Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời chính hãng giá rẻ

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời chính hãng giá rẻ

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời đã được ứng dụng vào nhiều khu vực công cộng, nhà riêng, biệt thự những nơi cần có đèn chiếu sáng và đèn trang trí. Mỗi mẫu mã đèn khác nhau sẽ có giá thành khác nhau, không phải ai cũng biết giá đèn trụ cổng. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp một số giá đèn trụ cổng năng lượng mặt trời.

Giá đèn trụ cổng năng lượng mặt trời theo mẫu mã

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời sẽ có giá thành chênh lệch nhau tùy theo mẫu mã, thương hiệu của đèn. Không có một mẫu mã, thương hiệu nào có giá giống nhau bởi quy trình sản xuất, vật liệu và định giá khác nhau giữa các nhà máy sản xuất, cửa hàng buôn bán.

Giá đèn trụ cổng năng lượng mặt trời có thể giao động vào khoảng 650.000 VNĐ đến 1.950.000 VNĐ tùy theo kích thước, mẫu mã của mẫu đèn này trong cùng một thương hiệu Green Solar

 

IMG_256

 

Nhu cầu tiêu dùng, sử dụng đèn chiếu sáng bằng ánh sáng mặt trời, năng lượng thiên nhiên tăng với mục đích, quy mô, phong cách xây dựng khác nhau mà các nhà sản xuất cũng cần phải đưa ra những mẫu mã mới, giữa chân người tiêu dùng ở lại với thương hiệu của mình.

Các mẫu đèn trụ cổng năng lượng mặt trời ngày càng trở nên đa dạng từ những thiết kế đèn cổ điển đến những chiếc đèn hiện đại. Những mẫu đèn này thường được lắp đặt tại cổng theo độ cao thấp tùy theo độ cao của mỗi bức tường hay là cột trụ, có thể lắp đèn trực tiếp trên thành tường hay là những cột trụ xen kẽ hàng rào tùy theo công trình và mong muốn của người sử dụng.

IMG_256

 

Lưu ý khi sử dụng đèn trụ cổng năng lượng mặt trời

- Đèn sử dụng năng lượng mặt trời để thắp sáng, vì lẽ như vậy cần lắp đặt đèn trụ cổng tại những địa điểm có thể hấp thụ được nhiều năng lượng ánh sáng mặt trời, đảm bảo cho quá trình thắp sáng vào ban đêm có thể đủ lượng điện dự trữ để chiếu sáng.

- Với những chiếc đèn lần đầu được sử dụng nên để đèn hấp thụ ánh sáng liên tục trong khoảng 8 tiếng đồng hồ, để đảm bảo độ bền và hiệu quả chiếu sáng trong quá trình sử dụng.

- Lựa chọn sản phẩm có kích thước phù hợp, không nên sử dụng đèn to hoặc nhỏ hơn điểm lắp đặt làm ảnh hưởng đến mỹ quan và bố cục cân đối của căn nhà.

- Lựa chọn đèn có chất liệu bền bỉ, không bị rỉ sét dưới thời tiết nắng, mưa tác động của thiên nhiên khắc nghiệt.

- Chọn đèn có màu sắc, mẫu mã phù hợp với địa điểm lắm để nâng cao mỹ quan, vẻ đẹp cho nhà bạn. Một chiếc đèn được coi là vật trang trí và chiếu sáng không thể thiếu, giúp thu hút ánh nhìn vào buổi tối và đem tới sự rực rỡ cho cổng nhà bạn.

- Xét về yếu tố phong thủy thì đen cũng có thể mang lại yếu tố này bởi mẫu mã của đèn, vì vậy nếu muốn gia tăng phong thủy, tăng vượng khí thì nên lựa chọn mẫu đèn phù hợp với gia chủ

- Đèn trụ cổng được lắp đặt ngoài trời nên cần có chỉ số chống nước cao, đảm bảo  hoạt động đèn tốt và tránh bị hư hỏng trước thời tiết .

IMG_256

 

Để biết được giá đèn trụ cổng năng lượng mặt trời chi tiết theo từng mẫu mã, kích thước, thương hiệu hãy liên hệ cho Green Solar qua Hotline: 0899780456 để được báo giá và tư vấn cho từng sản phẩm đèn sao cho phù hợp với nhu cầu, sở thích của bạn.

Green Solar chuyên cung cấp giải pháp chiếu sáng bằng đèn năng lượng mặt trời, những sản phẩm đèn ưu việt, đảm bảo chất lượng giá thành hợp lý đến tay người tiêu dùng, đem lại sự hài lòng cho từng khách hàng sử dụng.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT 

VÒNG TRÒN XANH 
Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Thủ Đức, TP HCM
Số điện thoại: 0899.780.456 -0971.679.093
Gmail: solargreen56@gmail.com