ĐÈN TRỤ NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI MANG ĐẾN NHIỀU LỢI ÍCH CHO KHÁCH HÀNG.

ĐÈN TRỤ NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI MANG ĐẾN NHIỀU LỢI ÍCH CHO KHÁCH HÀNG.

Đây là dòng đèn phổ biến và được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Sản phẩm đa dạng về mẫu mã và thiết kế, là loại đèn sử dụng hoàn toàn bằng năng lượng mặt trời, thường được lắp đặt ở lối đi ở sân vườn, tường rào, đường đá công viên… mang đến giá trị sử dụng cao, vừa sử dụng với mục đích chiếu sáng, vừa đóng vai trò trang trí sân vườn.

Giá đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời

Về cấu tạo:

Đèn trụ năng lượng mặt trời sử dụng năng lượng mặt trời thường được thiết kế đơn giản gồm phần thân đèn, bóng đèn LED, trụ đèn và tấm pin:

+ Tấm pin được đặt trên cao nhất để hứng ánh nắng mặt trời.

+ Phần thân đèn thiết kế cầu kì nhất sao cho đẹp mắt và thu hút, bên ngoài thường được bao bọc bởi lớp kính cường lực chắc chắn.

+ Trụ đèn thường được thiết kế hình trụ cao, có thể hình vuông hoặc tròn. Có thêm phần đế để cố định xuống nền đất/cỏ hay sàn.

+ Đèn sử dụng các bóng Led vừa tiết kiệm năng lượng lại có độ bền cao.

Nguyên lý hoạt động:

– Cũng giống như các mẫu khác, đèn trụ năng lượng mặt trời được sạc từ năng lượng mặt trời vào ban ngày và chiếu sáng vào ban đêm, mang đến giải pháp chiếu sáng hiệu quả, an toàn, tiết kiệm vì không cần đến dây điện, tiết kiệm chi phí điện hàng tháng cho gia đình.

– Đèn sẽ tự bật vào ban đêm và tắt khi trời sáng dựa vào cảm biến ánh sáng.

đèn năng lượng mặt trời

Đặc điểm nổi bật của đèn trụ sân vườn sử dụng năng lượng mặt trời:

+ Đèn chuyên dành để lắp đặt cho sân vườn và các vị trí ngoại thất khu vực lối đi, nên được thiết kế khá kỹ lưỡng về mặt chất lượng, Các sản phẩm cung cấp đều đạt chuẩn IP cao giúp chống bụi, chống nước hiệu quả, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

+ Lắp đặt và sử dụng đơn giản, chỉ cần gắn cố định là sử dụng, không cần phải đi dây điện phức tạp, không cần bật tắc đèn hằng ngày mà nó hoạt động hoàn toàn tự động.

+ Thời gian chiếu sáng liên tục ít nhất là 6-8 giờ, thậm chí là vài ngày.

+ Trụ đèn thường làm từ thép/nhôm chắc chắn, khó bị hoen rỉ trước các tác động từ môi trường và thời tiết. Có thể lắp đèn ở mọi nơi trong khu vườn nhà bạn, có đế để bắt vít cố định.

+ Ưu điểm của dòng đèn này là có khả năng lan tỏa ánh sáng rộng hơn, chiếu sáng hiệu quả. Phù hợp để trang trí cho lối đi trên sân vườn, quán cafe, chung cư, công viên, trung tâm hội nghị…

+ Về kiểu dáng thì hiện nay những mẫu đèn lối đi trang trí sân vườn sử dụng năng lượng mặt trời không chỉ đơn thuần hạn chế ở 2 kiểu dáng tròn và vuông mà chúng trở nên đa dạng về mẫu mã thiết kế như: bầu dục, chữ nhật, hay kiểu đèn lồng cùng nhiều kiểu dáng khác nhau tạo nên phong cách hiện đại, độc đáo cho tổng thể.

+ Đèn phát sáng hoàn toàn nhờ sử dụng năng lượng mặt trời để làm điện năng cho việc chiếu sáng ban đêm vì vậy bạn không cần lo lắng đến vấn đề mất điện.

Đèn trang trí lối đi năng lượng mặt trời

Green Solar cam kết sản phẩm 100% hàng chính hãng, giấy tờ rõ ràng, chất lượng hàng đầu đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanh chóng. Hàng ngàn khách hàng luôn tin tưởng và đã quay lại ủng hộ chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre

Showroom Đà Lạt:

Địa chỉ: 325 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP Đà lạt, Tỉnh Lâm Đồng.