Bạn biết gì về đèn năng lượng mặt trời? Đèn năng lượng mặt trời là gì?

Bạn biết gì về đèn năng lượng mặt trời? Đèn năng lượng mặt trời là gì?

Đèn năng lượng mặt trời hay còn gọi là đèn sử dụng năng lượng mặt trời là một thiết bị chiếu sáng bao gồm các bóng LED, tấm pin năng lượng mặt trời, pin tích trữ điện bên trong. Đèn hoạt động được dựa vào năng lượng mặt trời chiếu qua tấm pin, từ đó chuyển hóa quang năng thành điện năng, điện năng sẽ được tích trữ vào bên trong pin tích điện để giúp đèn hoạt động được.

đèn năng lượng mặt trời

Nguyên lí hoạt động của đèn năng lượng mặt trời

Đèn năng lượng mặt trời sử dụng 100% năng lượng từ mặt trời. Với cơ chế hoạt động vô cùng thông minh:

Vào ban ngày, đèn sẽ tự động tắt để tấm pin năng lượng mặt trời sẽ hấp thụ ánh sáng và lưu trữ vào pin tích điện bên trong đèn. Khi lưu trữ đủ, đèn sẽ tự động ngắt. (Thời gian sạc trung bình từ 6 -> 8 giờ đồng hồ)

Vào ban đêm, đèn sẽ tự động chiếu sáng nhờ năng lượng mặt trời đã được tích trữ từ trước, thông thường đèn sẽ chiếu sáng được 8 đến 10 giờ.

đèn led sử dụng năng lượng mặt trời

Lợi ích khi sử dụng đèn năng lượng mặt trời

  1. Tiết kiệm tiền điện hàng tháng

Việc thay thế toàn bộ các đèn sử dụng điện 220V sang nguồn điện năng lượng mặt trời sẽ tiết kiệm được chi phí đóng tiền điện hàng tháng cho hộ gia đình bởi vì đèn năng lượng không tốn 1 xu tiền điện nào cả.

  1. Dễ dàng lắp đặt

Vì sử dụng 100% năng lượng từ ánh sáng mặt trời nên không cần phải đi dây điện phức tạp, chỉ cần bắt vít hoặc cắm cố định ở một vị trí là bạn có thể sử dụng được. Đặc biệt, nó sẽ giúp tiết kiệm nhân công, vật tư lắp đặt.

  1. An toàn và tiện lợi

Bạn sẽ không bao giờ cần phải lo lắng đến sự cố rò rỉ điện bởi vì đèn năng lượng không cần sử dụng điện lưới quốc gia.

Đèn năng lượng mặt trời rất tiện lợi vì nó hoạt động theo nguyên lý tự động sáng vào ban đêm và tự động tắt vào ban ngày. Do vậy bạn không cần phải Tắt/Bật thủ công nữa.

  1. Thân thiện với môi trường

Đèn năng lượng không thải ra lượng CO2 hay SO2 ra môi trường, do vậy đèn năng lượng rất thân thiện với môi trường xung quanh.

đèn năng lượng mặt trời

Các tính năng hữu ích của đèn năng lượng mặt trời

  1. Chip Led cao cấp, độ sáng cao, tuổi thọ lâu dài

Bóng Led có nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn như tuổi thọ cao, hiệu suất chiếu sáng xấp xỉ gấp 15 lần bóng đèn sợi đốt, có khả năng tiết kiệm lên đến 50% so với bóng đèn thông thường.

  1. Cảm biến ánh sáng thông minh

Đèn sẽ tự động tắt để sạc pin vào ban ngày, ban đêm khi pin tích trữ được nạp đầy, đèn sẽ tự động chiếu sáng.

  1. Chống nước theo tiêu chuẩn quốc tế

Tất cả các mẫu đèn năng lượng đều phải lắp đặt ở ngoài trời, vì vậy bạn không cần phải lo lắng, vì đèn được thiết kế theo tiêu chuẩn chống nước IP67, chống mưa chống bụi cao.

  1. Pin Lithium – dung lượng lớn, độ bền cao

Pin Lithium là loại pin được sử dụng ngày càng nhiều do những ưu điểm vượt trội hơn các dòng pin Ni-MH. Hầu như các mẫu đèn năng lượng đều được trang bị bởi pin Lithium – sẽ nạp được nhanh và tích trữ lượng lớn để sử dụng.

  1. Tấm pin năng lượng có hiệu suất làm việc cao

Pin năng lượng được thiết kế từ các tấm poly, có khả năng hấp thụ năng lượng tốt, bền theo thời gian với tuổi thọ từ 10-15 năm.

Green Solar cam kết sản phẩm 100% chính hãng, giấy tờ rõ ràng, chất lượng hàng đầu đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanh chóng. Hàng ngàn khách hàng đã mua hàng và quay lại ủng hộ chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre

Showroom Đà Lạt:

Địa chỉ: 325 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP Đà lạt, Tỉnh Lâm Đồng.