Đèn pha năng lượng mặt trời 200w giá tốt, chất lượng

Đèn pha năng lượng mặt trời 200w giá tốt, chất lượng

Đèn pha năng lượng mặt trời 200w đã không còn xa lạ với mỗi người dân trong các loại trang thiết bị công nghệ đem tới ánh sáng. Vậy nhưng để kiếm được địa điểm mua đèn giá tốt, chất lượng thì bạn đã biết hay chưa? Dưới đây sẽ là thông tin chia sẻ về nơi cung cấp đèn năng lượng mặt trời giá tốt, chất lượng.

Giới thiệu đèn pha năng lượng mặt trời 200w

Đèn pha năng lượng mặt trời 200W là một loại đèn chiếu sáng có công suất, phạm vi chiếu sáng lớn, cường độ ánh sáng mạnh. Có khả năng tiết kiệm năng lượng điện và tuổi thọ đèn cao hơn so với đèn truyền thống là sự lựa chọn ưu việt cho các gia đình.

IMG_256

Cấu tạo của đèn 

Đèn được cấu thành bởi các bộ phận sau:

  • Bóng đèn pha Led: Đây là bộ phận chiếu sáng của mỗi chiếc đèn pha năng lượng mặt trời, cấu tạo bởi các chip led, bộ nguồn và vỏ đèn. Những bộ phận này được thiết kế liên kết với nhau tạo thành bộ phần đèn led chiếu sáng. Những con chip Led thường được sử dụng bằng vật liệu có đồ bền bỉ cao, không phát ra những ánh sáng chói mắt hay nhấp nháy gây ảnh hưởng tới thị lực. Chúng có thể chiếu sáng liên tục trong rất nhiều năm mà không cần sửa chữa, thay đổi. Vỏ của đèn thường được làm từ nhựa cao cấp hoặc nhôm có thể chống chịu được với những thời tiết khắc nghiệt nơi ngoài môi trường.
  • Tấm năng lượng mặt trời: Đây là bộ phận không thể thiếu trong mỗi chiếc đèn năng lượng mặt trời, bộ phận này có tác dụng hấp thụ quang năng và chuyển hóa thành nguồn điện thắp sáng.
  • Pin dự trữ: Nguồn lưu trữ năng lượng ánh sáng mặt trời sau khi chuyển hoá thành điện được lưu trữ tại pin. Pin đèn lồng hệ mặt trời thường làm bằng chất liệu li-on cao cấp có tuổi thọ cao và bền bỉ, bộ phận này được lắp đặt bên trong đèn hoặc tách ra để bên ngoài và nối với đèn bằng dây dẫn.
  • Dụng cụ lắp đặt: sản phẩm có ốc vít, giá đỡ đi kèm để có thể cố định đèn tại địa điểm mà bạn muốn. 
  • Bộ cảm biến: Cảm biến ánh sáng và chuyển động giúp thiết bị có thể tự bật tắt và tăng giảm cường độ ánh sáng phù hợp, tiết kiệm năng lượng.
  • Bộ điều khiển: Điều chỉnh bật tắt, hẹn giờ cũng như việc nạp năng lượng tránh trường hợp cháy, nổ.

 

IMG_256

Ưu điểm của đèn

  • Không sử dụng điện, tiết kiệm năng lượng điện, tiết kiệm chi phí tiền điện
  • Dễ dàng lắp ráp với nhiều vị trí khác nhau
  • Thân thiện với môi trường
  • Đèn có độ bền bỉ cao
  • An toàn với người sử dụng
  • Phạm vi chiếu sáng rộng, cường độ ánh sáng mạnh.

Với những ưu điểm và sự tiện lợi của đèn mà sản phẩm được ứng dụng rộng rãi vào nhiều công trình trong đời sống (như nhà ở, đường phố, nhà xưởng, nhà kho,.... )

Địa điểm cung cấp đèn pha năng lượng mặt trời 200w

Green Solar đơn vị chuyên cung cấp các loại đèn chiếu sáng thông minh sử dụng năng lượng ánh sáng mặt trời, một giải pháp chiếu sáng thông minh ưu việt. Sử dụng năng lượng xanh từ tự nhiên không gây tổn hại đến môi trường và tiết kiệm năng lượng điện cho thế hệ tương lai. Đem tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng giá thành phải chăng đáp ứng được nhu cầu cho nhiều khách hàng sử dụng. Với nhiều mẫu mã, loại hình, đèn đa dạng với nhiều lựa chọn theo môi trường, theo vị trí lắp đặt và cả theo sở thích. 

Hãy liên lạc cho Green Solar khi bạn có nhu cầu tìm mua đèn pha năng lượng mặt trời 200w hay các mẫu đèn sử dụng quang năng khác qua Hotline: 0899780456 để được tư vấn và đặt hàng.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn một chiếc đèn năng lượng mặt trời phù hợp, hiệu quả