Các Loại Đèn Pha Led Năng Lượng Mặt Trời Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Các Loại Đèn Pha Led Năng Lượng Mặt Trời Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Việc sử dụng đèn pha để chiếu sáng cho các khu vực rộng lớn như bãi đậu xe, công viên và các không gian mở đang trở nên phổ biến. So với các loại đèn khác, đèn pha năng lượng mặt trời sẽ là giải pháp chiếu sáng tiết kiệm cho nhiều vị trí khác nhau. Vậy đèn led pha năng lượng mặt trời là gì? Các loại đèn pha led năng lượng mặt trời phổ biến hiện nay.

I. Đèn LED pha là gì?

Đèn LED pha là loại đèn cung cấp ánh sáng nhân tạo khá cao cho một số khu vực nhất định có không gian rộng lớn như các đấu trường, sân thể thao, bãi đậu xe hay những sân nhỏ hơn như sân sau, vườn, nhà cửa, đường lái xe…Có nhiều loại đèn có kích cỡ, màu sắc và công suất phù hợp với các khu vực khác nhau, bên cạnh đèn sợi đốt, bóng đèn halogen…, đèn pha LED năng lượng mặt trời được sử dụng rộng rãi, là một giải pháp chiếu sáng tiết kiệm, hoàn hảo phổ biến hiện nay.

 

II. Cấu tạo

Để có thể phát ra ánh sáng có công suất khá lớn cho nhiều khu vực khác nhau so với các loại đèn khác, đèn led pha năng lượng mặt trời gồm nhiều bộ phận khác nhau như vỏ đèn, chip LED, bộ nguồn, tấm pin…

Vỏ đèn làm bằng nhiều chất lượng khác nhau, phổ biến nhất là hợp kim nhôm, phủ lớp sơn tĩnh điện có độ bền cao với lớp silicon tỏa nhiệt cao, khả năng chống ẩm tốt, chống quá trình oxy hóa và bụi bẩn từ thời tiết bên ngoài.

Bên trong đèn được gắn nhiều con chip LED COB, SMD, sử dụng công nghệ thông minh, hiện đại, được sản xuất bởi các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Epistar, Cree…

Để giảm nhiệt độ đèn tỏa ra và tăng hiệu suất của bóng đèn hơn 90%, đèn được trang bị bộ nguồn cảm biến thông minh, thiết kế hiện đại với bộ phận giúp tản nhiệt tốt, tăng tuổi thọ đèn lên rất nhiều.

Kết nối với đèn pha LED thường là tấm pin thu năng lượng có độ bền và tuổi thọ khá lớn với chất liệu silicon tinh khiết, có khả năng chống thấm nước, theo tiêu chuẩn an toàn quốc tế, giúp hấp thụ năng lượng ánh sáng và chuyển hóa thành điện cung cấp cho đèn hoạt động.

III. Các Loại Đèn Pha Led Năng Lượng Mặt Trời Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn pha led năng lượng mặt trời. Dưới đây là một số loại đèn pha led phổ biến.

1. Đèn Pha Led Năng Lượng Mặt Trời 100W

Đèn Pha LED Năng lượng mặt trời (100W) sử dụng chip LED thế hệ mới, phát ra ánh sáng với cường độ mạnh và ổn định, tiết kiệm điện năng so với các loại đèn khác cùng tuổi thọ cao gấp 5 đến 10 lần bóng cao áp. Với tuổi thọ đèn cao hơn rất nhiều so với đèn sợi đốt và đèn Compact truyền thống cùng nhiều điểm nổi bật, là lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình Việt.

•           Tiết kiệm chi phí

•           Sử dụng đèn năng lượng mặt trời giúp bạn tiết kiệm các chi phí về điện năng, chi phí lắp đặt, sửa chữa, thay thế linh kiện. Theo thống kê thì tuổi thọ của đèn LED mặt trời > 8 lần tuổi thọ của đèn Compact và > 50 lần đèn sợi đốt. Chính vì vậy, đây là giải pháp cho những ai thích sử dụng các sản phẩm mang tính ổn định cao.

•           Hiệu suất chiếu sáng cao 100W gồm 196 bóng LED.

•           Phạm vi chiếu sáng rộng đạt 160m2.

•           Đèn có tính năng chống nước IP67, thoải mái lắp đặt ngoài trời, không lo mưa bão.

 

2. Đèn Pha Led Năng Lượng Mặt Trời 200W

Đèn pha led năng lượng mặt trời 200W, có kiểu dáng thời trang, thiết kế hiện đại giúp bạn có thêm một vật dụng rất hữu ích. Đèn sử dụng bóng đèn LED nên ánh sáng cho màu sắc chân thật và có độ bền rất cao, khả năng chiếu sáng liên tục lên đến 10-12 giờ. Đây là sản phẩm thiết yếu đối với mỗi gia đình, doanh nghiệp nhất là những nơi hay mất điện hoặc nhưng vị trí không thể hoặc khó để kéo nguồn điện.

Được thiết kế với chất liệu an toàn, tính năng thông minh, hiện đại, đèn pha sử dụng năng lượng mặt trời 200W là giải pháp hoàn hảo cung cấp ánh sáng có cường độ cao cho mọi không gian diện tích.

Với đèn led pha năng lượng mặt trời 200W, không lo hao điện, chỉ cần có nắng, tấm năng lượng sẽ tích điện để thắp sáng vào ban đêm. Một sản phẩm hiện đại và tiện dụng của thời đại công nghệ hiện nay.

Ngoài ra còn có các loại Đèn Pha Led Năng Lượng Mặt Trời 600W, 60,…

Để được tư vấn chính xác về loại đèn led pha năng lượng mặt trời phù hợp hãy liên hệ ngay với Vòng Tròn Xanh qua

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

  • Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Thủ Đức, TP HCM
  • SĐT: 0899.780.456 -0971.679.093
  • Email: solargreen56@gmail.com