Cửa hàng bán đèn đường năng lượng Mặt Trời tại Thủ Đức

Cửa hàng bán đèn đường năng lượng Mặt Trời tại Thủ Đức

Trên thị trường cung cấp đèn năng lượng Mặt Trời có rất nhiều đơn vị cung cấp khác nhau, bởi nhu cầu sử dụng ánh sáng từ đèn năng lượng Mặt Trời tăng cao mà lượng cung cũng vì thế mà nhiều hơn. Nhưng lựa chọn cửa hàng bán đèn cũng là vấn đề khiến nhiều người khó khăn. Nếu bạn có nhu cầu mua đèn đường năng lượng Mặt Trời tại Thủ Đức thì mua ở đâu? Dưới đây là cửa hàng cung cấp đèn quang năng tại quận Thủ Đức uy tín, chất lượng.

Cửa hàng bán đèn đường năng lượng Mặt Trời tại quận Thủ Đức

Khi nhắc tới cửa hàng bán đèn đường năng lượng Mặt Trời tại quận Thủ Đức thì không thể không nhắc tới cửa hàng Green Solar. Cửa hàng chuyên cung cấp đèn giá tốt, uy tín, chất lượng không thể bàn cãi được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Green Solar là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp đèn năng lượng Mặt Trời, giải pháp chiếu sáng công nghệ mới tại Việt Nam.

 

IMG_256

 

Với định hướng trở thành một thương hiệu phát triển bền vững, góp phần cho cuộc sống thêm xanh của người Việt, cửa hàng luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo những thiết bị đèn Mặt Trời thế hệ mới ngày càng ưu việt và đa dạng hơn. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, không ngừng học hỏi, sáng tạo cải thiện sản phẩm hoàn thiện hơn đem tới cho khách hàng những trang thiết bị ưu việt, chất lượng.

Green Solar cung cấp nhiều trang thiết bị đèn năng lượng khác nhau, đa dạng phong phú như:

- Đèn chiếu sáng: Đèn Led năng lượng Mặt Trời, đèn đường năng lượng Mặt Trời, đèn chiếu sáng nhà xưởng, đèn treo chiếu sáng năng lượng Mặt Trời.

- Đèn trang trí sân vườn cao cấp: Đèn trụ lối đi năng lượng Mặt Trời, đèn trụ công viên cao cấp, đèn Trụ cổng năng lượng Mặt Trời cao cấp, đèn treo tường cao cấp, đèn cắm đất cao cấp.

- Đèn trang trí thường: Đèn cắm đất, đèn treo trang trí, đèn ốp tường, đèn trang trí lỗi đi.

- Sản phẩm khác: Quạt sạc năng lượng Mặt Trời, Camera 4G năng lượng Mặt Trời, Camera wifi năng lượng Mặt Trời.

 

IMG_256

Ưu điểm sản phẩm của cửa hàng:

- Không tốn tiền điện: Khi sử dụng chiếc đèn quang năng bạn hoàn toàn không cần lo lắng về tiền điện khi sử dụng đèn, bởi đèn sử dụng năng lượng ánh sáng Mặt Trời, nguồn ánh sáng tự nhiên, dồi dào, vô tận và miễn phí. Bạn có thể sử dụng nguồn năng lượng này trong rất nhiều năm chỉ cần còn ánh sáng Mặt Trời bạn còn có thể sử dụng. Không sử dụng điện cũng sẽ giúp an toàn hơn, không xảy ra tai nạn về điện

- Thiết kế đơn giản, tiện lợi: Đèn Led sáng được là bởi bảng pin năng lượng kết nối trực tiếp hoặc gắn bên trên mỗi chiếc đèn, khách hàng cũng có thể tự lắp ráp sản phẩm bởi thiết kế đơn giản, thời gian lắp đặp nhanh chóng. Không sử dụng thêm dây nối hay phích cắm nên khi sử dụng đèn bạn không cần phải cắm dây.

- Bảo vệ môi trường: Đèn sử dụng năng lượng quang năng là nguồn năng lượng tự nhiên, không thải khí độc vào môi trường, bảo vệ nguồn tài nguyên cho thế hệ mai sau. Đèn năng lượng mặt trời khi chiếu sáng không có các tia độc hại gây ảnh hưởng tới người sử dụng.

- Lắp đặt dễ dàng tại nhiều vị trí: Cơ chế đơn giản phù hợp có thể lắp ráp tại nhiều vị trí khác nhau

- Sử dụng bền bỉ, đa dạng mẫu mã lựa chọn đáp ứng được nhiều nhu cầu có khách hàng khác nhau.

IMG_256

Khi bạn có nhu cầu mua đèn đường năng lượng mặt Trời tại quận Thủ Đức hãy tìm ngay đến Green Solar để được tư vấn và sử dụng đèn năng lượng uy tín, chất lượng mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống.

Thông tin liên hệ:

Hotline:0899.780.456 -0971.679.093

Gmail:  solargreen56@gmail.com

Website: https://vongtronxanh.com.vn/

Cửa hàng: Số 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Thủ Đức, TP HCM