Đèn pha led 100w năng lượng mặt trời nhập khẩu loại tốt nhất hiện nay

Đèn pha led 100w năng lượng mặt trời nhập khẩu loại tốt nhất hiện nay

Đèn pha led 100w năng lượng mặt trời đang được nhiều người sử dụng, lắp đặt tại nhiều địa điểm trong cuộc sống. Chiếc đèn mang nhiều tiện ích, đặc tính ưu việt vừa tiết kiệm chi phí lại còn an toàn cho môi trường xung quanh. 

Đèn pha led 100w năng lượng mặt trời 

Đèn pha led 100w năng lượng mặt trời được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu, đảm bảo chất lượng theo tiêu chí chất lượng quốc tế về chất liệu. Với nguyên liệu bền bỉ, chất lượng tạo nên những chiếc đèn có tính năng vượt trội về đặc tính và ưu điểm so với những chiếc đèn thế hệ cũ.

IMG_256

Một chiếc đèn được được tạo ra bởi nguyên liệu nhập khẩu sẽ có ưu điểm sau, khi mua sản phẩm nên chú ý đến:

Thiết kế chắc chắn

Những chiếc đèn năng lượng Mặt Trời thường được lắp đặt tại ngoài trời trong môi trường khắc nghiệt nên khi sản xuất họ thường chọn những vật liệu chế tạo vỏ đèn. Vỏ bề ngoài chống rỉ sét, có khả năng chống tia cực tím sẽ giúp đèn được đẹp mắt và có độ thẩm mỹ cao hơn. Nên trong quá trình chọn đèn bạn cũng cần chú ý đến khung ngoài được làm bằng thép không gỉ và nhựa cao cấp.Chắc chắn rằng chiếc đèn bạn mua có khả năng chống chịu tốt với thời tiết để đảm bảo quá trình sử dụng tránh xảy ra sai sót không đáng có. 

Tính năng thông minh

Bộ xử lý thông minh, nhanh nhạy sẽ điều chỉnh lượng ánh sáng dựa trên yếu tố thời tiết, bật sáng và tắt tự động, điều chỉnh lượng sáng khi phát hiện chuyển động. Việc lựa chọn đèn có càng nhiễu những tính năng thông minh thì sẽ mang lại cho chúng ta càng nhiều tiện ích và thuận lợi trong quá trình sử dụng, tiết kiệm tối đa năng lượng.

Pin năng lượng

một chiếc đèn pha led 100w năng lượng mặt trời tốt cũng phụ thuộc khá nhiều vào pin của loại đèn đó, bạn cần cân nhắc xem xét dung lượng pin và chủng loại khác nhau. Có một số loại Pin khi sử dụng cần đòi hỏi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mạnh mẽ mới có thể sạc đầy, nhưng cũng có một số loại vẫn có thể sạc rất tốt ngay cả trong điều kiện ánh sáng mặt trời yếu. Dung lượng pin lưu trữ lớn sẽ đảm bảo cho việc sử dụng, lượng pin lớn mới có thể đảm bảo thời gian thắp sáng lâu. 

Độ sáng của đèn

Mỗi bóng đèn led đều được chọn lựa bởi vật liệu cao cấp, đem lại tuổi thọ sản phẩm cao, liên tục thắp sáng trong nhiều giờ liền mà không bị hư hại, cháy bóng, nổ bóng đèn.

IMG_256

Khả năng chống thấm nước

Đèn cần có khả năng chống thấm nước mới có thể đảm bảo cho một sản phẩm có chất liệu tốt và sản xuất thành công chính hãng. Đảm bảo cho quá trình sử dụng, lắp đặt đèn ngoài trời không bị thấm nước gây hư, hỏng và hoạt động tốt.

Địa điểm mua đèn pha led năng lượng mặt trời 

Lựa chọn một địa điểm uy tín cũng là một yếu tố rất quan trọng trong việc lựa chọn được một chiếc đèn được chế tạo từ những nguyên liệu cao cấp, nhập khẩu. Để tránh việc lo ngại mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng  thì bạn nên mua đèn năng lượng mặt trời tại Green Solar

Green Solar là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp giải pháp chiếu sáng thông minh bằng đèn năng lượng hệ quang năng, đem lại những tiện ích ưu việt và tiết kiệm cho người sử dụng. Khi mua sản phẩm tại đây bạn sẽ không sợ mua phải hàng kém chất lượng vì cửa hàng cam kết đưa đến những sản phẩm chính hãng, tự sản xuất với các nguyên liệu ngoại nhập chất lượng cao.

Hãy liên lạc cho Green Solar qua Hotline: 0899780456 khi có nhu cầu mua đèn pha led 100w năng lượng mặt trời hoặc những mẫu đèn năng lượng mặt trời khác.