ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ĐÈN TRỤ CỔNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI LÀ GÌ?

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ĐÈN TRỤ CỔNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI LÀ GÌ?

Đèn năng lượng mặt trời trụ cổng là thiết bị chiếu sáng tuyệt vời, bởi nó không chỉ giúp trang trí khu vực sân vườn, cổng nhà mà còn là công cụ giúp kẻ trộm không dám bén mảng đến ngôi nhà của bạn mà chi phí điện lại không tốn 1 xu.

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời có rất nhiều ưu điểm so với các đèn trang trí cổng thông thường khác. Cổng là nơi chịu ảnh hưởng nhiều của mưa gió nên việc đi dây điện và giữ an toàn khi sử dụng điện lưới 220v là việc không hề đơn giản. Với đèn trụ cổng sử dụng năng lượng mặt trời bạn sẽ không cần bận tâm tới việc đưa điện ra tận cổng nhà mình một cách an toàn và tiện lợi nhất.

đèn trụ cổng

Đặc điểm nổi bật của đèn trụ cổng năng lượng mặt trời là gì?

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời sử dụng dễ dàng với cơ chế tự động:

  • Ban đêm đèn sẽ tự động sáng
  • Ban ngày đèn sẽ tự tắt và chuyển sang chế độ sạc pin từ ánh sáng mặt trời.

Kiểu dáng của đèn thiết kế hiện đại, giúp trang trí ngôi nhà của bạn thêm sang trọng.

Sản phẩm sử dụng hoàn toàn 100% từ năng lượng mặt trời không phải đi dây điện phức tạp mà lại rất an toàn cho người sử dụng.

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời thuộc dòng đèn năng lượng mặt trời với thiết kế chống bụi, chống mưa theo tiêu chuẩn IP65, giúp xua tan đi nỗi lo về mưa gió.

Thiết bị sử dụng bóng đèn LED tiết kiệm năng lượng để chiếu sáng, thiết bị có thể hoạt động lên tới 10 giờ khi sạc đủ năng lượng.

Được làm bằng kim loại nhôm cao cấp, chống ăn mòn, đem lại vẻ đẹp bền lâu.

Ánh sáng tốt, phù hợp để đặt ở những nơi như khuôn viên sân thượng, trụ cổng, trang trí sân vườn của bạn.

Chiếc đèn trụ cổng năng lượng mặt trời là thiết bị chiếu sáng lý tưởng cho khu vườn, bãi cỏ, hiên nhà, trụ cổng… đem đến sự sang trọng cho mọi ngôi nhà

Tại sao nên sử dụng đèn trụ cổng chiếu sáng năng lượng mặt trời GREEN SOLAR

Miễn phí 100% điện năng

Bạn có thể bật đèn sáng cả đêm ngày qua ngày cũng chẳng tốn 1 nghìn đồng nào.

Đó là do chiếc đèn này hoạt động hoàn toàn từ năng lượng mặt trời, hấp thu ánh nắng và chuyển đổi quang năng thành điện năng giúp bóng đèn chiếu sáng.

Giúp ngôi nhà trở nên nổi bật hơn

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu chiếu sáng mà còn là cách để trang trí ngôi nhà bạn thêm nổi bật, thu hút. Với đa dạng kiểu dáng, màu sắc, pha lẫn cổ điển và hiện đại chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích từ ánh nhìn đầu tiên.

Lắp đặt nhanh, tiện lợi

Ưu điểm của chiếc đèn trụ cổng là không cần lắp dây điện lằng nhằng, cũng chẳng cần đến ổ cắm điện, công tắc rời. Việc lắp đặt trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, bất cứ ai cũng có thể lắp được tại nhà.

Green Solar cam kết sản phẩm 100% hàng chính hãng, giấy tờ rõ ràng, chất lượng hàng đầu đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanh chóng. Hàng ngàn khách hàng luôn tin tưởng và đã quay lại ủng hộ chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre

Showroom Đà Lạt:

Địa chỉ: 325 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP Đà lạt, Tỉnh Lâm Đồng.