đèn pha năng lượng mặt trời 200w uy tín thì hãy đến với Green Solar – Thương hiệu đèn năng lượng mặt trời hàng đầu tại Việt Nam. Bạn không những được hưởng chính sách bảo hành lâu dài, đổi trả miễn phí sản phẩm lỗi trong vòng 30 ngày mà còn rất nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá khi trở thành khách hàng lâu năm. Green Solar nhận báo giá các mẫu đèn năng lượng mặt trời uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ: 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre